-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Đời sống
11/08/2019 20:58Đến hàng thịt nướng nổi tiếng, cô nàng đã bị nhầm đồ uống 2 lần còn thêm bực vì thái độ của nhân viên lẫn quản lý
Thịt nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Vì vậy mà có một thời gian, những hàng quán bán đồ nướng mọc lên như nấm sau mưa, từ quán cóc vỉa hè đến nhà hàng sang trọng đều đủ cả. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, số lượng này vẫn đang không ngừng tăng lên.
Tuy nhiên sự gia tăng về mặt số lượng không đồng nghĩa với việc chất lượng đồ ăn và dịch vụ cũng sẽ được nâng cao. Trải nghiệm của cô nàng P.A phải trải qua ở nhà hàng thịt nướng G. (Hà Nội) dưới đây là một ví dụ điển hình.
Theo đó, cô nàng P.A cho biết mình đã có trải nghiệm rất tệ và cảm thấy thất vọng khi đến nhà hàng thịt nướng G. Đầu tiên là chuyện bàn của cô không có nhân viên hỗ trợ đem đồ ăn lên, nướng thịt và thay vỉ. Vì vậy mà mỗi lần như thế đều phải gọi đến vài lần mới có nhân viên ra phục vụ.
Tuy nhiên, đáng chú ý hơn là P.A cùng người thân đã bị nhầm đồ uống đến 2 lần và gần 1 tiếng đồng hồ trôi qua mà vẫn không có nước uống. Ở lần order đầu tiên, trong 5 đồ uống thì họ đã gọi 4 cốc Sparkler Apple (cốc 1.3 và có màu hồng trong menu). Thế nhưng sau khi đợi rất lâu thì họ nhận được 4 cốc nước màu xanh, mỗi cốc có 4 - 5 lát chanh. Thấy đồ uống không đúng như hình nên nhóm của P.A đã hỏi rất nhiều nhân viên và nhận được câu trả lời: "Đây là nước chanh".

Sau khi nhân viên order xác nhận phía nhà hàng bị nhầm đồ uống, nhóm của P.A đã yêu cầu đổi lại và phải chờ rất lâu nữa mới có. Lần này, cốc nước đã có màu hồng như minh họa nhưng lại không hề có vị táo mà là nước blueberry. Tuy nhiên, bất ngờ hơn là khi nói chuyện này với quản lý, người này lại có thái độ không mấy thiện chí:
"Bọn mình đã hỏi hẳn bạn quản lý cho chắc chắn thì lại nhận câu trả lời lại càng không liên quan: "Đây là nước blueberry". Thực sự đến lúc này bọn mình mất hết kiên nhẫn vì gần 1 tiếng đồng hồ vẫn chưa có đồ uống đúng. Nhưng lúc trình bày lại câu chuyện thì bạn quản lý biểu hiện đúng kiểu chống chế và đang nói chưa xong bỏ đi không thèm giải quyết nữa. Thất vọng tập 2!".
Trong lúc đó, nhân viên order vẫn cho rằng sự nhầm lẫn thứ 2 không phải do menu cũng chẳng phải lỗi của nhân viên mà vì khách hàng muốn uống nước màu hồng. Và lúc này, quản lý lại tiếp tục tỏ thái độ với khách: "Đến phút cuối cùng bạn quản lý tên T.H đi ra không hề xin lỗi mà chỉ hoà giải kiểu "đổi thêm nước lần nữa cho chúng nó đỡ nói nhiều".
P.A còn cho biết thêm rằng ngoài những gì đã kể, cả nhân viên và quản lý ở nhà hàng còn có nhiều thái độ khó chịu với bàn của cô vì lý do không ưa từ đầu. Vì vậy mà cô nàng đã khẳng định: "Nếu đây là quy cách phục vụ và thái độ của 1 nhà hàng chuẩn và với mức giá không hề rẻ thì xin phép mình sẽ không bao giờ quay lại".
Vỉ nướng của bàn P.A bị cháy đen nhưng không có người thay.
Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện của P.A đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng tình:
- Ở G. bây giờ chán thực sự!
- Chuẩn luôn ạ! Thái độ nhân viên ở cơ sở này khó chịu lắm luôn. Mình ăn 1 lần và chưa bao giờ quay lại. Đi ăn mà chỉ muốn đứng dậy đi về thôi ấy.
- Chưa bao giờ chấp nhận được thái độ và cách phục vụ ở cơ sở này.
- 2 lần đi ăn ở G. mình đều thất vọng từ nhân viên đến chất lượng.
Ngược lại, có không ít dân mạng cho biết mình được hưởng dịch vụ tốt ở nhà hàng này:
- Có 1 lần bọn mình mặc đồ ở nhà đi dép lê, không make up và nhìn như bụi đời đi ăn ở G. nhưng vẫn được tiếp rất chu đáo. Ấn tượng từ đó nên đã quay lại nhiều lần và chưa bao giờ thất vọng về thái độ ở đây ấy.
- Hôm em ăn phục vụ tốt mà nhỉ?
- Mấy cái kiểu review 1 chiều này khó tin lắm. Mình ăn ở nhiều cơ sở G. nhưng chưa bao giờ gặp nhân viên thái độ không tốt cả. Luôn luôn lễ phép, vâng dạ.
Hiện tại, phía nhà hàng chưa có ý kiến phản hồi nào về chia sẻ của P.A cũng như bình luận của dân mạng.
Theo Miss Hóng (Helino)
- Tử vi thứ 4 ngày 19/11/2025 của 12 con giáp: Tý lộc lá, Hợi vất vả (06:00)
- Giá vàng hôm nay 19/11/2025 (13 phút trước)
- Ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới cách đây 28 năm giờ ra sao? (18/11/25 23:10)
- Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt bất chấp mưa lớn (18/11/25 23:06)
- Giả danh lãnh đạo VOV ép doanh nghiệp đưa 200 triệu (18/11/25 22:56)
- Tình huống gây tranh cãi: Thầy dạy lái xe lùi ngang ra đường bị xe khách húc đuôi, ai đúng ai sai? (18/11/25 22:38)
- Giá Bitcoin rơi tự do, xuyên thủng mốc 90.000 USD (18/11/25 22:28)
- Tin vui: Giải cứu thành công 11 người mắc kẹt 2 ngày vì sạt lở đèo Khánh Lê (18/11/25 22:09)
- Tìm ra tài xế lái ô tô tải làm rơi bùn nhão gây trơn trượt trên phố Hà Nội (18/11/25 21:51)
- Singapore giành vé dự Asian Cup 2027 sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi (18/11/25 21:47)