-
Honda CR-V nhận ưu đãi khủng, quyết "hạ bệ" Mazda CX-5 bằng giá lăn bánh hấp dẫn giữa tháng 11/2025 -
"Vua côn tay" 150cc mới chính thức ra mắt giá 18,5 triệu đồng: Hạ đo ván cả Honda Winner R vì quá rẻ -
Thầy cô bơi giữa lũ sâu 1,5m, tiếp tế đồ ăn cho gần 500 học sinh -
Đàn cá Koi hàng trăm triệu đồng bị lũ cuốn trôi – chủ trại bất lực nhìn tài sản "tan theo dòng nước" -
Hiện trường nam công nhân bị điện giật khi thi công bảng hiệu ở TPHCM: Tình trạng hiện tại đáng lo -
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp trực tuyến ngay trong đêm từ Algeria nhằm ứng phó mưa lũ -
Trần Hà Linh mặc đồ gợi cảm quảng cáo game, gây tranh cãi mạng xã hội -
Bé gái 12 tuổi bật khóc kể 4 giờ bị bà nội và 2 người đàn ông tra tấn: Hé lộ hoàn cảnh gia đình nhiều biến cố -
Hà Nội tối đa 5 phó chủ tịch UBND, TPHCM có không quá 8 phó chủ tịch -
Danh tính tài xế vụ Mercedes lao vào xe khách ở Quảng Ninh khiến một người tử vong: Camera ghi lại diễn biến thót tim
Đời sống
28/03/2022 21:33Bán hàng online mà 'tính nóng như kem', quán cháo sườn nổi tiếng gây sốc vì 'tiễn vong' khách khi bị góp ý nhẹ nhàng
Mới đây, một quán cháo đã khiến nhiều người phải lắc đầu vì thái độ bán hàng quá kém. Theo thông tin, quán cháo này có địa chỉ tại Minh Khai, Hà Nội. Một khách hàng sau khi đặt mua và sử dụng cháo thấy không hợp khẩu vị bèn đánh giá qua ứng dụng điện thoại. Ngôn ngữ của vị khách này khá lịch sự, có tính xây dựng: "Cháo hơi ngọt vị mì chính. Điểm cộng là nhiều quẩy và sườn sụn".
Thế nhưng thay vì nhận thiếu sót và xin lỗi, quán lại có thái độ cục súc, đòi "tiễn vong" khách hàng. Xem thêm phần bình luận mới nhận ra rằng có rất nhiều người rơi vào tình cảnh như vậy.
Đối với mỗi phản hồi tiêu cực, quán đều đối đáp thiếu thiện chí, không chào đón quay trở lại, thậm chí sẵn sàng cãi nhau tay đôi với khách hàng. Dù có được đánh giá 5 sao nhưng lỡ miệng chê "cháo ít", khách vẫn phải nhận những lời móc mỉa của quán "Tô đó 750ml đó chị. Sau nếu được chị ủng hộ, chị ghi chú nhiều cháo, quán có tô 1.000l".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng Facebook bày tỏ sự bức xúc với cách bán hàng của quán cháo sườn sụn:
- Chắc bán hàng vì đam mê chứ không phải vì tiền. Cố tình nấu cháo dở để bị chê rồi vào chửi lại khách cho vui mồm ư?
- Làm dịch vụ, kinh doanh mà có thái độ thế này thì dở rồi. Khách hàng là thượng đế, là người trả tiền cho mình mà quát khách như con. Bỏ tiền ra nhưng vẫn phải nhìn thái độ chủ quán.
- Sự dễ dãi của khách hàng chính là lý do. Nếu quyết liệt tẩy chay những hàng quán thế này thì chuyện đã khác.
Dung (Nguoiduatin.vn)https://soha.vn/bi-khach-hang-phan-hoi-tieu-cuc-quan-chao-suon-noi-tieng-dop-chat-tien-vong-20220328094735093.htm
- Honda CR-V nhận ưu đãi khủng, quyết "hạ bệ" Mazda CX-5 bằng giá lăn bánh hấp dẫn giữa tháng 11/2025 (6 phút trước)
- Ông Zelensky sắp đàm phán với Tổng thống Trump về kế hoạch hòa bình 28 điểm (10 phút trước)
- "Vua côn tay" 150cc mới chính thức ra mắt giá 18,5 triệu đồng: Hạ đo ván cả Honda Winner R vì quá rẻ (11 phút trước)
- Thầy cô bơi giữa lũ sâu 1,5m, tiếp tế đồ ăn cho gần 500 học sinh (33 phút trước)
- Show âm nhạc có Alicia Keys, aespa chính thức bị hủy bỏ (40 phút trước)
- Đàn cá Koi hàng trăm triệu đồng bị lũ cuốn trôi – chủ trại bất lực nhìn tài sản "tan theo dòng nước" (50 phút trước)
- Điều tra người phụ nữ Nhật Bản nhiều lần cố mở khóa đột nhập nhà Jungkook (BTS) (52 phút trước)
- Hiện trường nam công nhân bị điện giật khi thi công bảng hiệu ở TPHCM: Tình trạng hiện tại đáng lo (56 phút trước)
- 4 người trong một gia đình tử vong nghi do ngộ độc hóa chất (59 phút trước)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp trực tuyến ngay trong đêm từ Algeria nhằm ứng phó mưa lũ (1 giờ trước)