-
Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường -
Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! -
Madam Pang đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để xin lỗi -
"Nướng" hơn 4,2 triệu USD vào sới bạc, cựu bí thư Thành ủy TP Hoà Bình cũ khai gì? -
Quy trình xử lý bồi thường vụ ông Trịnh Văn Quyết nộp khắc phục ngàn tỷ: Điều gì xảy ra nếu bị hại không nhận lại tiền? -
Biệt thự của Long Nhật ở Huế "chìm trong biển nước": Nước lũ dâng cao "gần ngập cả bàn thờ mẹ"! -
Bóc trần "mắt xích" mới trong vụ Hoàng Hường: Nữ doanh nhân trẻ từng là "bà trùm" của "đế chế" bác sĩ, thần dược giả mạo! -
Chỉ vì 7 triệu, nam thanh niên đến nhà mẹ người yêu cũ đòi tiền rồi chém người không thương tiếc -
Chuyển hồ sơ dự án trụ sở Bộ Ngoại giao tới Bộ Công an -
Kết luận điều tra vụ thảm án ở Đồng Nai: Lê Sỹ Tùng xả súng khiến 3 người tử vong từ khoảng cách 35m
Đời sống
23/07/2022 17:00Đang 'như nhộng', cặp đôi phát hoảng vì bảo vệ khách sạn ào vào
Mỗi khi đi du lịch, tất cả mọi người đều mong muốn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày tháng bận rộn. Hơn bao giờ hết, họ luôn muốn có những giây phút riêng tư, bình yên bên cạnh những người thân yêu của mình.
Tuy nhiên, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại một khách sạn ở Đà Nẵng khiến nhiều người tỏ ra e ngại khi quyền riêng tư bị xâm phạm khi ở khách sạn.
Cụ thể, vợ chồng chị Võ Thị Th. (Quảng Ngãi) cùng hai người em họ đến Hội An – Đà Nẵng du lịch 3 ngày 2 đêm. Ngày 18/7, sau khi trải nghiệm một khu vui chơi tại Hội An, cả gia đình lái xe về thành phố Đà Nẵng, tìm kiếm khách sạn để nghỉ ngơi.
Theo VietNamnet, chị cho biết: "Vợ chồng mình thường xuyên du lịch Đà Nẵng, rất yêu thành phố này vì ít cảnh chặt chém. Cũng vì vậy, mình không đặt phòng trước mà tiện đến lúc nào thì tìm khách sạn lúc đó”.
Chính vì vậy mà vợ chồng chị Th. đã chọn một khách sạn A. ở quận Hải Châu, với mức giá 400.000 đồng/phòng/đêm.
Tuy nhiên, một sự việc xảy ra ở đây khiến chị không bao giờ muốn quay lại khách sạn này nữa.
Khoảng 5h20 sáng, khi đang say giấc, chị Th. giật mình vì nghe thấy tiếng mở cửa phòng. Chị Th. bán tín bán nghi, nghĩ mình có thể đang ngủ mơ. Chị tính quay sang gọi ông xã nhưng sợ anh lái xe đường dài, cần nghỉ ngơi.
Đến 8h sáng hôm sau, khi xuống trả phòng, chị Th. chủ động hỏi nhân viên về việc có ai ra vào phòng mình rạng sáng cùng ngày hay không thì nhân viên khẳng định không có thẻ phòng mình thì không ai có thể vào được.
Nhưng vì không an tâm nên chị vẫn kiên quyết muốn kiểm tra camera. Sau khi xem xong, chị Th. tá hoả khi biết rằng đã có người mở cửa phòng mình vào đêm qua. Theo lời nhân viên thì đó là một bảo vệ của khách sạn đang đi kiểm tra nhưng do sơ xuất đã vào nhầm phòng chị.
“Tôi thấy camera ghi lại cảnh nhân viên bảo vệ đứng trước cửa phòng 2-3 phút, ngoái đầu nhìn qua lại rồi mới đóng cửa, đi xuống theo hướng cầu thang bộ.
Trước đó, nhân viên lễ tân nói rằng bảo vệ đi kiểm tra phòng 804 nhưng nhầm sang phòng mình là 805, khi mở ra thấy có người nên đóng lại ngay. Họ cũng cho biết, riêng bảo vệ này có chìa khóa tất cả các phòng”, chị Th. tường thuật lại sự việc.
Sau sự việc, quản lý khách sạn xin lỗi vợ chồng chị Th. và đề nghị không tính tiền phòng của chị. Tuy nhiên, chị Th. kiên quyết từ chối.
Chị Th. vô cùng lo lắng vì vợ chồng chị thường có thói quen không mặc quần áo khi ngủ, nên chị e ngại hình ảnh riêng tư của 2 vợ chồng rất có thể sẽ bị lộ ra bên ngoài.
Chị đã yêu cầu phía khách sạn phải cam kết tuyệt đối không có việc hình ảnh nhạy cảm của khách hàng bị phát tán. Tuy nhiên, người quản lý chỉ xin lỗi. Điều đó làm chị cảm thấy không thỏa đáng và không yên tâm.

Bên cạnh đó, chị Th. cảm thấy phía khách sạn có nhiều biểu hiện không minh bạch.
Thứ nhất, lúc đầu, nhân viên khách sạn một mực khẳng định không ai có thẻ để vào phòng của khách. Chỉ đến khi kiểm tra camera, phía khách sạn mới thừa nhận nhân viên bảo vệ “nhầm”.
Thứ hai, phía khách sạn nói bảo vệ đi kiểm tra phòng 804 và bị nhầm sang phòng chị Th. (805). Tuy nhiên theo camera, người này sau khi nhầm không hề sang phòng 804 kiểm tra tiếp.
Điều chị càng thấy khó hiểu hơn là bảo vệ khách sạn có thẻ ra vào tất cả các phòng và tự ý vào phòng không hề gõ cửa.
Sau khi sự việc xảy ra, chị Th. rời khách sạn và viết một bài chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến chỉ trích thái độ làm việc kém chuyên nghiệp của khách sạn này.
"Phép lịch sự đầu tiên muốn vào phòng phải gõ cửa chứ, ở đâu mà tự động mở của phòng vậy"
"Bảo vệ thì chỉ đi kiểm tra hành lang chứ ai cho vào phòng vậy, lại còn có cả thẻ phòng"
"Làm ăn kém chuyên nghiệp, vụ này bắt bồi thường cũng được đấy"
"Nhầm phòng mà thấy có người phải đi ra ngay, đây còn đứng hẳn vài phút"
Theo Mase (2Sao/VietNamNet)
- Chạnh lòng: Cô gái mất tứ chi vì bạo bệnh, livestream bán hàng thì bị hiểu lầm là "AI lừa đảo" (1 giờ trước)
- Katy Perry say mê cựu Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì yếu tố tâm linh? (2 giờ trước)
- Công ty J97 Promotion thông báo chính thức tạm dừng mọi hoạt động (2 giờ trước)
- Tháng hành động Sinh viên 5 tốt Học viện Ngoại giao năm 2025: “Tre vươn chí lớn” lan tỏa tinh thần tuổi trẻ rèn luyện và cống hiến (2 giờ trước)
- Muji thu hồi khẩn cấp 600.000 sản phẩm xịt tinh dầu phòng trên toàn cầu (3 giờ trước)
- Việt Nam tăng tốc xây dựng hạ tầng AI quốc gia (3 giờ trước)
- Hé lộ tình hình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong tù, người nhà có hành động gây tranh cãi (3 giờ trước)
- Cụ bà 72 tuổi nghi bị hàng xóm gần nhà sát hại dã man (3 giờ trước)
- Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường (4 giờ trước)
- Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! (4 giờ trước)