-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
Công nghệ
30/08/2018 13:50Yahoo Mail quét thư người dùng để bán cho nhà quảng cáo
Yahoo vẫn quét email của người dùng để bán dữ liệu cho các công ty quảng cáo, một điều mà nhiều công ty công nghệ đã ngừng làm từ lâu, theo The Wall Street Journal .
Theo đó, công ty chủ sở hữu của Yahoo là Oath đang đàm phán với các nhà quảng cáo để cung cấp một dịch vụ phân tích dữ liệu của hơn 200 triệu hộp thư Yahoo Mail.
Oath thừa nhận với WSJ rằng họ thực hiện quét email của người dùng, nhưng nói rằng đó chỉ là các email quảng cáo, thường là từ các nhà bán lẻ. Người dùng có thể lựa chọn không cho quét email của mình.
Oath lý giải rằng việc cung cấp hệ thống email tốn rất nhiều chi phí và mọi người không thể mong đợi một dịch vụ miễn phí mà không đổi lại thứ gì đó.
Tuy nhiên, các phát hiện cho thấy ngay cả email trong dịch vụ trả phí của Yahoo, có giá 3,49 USD/tháng cũng nằm trong diện bị quét. Để chọn không tham gia, người dùng phải truy cập Trình quản lý quảng cáo để gỡ bỏ.
Động thái của Oath được cho là nỗ lực tìm kiếm lợi nhuận bằng mọi cách giữa bối cảnh dịch vụ Yahoo đang khốn đốn trước đối thủ Gmail phổ biến hơn.
Theo một cuộc khảo sát quy mô 2.500 người ở Mỹ năm 2017, Statista nhận thấy trong số này có tới 44% người dùng Gmail so với 29% sử dụng Yahoo Mail.
Trong khi Yahoo Mail vẫn phổ biến đối với những người từ 65 tuổi trở lên, chỉ có 19% những người trong độ tuổi 18–29 sử dụng dịch vụ xưa cũ này, còn lại 61% người bày tỏ sự yêu thích với Gmail.
Theo Quốc Vinh (Nguoiduatin.vn)








- Camera ghi lại cảnh 1 điều dưỡng ở TP HCM bị hành hung khi đang cấp cứu bệnh nhân (14:02)
- Lội nước bẩn do mưa bão gây ngập, nhiều người bị nấm da, viêm loét sâu tay chân (8 phút trước)
- Sự thật gây sốc: Chỉ một giọt rượu cũng có thể hủy hoại não và đẩy bạn đến bờ vực mất trí nhớ (11 phút trước)
- Ăn cỗ cưới, hàng chục người ở Quảng Ninh phải nhập viện (13 phút trước)
- Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man ở An Giang (15 phút trước)
- Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa (16 phút trước)
- Thủ tướng yêu cầu thanh tra, xử lý nghiêm nạn thổi giá cổ phiếu (20 phút trước)
- Không có tiền "chứng minh vô tội", 2 nữ sinh bị lừa sang Campuchia làm việc (21 phút trước)
- Xe "ăn xăng như ngửi" ồ ạt đổ bộ Việt Nam: Có mẫu to hơn Vios ăn 3,8L/100km, cắm sạc đi 120km như xe điện (23 phút trước)
- Hạn chót Malaysia kháng cáo FIFA: Đừng nói "chúng tôi không biết" (23 phút trước)




