Đời sống

Đặt hàng online thanh toán không thành công, khách hàng bị chủ tiệm 'khủng bố' trong trang cá nhân nhưng sự thật được tiết lộ lại gây bất ngờ

Hai luồng thông tin mâu thuẫn giữa khách và chủ shop đang gây ra những tranh luận trái chiều.

Trong một nhóm bán hàng nổi tiếng trên Facebook mới đây đã xuất hiện bài viết thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, khách hàng chia sẻ bài tố một chủ shop buôn bán kiểu giang hồ, chửi bới người mua.

Chị K.L cho biết mình có đặt mua bánh pizza và phải trả số tiền là 1.500.000 đồng cộng với phí ship 50.000 đồng. Do không có tiền mặt nên chị K.L đã chuyển khoản toàn bộ số tiền trên. Vài tiếng sau, chủ cửa hàng nói không hề nhận được tiền và yêu cầu chị K.L chuyển khoản lại một lần nữa, nếu thừa thì sẽ trả lại sau.

Nghĩ là yêu cầu này không hợp lý nên chị K.L không đồng ý và sẽ đến ngân hàng làm việc để truy vấn giao dịch. Thế nhưng chưa kịp ra ngân hàng làm việc thì chị K.L đã bị người thân của chủ cửa hàng khủng bố trang cá nhân.

Một số tài khoản đã tràn vào trang Facebook của chị K.L, dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi rủa, doạ nạt và yêu cầu chị phải trả tiền ngay lập tức. Mặc kệ chị K.L hết lời giải thích, nhóm người này vẫn không dừng hành động quá khích lại.

Đặt hàng online thanh toán không thành công, khách hàng bị chủ tiệm 'khủng bố' trong trang cá nhân nhưng sự thật được tiết lộ lại gây bất ngờ

Đặt hàng online thanh toán không thành công, khách hàng bị chủ tiệm 'khủng bố' trong trang cá nhân nhưng sự thật được tiết lộ lại gây bất ngờ - 1
Khách hàng bức xúc vì bị chủ cửa hàng cùng người quen liên tục có những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của chủ cửa hàng: 

- Không biết đúng hay sai nhưng chửi bới khách thế này thì không còn ai dám mua hàng nữa đâu. Làm dịch vụ mà thế này chỉ có tự đá đổ bát cơm của mình thôi.

- Giờ mua hàng cũng phải nhìn sắc mặt của chủ shop nữa, khách hàng không phải thượng đế nữa mà như đi ăn xin vậy.

Ngay sau đó, chủ cửa hàng lên tiếng đính chính. Cô cho biết đã yêu cầu K.L gửi lịch sử giao dịch nhưng không được đồng ý. Cô cũng nhắn tin và gọi điện để giải quyết vụ việc nhưng vị khách hàng này cũng chưa hồi đáp.

Đặt hàng online thanh toán không thành công, khách hàng bị chủ tiệm 'khủng bố' trong trang cá nhân nhưng sự thật được tiết lộ lại gây bất ngờ - 2
Chủ cửa hàng lên tiếng đính chính

Hiện, sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dung (Nguoiduatin.vn)https://soha.vn/mua-hang-chua-thanh-toan-thanh-cong-khach-bi-tan-cong-chinh-chu-phoi-bay-su-that-khac-20220228144915198.htm




https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/dat-hang-online-thanh-toan-khong-thanh-cong-khach-hang-bi-chu-tiem-khung-bo-trong-trang-ca-nhan-nhung-su-that-duoc-tiet-lo-lai-gay-bat-ngo-tintuc811977