-
5 năm trước mừng cưới bạn tôi đi một chỉ vàng, đến ngày tôi đi lấy chồng thì ngã ngửa trước quà cưới bạn tặng -
Thiếu tướng Nguyễn Thành Long làm Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội -
Con gái 16 tuổi mắc lupus mất tích hơn 2 tháng, cha tuyệt vọng rong ruổi khắp TP.HCM -
Miền Bắc "chìm" trong giá rét, thấp nhất 3 độ C -
CSGT Hà Nội dùng “mắt thần” AI: Hàng loạt xe tải "dính án" phạt ngay giờ cao điểm -
Hàng nghìn sinh viên sư phạm ĐH Sài Gòn "mòn mỏi" chờ nợ sinh hoạt phí: Nhà trường mong được cảm thông -
Bà ngoại U60 2 lần ngoại tình với trai trẻ, chồng có phản ứng khó tin khi bắt ghen tại trận -
Hiện trường 5 phương tiện tông liên hoàn trên phố ở Hà Nội khiến 2 người bị thương, nguyên nhân từ 1 chiếc ô tô -
Thông tin đời tư và hành trình chuyển giới trở thành hot girl nổi tiếng của chàng trai Hải Phòng -
Vụ người đàn ông bị đâm tử vong trong nhà ở Lào Cai: Xuất hiện tin đồn vợ ra tay do ghen tuông
Đời sống
09/05/2023 21:45Có lòng tốt nhắc nhở quán bán đồ không vệ sinh, shipper khóc không ra nước mắt vì bị khách hàng 'báo' không trượt phát nào
Cư dân mạng mới đây đã được phen xôn xao với bài "bóc phốt" có 1-0-2 của một vị khách hàng. Câu chuyện bắt đầu từ việc chủ nhân bài viết đặt đồ ăn từ một quán qua app giao hàng và được shipper nhắn tin cảnh báo về mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm của quán không đảm bảo.
Theo như lời anh shipper thì trong quá trình chờ đồ ăn, chỉ có anh và cô bán hàng nên anh thấy được quá trình mà cô chủ chuẩn bị đồ ăn. Nam shipper thấy cô bán hàng sau khi hốt rác lại tiếp tục vào nấu và cuốn nem. Nam shipper nhận xét rằng quán không đảm bảo vệ sinh, người chế biến đồ ăn lại không mang bao tay đầy đủ. Anh còn chụp lại bằng chứng để đưa cho người khách cho chân thực. Sau đó, nam shipper liền nói cho khách rằng lần sau nên né quán này vì đồ ăn không đảm bảo, không hợp vệ sinh.
Những tưởng đây chỉ là lời nhắc nhở để khách có thể đặt chỗ khác vào lần sau. Nhưng không ngờ ngày hôm sau vị khách này đã đau bụng do ăn thực phẩm bẩn nên đã quên béng lời dặn của anh shipper mà nhanh nhảu đem đoạn tin nhắn vào đánh giá luôn quán ăn. Khi chủ tiệm thanh minh thì khách còn tiện tay chụp lại và báo cho anh shipper.
Nhận được lời nhận xét, chủ tiệm chẳng những "trả treo" khách hàng mà còn nhanh chóng báo lên cho app đặt hàng. Anh shipper tốt bụng không ngờ lại nhận lại kết quả bất ngờ như vậy. Theo như email mà app gửi, anh bị cảnh báo, bị ngừng nhận đơn trong một thời gian vì đã có thái độ không tốt với quán trong thời gian làm việc, nếu tiếp tục tái phạm sẽ bị cấm sử dụng tài khoản vĩnh viễn.
Cư dân mạng sau khi nghe xong vụ việc cũng được một phen cạn lời với phần ứng xử "đi vào lòng đất" của cô khách hàng. Vẫn biết người sai đầu tiên là chủ shop bán hàng bẩn, nhưng nếu làm việc tốt mà nhận về cái kết không có hậu thế này thì có lẽ sau này chẳng ai còn dám "bao đồng" nữa.
- Nói thật vụ này mình không muốn chửi shop vì mình bận đi mắng chủ thớt trước. Đúng là làm ơn mắc oán mà!
- Không tốt bụng thì không mất việc, tội anh shipper thật sự luôn!
- Quả khách đúng là hết nước chấm, chắc anh shipper sau này tởn đến già luôn!
- Chắc phải có âm mưu gì chứ người bình thường không thể ngu như thế được!
- Thôi đằng nào cũng thế rồi, xin cái info cho cả làng tránh cái shop ra với, mất tiền ăn mà còn bị chửi!
Dung (SHTT)
- Dùng chung sạc laptop cho điện thoại: Tiện lợi nhưng cần lưu ý gì? (50 phút trước)
- Dàn sao Việt nô nức dự đám cưới diễn viên Đoàn Minh Tài và ca sĩ Sunny Đan Ngọc (57 phút trước)
- Nghịch lý trường công tại TP.HCM: Miễn học phí nhưng "hoa mắt" vì tiền học liên kết (58 phút trước)
- Sun Group đề xuất phát triển Khu du lịch Thác Bản Giốc rộng 1.000ha (1 giờ trước)
- Honda chuẩn bị tung phiên bản điện cho mẫu xe bán chạy nhất Nhật Bản (1 giờ trước)
- Nigeria lên tiếng sau vụ không kích của Mỹ: Khẳng định sự phối hợp chặt chẽ trong cuộc chiến chống khủng bố (1 giờ trước)
- Hoãn phiên tòa xét xử người đàn ông đánh phụ nữ tại sảnh chung cư ở Hà Nội (1 giờ trước)
- 5 năm trước mừng cưới bạn tôi đi một chỉ vàng, đến ngày tôi đi lấy chồng thì ngã ngửa trước quà cưới bạn tặng (1 giờ trước)
- Shark Tank Việt Nam dừng sản xuất sau 7 mùa, khép lại hành trình để "tỉnh thức" và tìm lại bản sắc (1 giờ trước)
- MU khủng hoảng chấn thương, HLV Ruben Amorim nói gì trước thềm năm mới? (1 giờ trước)