-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
Đời sống
28/03/2022 14:33Bán hàng online mà 'tính nóng như kem', quán cháo sườn nổi tiếng gây sốc vì 'tiễn vong' khách khi bị góp ý nhẹ nhàng
Mới đây, một quán cháo đã khiến nhiều người phải lắc đầu vì thái độ bán hàng quá kém. Theo thông tin, quán cháo này có địa chỉ tại Minh Khai, Hà Nội. Một khách hàng sau khi đặt mua và sử dụng cháo thấy không hợp khẩu vị bèn đánh giá qua ứng dụng điện thoại. Ngôn ngữ của vị khách này khá lịch sự, có tính xây dựng: "Cháo hơi ngọt vị mì chính. Điểm cộng là nhiều quẩy và sườn sụn".

Thế nhưng thay vì nhận thiếu sót và xin lỗi, quán lại có thái độ cục súc, đòi "tiễn vong" khách hàng. Xem thêm phần bình luận mới nhận ra rằng có rất nhiều người rơi vào tình cảnh như vậy.
Đối với mỗi phản hồi tiêu cực, quán đều đối đáp thiếu thiện chí, không chào đón quay trở lại, thậm chí sẵn sàng cãi nhau tay đôi với khách hàng. Dù có được đánh giá 5 sao nhưng lỡ miệng chê "cháo ít", khách vẫn phải nhận những lời móc mỉa của quán "Tô đó 750ml đó chị. Sau nếu được chị ủng hộ, chị ghi chú nhiều cháo, quán có tô 1.000l".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng Facebook bày tỏ sự bức xúc với cách bán hàng của quán cháo sườn sụn:
- Chắc bán hàng vì đam mê chứ không phải vì tiền. Cố tình nấu cháo dở để bị chê rồi vào chửi lại khách cho vui mồm ư?
- Làm dịch vụ, kinh doanh mà có thái độ thế này thì dở rồi. Khách hàng là thượng đế, là người trả tiền cho mình mà quát khách như con. Bỏ tiền ra nhưng vẫn phải nhìn thái độ chủ quán.
- Sự dễ dãi của khách hàng chính là lý do. Nếu quyết liệt tẩy chay những hàng quán thế này thì chuyện đã khác.
Dung (Nguoiduatin.vn)https://soha.vn/bi-khach-hang-phan-hoi-tieu-cuc-quan-chao-suon-noi-tieng-dop-chat-tien-vong-20220328094735093.htm








- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (11:01)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (3 phút trước)
- Vụ buôn lậu 113kg vàng: Đề nghị phạt 12-13 năm tù đối với bị cáo đang trốn truy nã (5 phút trước)
- Diễn biến bất ngờ vụ anh rể phá vườn cây đòi quan hệ với em vợ (11 phút trước)
- BLV Tạ Biên Cương rời VTV (11 phút trước)
- "Khóc ròng" vì cánh đồng mía héo quắt, chết khô sau mưa lũ (19 phút trước)
- Cuộc sống hiện tại của nam nghệ sĩ nổi tiếng sau tai nạn ngã xuống hố sâu 3 mét, chấn thương nghiêm trọng (25 phút trước)
- Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông (26 phút trước)
- HLV Mano Polking tiếc vì CAHN hụt mất chiến thắng trên đất Trung Quốc (27 phút trước)
- Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm? (32 phút trước)





