-
Hải Phòng: Clip chủ nhà sững sờ khi phát hiện thợ cắt tóc ngồi trong tư thế gục đầu xuống, gọi không tỉnh -
Làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn ở Quảng Trị khiến 3 học sinh thương vong -
Tuyển thủ Việt Nam và MC Huyền Trang Mù Tạt tung bộ ảnh "như phim Hàn" sau màn cầu hôn chấn động MXH -
U17 "chốt" vé, bóng đá Việt Nam chính thức san bằng kỷ lục lịch sử của Nhật Bản -
Tài xế đăng tin tìm "nhà trai thất lạc" trong đám cưới: Sự cố nhầm lẫn hài hước gây bão mạng! -
Thực phẩm tẩy sạch ruột, loại bỏ dầu mỡ, giải độc cơ thể: Đường ruột càng sạch, tuổi thọ càng cao -
5 loại nước uống thảo dược giúp tăng đề kháng, ngừa cúm hiệu quả -
Nam Trung Bộ sắp mưa lớn, nguy cơ thảm họa tái diễn? -
Phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ trên đệm ở Hà Nội, hiện trường khiến nhân chứng rùng mình -
Vụ bé gái 9 tuổi bị bố xích chân tại Đắk Lắk: Hé lộ hoàn cảnh gia đình thương tâm
Đời sống
06/10/2021 22:40Gói tăm chỉ kẽ răng của Pharmacity chứa dị vật lạ, đại diện chuỗi nhà thuốc phản hồi sau 2 ngày khiếu nại gây ngỡ ngàng
Pharmacity được biết đến là chuỗi nhà thuốc quy mô bậc nhất hiện nay và là sự lựa chọn tin cậy về sức khỏe của người tiêu dùng Việt trong suốt nhiều năm vừa qua. Thế nhưng, thông tin dị vật lạ xuất hiện trong túi tăm chỉ kẽ răng của Pharmacity mới đây lại khiến người ta cực kỳ thất vọng.


Theo đó, anh N.Đ.T (tên viết tắt, sinh năm 1995, ngụ Củ Chi) đã mua một gói tăm chỉ kẽ răng tại Pharmacity, khi chưa kịp bóc ra dùng anh T. rất bất ngờ khi nhìn thấy bên trong gói tăm chỉ này có dị vật lạ giống như tóc, lông.
Anh T. cho biết: "Tôi là một khách hàng cũng khá quen thuộc với chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Nhưng hôm nay tôi rất thất vọng khi cầm trên tay một sản phẩm chăm sóc răng miệng của Pharmacity có đầy đủ seal và hoá đơn nhưng bên trong có dị vật lạ".
Gói tăm chỉ kẽ răng có dị vật lạ của Pharmacity khiến đa số khách hàng thân thiết của đơn vị này cảm thấy thất vọng.

Sau 2 ngày khiếu nại, được biết đại diện Pharmacity đã liên hệ với anh T. để giải quyết vụ việc, đơn vị này gửi lời xin lỗi đồng thời đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng.
Liên hệ với chuỗi nhà thuốc Pharmacity, đại diện đơn vị này cho biết đã tiếp nhận thông tin và liên hệ làm việc với khách hàng: "Để làm rõ khiếu nại của khách hàng, Pharmacity đã kiểm tra giao dịch và trực tiếp liên hệ trao đổi với anh T.. Khách hàng đã đồng ý theo hướng xử lý phù hợp mà Pharmacity đề xuất là đổi trả sản phẩm".
Sau hơn 8 năm hoạt động, hiện Pharmacity đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc cùng hàng nghìn nhân viên. Trong tương lai đơn vị này sẽ thí điểm mô hình khám bệnh nhanh tại một số cửa hàng trọng điểm.
Theo Bảo Trân (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Vụ xe khách 15 chỗ đâm xe hút rác trên cao tốc: Hé lộ nguyên nhân ban đầu (22:29)
- Hai người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ ở Hà Nội (48 phút trước)
- Nhịn cơm buổi tối gây ảnh hưởng thế nào đến cơ thể? (1 giờ trước)
- Triệu tập người cha xích chân con gái trong căn phòng ngột ngạt, bẩn thỉu (1 giờ trước)
- Hội Cổ động viên Thái Lan tuyên bố tẩy chay bóng đá SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Vì sao lan truyền tin "Việt Nam sẽ đón Tết Nguyên đán hai lần vào năm 2148"? (1 giờ trước)
- Thủy điện Sông Ba Hạ thay người điều hành sau đợt xả lũ chưa từng có (1 giờ trước)
- Đàm phán Mỹ – Ukraine vẫn bế tắc tại các điểm mấu chốt (1 giờ trước)
- Lời khai của tài xế lái ô tô tông nhiều người thân khiến em gái tử vong ở Tây Ninh (2 giờ trước)
- Hai người thi ăn nhanh ở Mỹ tử vong vì nghẹn (3 giờ trước)