-
“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
-
Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý
-
Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ
-
Lốc xoáy đánh chìm nhiều thuyền của ngư dân
-
Doãn Hải My cùng Đoàn Văn Hậu đưa quý tử đi chơi Trung thu, visual "bạch nguyệt quang" gây sốt cõi mạng
-
6 máy bơm hoạt động ngày đêm "giải cứu" xóm ngập cả tuần ở Hà Nội
-
Bạn gái tiết lộ điều ít ai biết về Văn Thanh
-
Vỡ hụi trăm tỷ ở TPHCM: Nhiều người ở khắp các tỉnh, thành kéo về tố cáo
-
"Chảy máu chất xám ngược": Vì sao gần 100 nhà khoa học rời Mỹ về Trung Quốc?
-
Bánh Trung thu ngày Rằm tháng Tám: Dù "ế" nhưng nhiều thương hiệu không giảm giá
Đời sống
06/10/2021 22:40Gói tăm chỉ kẽ răng của Pharmacity chứa dị vật lạ, đại diện chuỗi nhà thuốc phản hồi sau 2 ngày khiếu nại gây ngỡ ngàng
Pharmacity được biết đến là chuỗi nhà thuốc quy mô bậc nhất hiện nay và là sự lựa chọn tin cậy về sức khỏe của người tiêu dùng Việt trong suốt nhiều năm vừa qua. Thế nhưng, thông tin dị vật lạ xuất hiện trong túi tăm chỉ kẽ răng của Pharmacity mới đây lại khiến người ta cực kỳ thất vọng.
Theo đó, anh N.Đ.T (tên viết tắt, sinh năm 1995, ngụ Củ Chi) đã mua một gói tăm chỉ kẽ răng tại Pharmacity, khi chưa kịp bóc ra dùng anh T. rất bất ngờ khi nhìn thấy bên trong gói tăm chỉ này có dị vật lạ giống như tóc, lông.
Anh T. cho biết: "Tôi là một khách hàng cũng khá quen thuộc với chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Nhưng hôm nay tôi rất thất vọng khi cầm trên tay một sản phẩm chăm sóc răng miệng của Pharmacity có đầy đủ seal và hoá đơn nhưng bên trong có dị vật lạ".
Gói tăm chỉ kẽ răng có dị vật lạ của Pharmacity khiến đa số khách hàng thân thiết của đơn vị này cảm thấy thất vọng.

Sau 2 ngày khiếu nại, được biết đại diện Pharmacity đã liên hệ với anh T. để giải quyết vụ việc, đơn vị này gửi lời xin lỗi đồng thời đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng.
Liên hệ với chuỗi nhà thuốc Pharmacity, đại diện đơn vị này cho biết đã tiếp nhận thông tin và liên hệ làm việc với khách hàng: "Để làm rõ khiếu nại của khách hàng, Pharmacity đã kiểm tra giao dịch và trực tiếp liên hệ trao đổi với anh T.. Khách hàng đã đồng ý theo hướng xử lý phù hợp mà Pharmacity đề xuất là đổi trả sản phẩm".
Sau hơn 8 năm hoạt động, hiện Pharmacity đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc cùng hàng nghìn nhân viên. Trong tương lai đơn vị này sẽ thí điểm mô hình khám bệnh nhanh tại một số cửa hàng trọng điểm.
Theo Bảo Trân (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Khởi tố rapper Bình "Gold" về tội cướp tài sản (21:17)
- HLV Shin Tae-yong gây phẫn nộ ở Hàn Quốc (21:03)
- Vụ trộm xe ô tô hi hữu vừa xảy ra ở Quảng Trị (51 phút trước)
- Diễn biến bất ngờ vụ “bể hụi” gây xôn xao ở TP HCM (56 phút trước)
- Phó giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội làm giả bệnh án cho tội phạm (1 giờ trước)
- Kiểm tra dấu hiệu vi phạm của bí thư xã nghi nghỉ học chính trị đi chơi Pickleball (1 giờ trước)
- Manh mối giúp Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ kẻ bắn chết 3 người trong 1 gia đình (1 giờ trước)
- Chưa thể khẳng định nghi phạm bắn chết 3 người ở Đồng Nai nghiện game (1 giờ trước)
- Hai vợ chồng bị sét đánh tử vong (1 giờ trước)
- LĐBĐ Malaysia ra thông báo bất ngờ liên quan đến FIFA, án phạt có thể thay đổi? (2 giờ trước)




