-
Cả tuần không phải nghĩ "tối nay ăn gì?" nhờ 5 thực đơn khác nhau cho mỗi ngày: Vừa ngon lại dễ làm
-
Tính năng tiết kiệm xăng nhưng gây ức chế, đa số chủ xe đều muốn vô hiệu hóa
-
Từ 1/8/2025 sử dụng CCCD thay thế mã số BHXH: Người lao động cần làm gì?
-
Limousine siêu sang của VinFast lộ thêm ảnh: Logo cánh chim vàng, vách ngăn như Rolls-Royce, ốp gỗ thật
-
Tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà, người phụ nữ ở Cần Thơ bị chảy máu nặng, ngưng tim, ngưng thở
-
Cuộc sống bế tắc, cãi nhau với chồng như cơm bữa, tôi quyết định chuyển nhà và vận mệnh bất ngờ đổi chiều
-
5 món đồ tôi mua từ trước nghỉ hưu, đến giờ vẫn dùng mỗi ngày, nhàn thân và không hề hối tiếc
-
25 tuổi đã mắc gút: Tất cả là do 3 thói xấu âm thầm hủy hoại sức khỏe từng ngày!
-
Thiết bị điện quá tải trong mùa nóng, làm gì để tránh chập cháy?
-
Toyota Land Cruiser tiếp tục hút khách
Đời sống
01/03/2022 09:20Đặt hàng online thanh toán không thành công, khách hàng bị chủ tiệm 'khủng bố' trong trang cá nhân nhưng sự thật được tiết lộ lại gây bất ngờ
Trong một nhóm bán hàng nổi tiếng trên Facebook mới đây đã xuất hiện bài viết thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, khách hàng chia sẻ bài tố một chủ shop buôn bán kiểu giang hồ, chửi bới người mua.
Chị K.L cho biết mình có đặt mua bánh pizza và phải trả số tiền là 1.500.000 đồng cộng với phí ship 50.000 đồng. Do không có tiền mặt nên chị K.L đã chuyển khoản toàn bộ số tiền trên. Vài tiếng sau, chủ cửa hàng nói không hề nhận được tiền và yêu cầu chị K.L chuyển khoản lại một lần nữa, nếu thừa thì sẽ trả lại sau.
Nghĩ là yêu cầu này không hợp lý nên chị K.L không đồng ý và sẽ đến ngân hàng làm việc để truy vấn giao dịch. Thế nhưng chưa kịp ra ngân hàng làm việc thì chị K.L đã bị người thân của chủ cửa hàng khủng bố trang cá nhân.
Một số tài khoản đã tràn vào trang Facebook của chị K.L, dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi rủa, doạ nạt và yêu cầu chị phải trả tiền ngay lập tức. Mặc kệ chị K.L hết lời giải thích, nhóm người này vẫn không dừng hành động quá khích lại.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của chủ cửa hàng:
- Không biết đúng hay sai nhưng chửi bới khách thế này thì không còn ai dám mua hàng nữa đâu. Làm dịch vụ mà thế này chỉ có tự đá đổ bát cơm của mình thôi.
- Giờ mua hàng cũng phải nhìn sắc mặt của chủ shop nữa, khách hàng không phải thượng đế nữa mà như đi ăn xin vậy.
Ngay sau đó, chủ cửa hàng lên tiếng đính chính. Cô cho biết đã yêu cầu K.L gửi lịch sử giao dịch nhưng không được đồng ý. Cô cũng nhắn tin và gọi điện để giải quyết vụ việc nhưng vị khách hàng này cũng chưa hồi đáp.

Hiện, sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dung (Nguoiduatin.vn)https://soha.vn/mua-hang-chua-thanh-toan-thanh-cong-khach-bi-tan-cong-chinh-chu-phoi-bay-su-that-khac-20220228144915198.htm








- Thế giới "dậy sóng" với kịch bản Israel chiếm toàn bộ Gaza (6 phút trước)
- Chỉ vì 3,6 triệu trả nhầm, nam sinh 19 tuổi ra đi mãi mãi: Bi kịch của giáo dục bằng nỗi sợ (34 phút trước)
- Cả tuần không phải nghĩ "tối nay ăn gì?" nhờ 5 thực đơn khác nhau cho mỗi ngày: Vừa ngon lại dễ làm (41 phút trước)
- Bố mẹ qua đời không để lại di chúc, chị gái vô lý đòi tất cả tài sản, tôi không đồng ý nhưng chồng lại gật gù cho hết (47 phút trước)
- Clip gây "đỏ mặt" của Ngọc Trinh với bikini bé xíu, body hậu giảm cân thế nào? (48 phút trước)
- Tính năng tiết kiệm xăng nhưng gây ức chế, đa số chủ xe đều muốn vô hiệu hóa (48 phút trước)
- Cô gái 27 tuổi cưới ông lão 73 tuổi, ngỡ ngàng với hoàn cảnh chú rể (48 phút trước)
- Thực hư việc bé trai ở Đắk Lắk đang chơi trước nhà bị hai người lạ bắt cóc (52 phút trước)
- Từ 1/8/2025 sử dụng CCCD thay thế mã số BHXH: Người lao động cần làm gì? (1 giờ trước)
- Vì sao Việt Nam chi 1 tỉ USD nhập khẩu gạo chỉ trong 7 tháng? (1 giờ trước)



