Đời sống

Có lòng tốt nhắc nhở quán bán đồ không vệ sinh, shipper khóc không ra nước mắt vì bị khách hàng 'báo' không trượt phát nào

Shipper lên tiếng nhắc nhở khách hàng nhưng anh không ngờ được bản thân lại mất việc chỉ vì một lần lỡ trao lòng tin nhầm chỗ.

Cư dân mạng mới đây đã được phen xôn xao với bài "bóc phốt" có 1-0-2 của một vị khách hàng. Câu chuyện bắt đầu từ việc chủ nhân bài viết đặt đồ ăn từ một quán qua app giao hàng và được shipper nhắn tin cảnh báo về mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm của quán không đảm bảo.

Theo như lời anh shipper thì trong quá trình chờ đồ ăn, chỉ có anh và cô bán hàng nên anh thấy được quá trình mà cô chủ chuẩn bị đồ ăn. Nam shipper thấy cô bán hàng sau khi hốt rác lại tiếp tục vào nấu và cuốn nem. Nam shipper nhận xét rằng quán không đảm bảo vệ sinh, người chế biến đồ ăn lại không mang bao tay đầy đủ. Anh còn chụp lại bằng chứng để đưa cho người khách cho chân thực. Sau đó, nam shipper liền nói cho khách rằng lần sau nên né quán này vì đồ ăn không đảm bảo, không hợp vệ sinh.

z4329958524340_35cec3ef3e
Shipper tốt bụng nhắc nhở khách.

 

z4329958533623_0bfc9b5ffe
Nam shipper thẳng thắn nhận xét về quán với khách.

Những tưởng đây chỉ là lời nhắc nhở để khách có thể đặt chỗ khác vào lần sau. Nhưng không ngờ ngày hôm sau vị khách này đã đau bụng do ăn thực phẩm bẩn nên đã quên béng lời dặn của anh shipper mà nhanh nhảu đem đoạn tin nhắn vào đánh giá luôn quán ăn. Khi chủ tiệm thanh minh thì khách còn tiện tay chụp lại và báo cho anh shipper.

z4329958529108_956ec50cd0
Cô gái up luôn nhận xét của shipper vào phần đánh giá quán.

Nhận được lời nhận xét, chủ tiệm chẳng những "trả treo" khách hàng mà còn nhanh chóng báo lên cho app đặt hàng. Anh shipper tốt bụng không ngờ lại nhận lại kết quả bất ngờ như vậy. Theo như email mà app gửi, anh bị cảnh báo, bị ngừng nhận đơn trong một thời gian vì đã có thái độ không tốt với quán trong thời gian làm việc, nếu tiếp tục tái phạm sẽ bị cấm sử dụng tài khoản vĩnh viễn. 

z4329958530551_3c32ead223
Cái kết đắng cho lòng tốt của anh shipper.

Cư dân mạng sau khi nghe xong vụ việc cũng được một phen cạn lời với phần ứng xử "đi vào lòng đất" của cô khách hàng. Vẫn biết người sai đầu tiên là chủ shop bán hàng bẩn, nhưng nếu làm việc tốt mà nhận về cái kết không có hậu thế này thì có lẽ sau này chẳng ai còn dám "bao đồng" nữa.

- Nói thật vụ này mình không muốn chửi shop vì mình bận đi mắng chủ thớt trước. Đúng là làm ơn mắc oán mà!

- Không tốt bụng thì không mất việc, tội anh shipper thật sự luôn!

- Quả khách đúng là hết nước chấm, chắc anh shipper sau này tởn đến già luôn!

- Chắc phải có âm mưu gì chứ người bình thường không thể ngu như thế được!

- Thôi đằng nào cũng thế rồi, xin cái info cho cả làng tránh cái shop ra với, mất tiền ăn mà còn bị chửi!

Dung (SHTT)




https://sohuutritue.net.vn/co-long-tot-nhac-nho-quan-ban-do-khong-ve-sinh-shipper-khoc-khong-ra-nuoc-mat-vi-bi-khach-hang-bao-khong-truot-phat-nao-d162483.html