-
Những vụ cán bộ làm lộ, chiếm đoạt tài liệu bí mật gây chấn động
-
Tin mới nhất về bão số 7 sắp hình thành, miền Bắc khả năng có đợt mưa mới
-
Vụ livestream tiền điện tăng cao: EVNNPC khuyến cáo cảnh giác thông tin sai lệch
-
Rằm tháng 7 ông bà dặn: 5 chỗ trong nhà bẩn thì vía xấu ám tận 3 đời, lười mấy cũng phải dọn sạch!
-
4 động tác "lại đời" nhưng siết mỡ bụng cực nhanh, tập vào buổi sáng càng đẩy nhanh tốc độ giảm cân
-
Triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ
-
Công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ
-
Cúng rằm tháng 7 tại Hải Phòng: Cảnh tượng lạ gây chú ý tại công ty may mặc
-
U23 Việt Nam đấu U23 Singapore: Lột xác và hơn thế nữa
-
Kết quả kiểm tra hoá đơn tiền điện 3 tháng giống hệt nhau ở Quảng Ninh
Công nghệ
22/07/2021 19:33YouTube thử nghiệm mua sắm trong livestream
Tính năng ban đầu chỉ dành cho một số nhà sáng tạo và thương hiệu nhất định. Nó áp dụng với các video theo yêu cầu, cho phép người xem mua sản phẩm dựa vào uy tín và kiến thức của tác giả. Gần đây nhất, YouTube đã thử nghiệm mua sắm trong livestream bằng sự kiện kéo dài 1 ngày, dành cho doanh nghiệp nhỏ.
YouTube từ lâu là công cụ quyền lực để mọi người khám phá các sản phẩm mới do mỗi tháng có hơn 2 tỷ người vào xem video. Các chủ đề phổ biến trên YouTube là “đập hộp”, dùng thử, đánh giá sản phẩm. Dù vậy, những tác giả muốn bán hàng từ video YouTube thường phải quảng bá các link liên kết đến cửa hàng trực tuyến trong phần mô tả hoặc các yếu tố khác của video như card hay màn hình kết thúc video.
Với tính năng mới nhất, người dùng có thể bấm vào nút “Xem sản phẩm” trên video, mở ra một danh sách sản phẩm có mặt và mua sắm. Nó giúp YouTube cạnh tranh tốt hơn với các công cụ mua sắm trong video khác từ Facebook, TikTok, Instagram… Facebook vừa ra mắt tính năng Live Shoppings Fridays để thử nghiệm mua sắm trong livestream đối với mặt hàng làm đẹp, thời trang. Walmart cũng hợp tác với TikTok trong vài dịp để tổ chức sự kiện mua sắm livestream.
YouTube không nằm ngoài cuộc chơi này. Họ vừa mua ứng dụng mua sắm video Simsim của Ấn Độ, dấu hiệu cho thấy công ty có hứng thú với tích hợp trải nghiệm mua sắm video nhiều hơn vào nền tảng của mình.
Theo Du Lam (ICTNews)








- Những vụ cán bộ làm lộ, chiếm đoạt tài liệu bí mật gây chấn động (09:32)
- Cuộc sống chật vật của con gái tỷ phú giàu có hàng đầu thế giới (09:23)
- Vụ livestream tiền điện tăng cao: EVNNPC khuyến cáo cảnh giác thông tin sai lệch (09:18)
- Thân Thúy Hà lên tiếng về tranh luận diễn xuất ở "Mưa đỏ" (09:17)
- Tin mới nhất về bão số 7 sắp hình thành, miền Bắc khả năng có đợt mưa mới (09:13)
- Suarez bị treo giò 6 trận vì nhổ nước bọt vào đối thủ ở chung kết Leagues Cup (09:13)
- Nữ nghệ sĩ vừa lên chức Phó Viện trưởng: 2 lần đổ vỡ hôn nhân, U50 được bạn trai cưng chiều hết mực (09:09)
- Rằm tháng 7 ông bà dặn: 5 chỗ trong nhà bẩn thì vía xấu ám tận 3 đời, lười mấy cũng phải dọn sạch! (09:06)
- Chi tiết xe ga Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP "hàng hiếm" tại Việt Nam (37 phút trước)
- 5 năm làm dâu không hỏi chuyện tiền nong, người phụ nữ khóc òa vì 1 câu nói của bố chồng (42 phút trước)




