-
Khoảnh khắc "Người hùng áo đen" đu dây giữa dòng lũ dữ, liều mình cứu người đàn ông bị nước cuốn trôi dưới chân cầu Đà Nẵng -
Giá xăng quay đầu giảm nhẹ sau tuần tăng sốc, dầu Diesel tiếp tục tăng -
Vụ chồng Đoàn Di Băng bị bắt giữ: Ngoài kem chống nắng giả, "điểm danh" loạt mỹ phẩm Hanayuki từng bị Bộ Y tế liệt kê vì không đạt chất lượng -
Tâm bão Kalmaegi: Huy động xe thiết giáp, hàng nghìn chiến sĩ “cắm chốt” ứng phó -
Bão Kalmaegi mạnh lên cấp 15, có thể phá hủy nhà cấp 4 khi đổ bộ -
Xôn xao bài viết được cho là của bố nam sinh lớp 8 bị bạn hất xuống hồ nước bức xúc tiết lộ sự thật dã man -
Thịt lợn để tủ lạnh bao lâu thì hỏng? Vượt quá mốc này – hãy mạnh tay bỏ ngay, đừng tiếc! -
5 thói quen "sát thủ" buổi sáng: Đừng vô tình "nuôi lớn" tế bào ung thư! -
Quái vật "Phượng Hoàng" hình thành, được cảnh báo đạt cấp siêu bão -
Cuộc sống hiện tại của mẹ bé 4 tháng rơi xuống kênh tử vong: Tiết lộ thông tin về số tiền được MTQ giúp đỡ
Đời sống
06/10/2021 22:40Gói tăm chỉ kẽ răng của Pharmacity chứa dị vật lạ, đại diện chuỗi nhà thuốc phản hồi sau 2 ngày khiếu nại gây ngỡ ngàng
Pharmacity được biết đến là chuỗi nhà thuốc quy mô bậc nhất hiện nay và là sự lựa chọn tin cậy về sức khỏe của người tiêu dùng Việt trong suốt nhiều năm vừa qua. Thế nhưng, thông tin dị vật lạ xuất hiện trong túi tăm chỉ kẽ răng của Pharmacity mới đây lại khiến người ta cực kỳ thất vọng.


Theo đó, anh N.Đ.T (tên viết tắt, sinh năm 1995, ngụ Củ Chi) đã mua một gói tăm chỉ kẽ răng tại Pharmacity, khi chưa kịp bóc ra dùng anh T. rất bất ngờ khi nhìn thấy bên trong gói tăm chỉ này có dị vật lạ giống như tóc, lông.
Anh T. cho biết: "Tôi là một khách hàng cũng khá quen thuộc với chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Nhưng hôm nay tôi rất thất vọng khi cầm trên tay một sản phẩm chăm sóc răng miệng của Pharmacity có đầy đủ seal và hoá đơn nhưng bên trong có dị vật lạ".
Gói tăm chỉ kẽ răng có dị vật lạ của Pharmacity khiến đa số khách hàng thân thiết của đơn vị này cảm thấy thất vọng.

Sau 2 ngày khiếu nại, được biết đại diện Pharmacity đã liên hệ với anh T. để giải quyết vụ việc, đơn vị này gửi lời xin lỗi đồng thời đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng.
Liên hệ với chuỗi nhà thuốc Pharmacity, đại diện đơn vị này cho biết đã tiếp nhận thông tin và liên hệ làm việc với khách hàng: "Để làm rõ khiếu nại của khách hàng, Pharmacity đã kiểm tra giao dịch và trực tiếp liên hệ trao đổi với anh T.. Khách hàng đã đồng ý theo hướng xử lý phù hợp mà Pharmacity đề xuất là đổi trả sản phẩm".
Sau hơn 8 năm hoạt động, hiện Pharmacity đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc cùng hàng nghìn nhân viên. Trong tương lai đơn vị này sẽ thí điểm mô hình khám bệnh nhanh tại một số cửa hàng trọng điểm.
Theo Bảo Trân (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Huyền thoại Honda Dream có bản 2026, giá từ 65 triệu (15:45)
- TP HCM: Kiến ba khoang tấn công, nhiều người nhập viện do tự chữa trị sai cách (15:34)
- Tỷ phú Phạm Nhật Vượng "đặt cược" 213 tỷ đồng, chính thức lập công ty Hàng không Vũ trụ VinSpace, Vingroup tiến vào lĩnh vực sản xuất máy bay và vệ tinh (15:30)
- Lộ chiêu thức đầu tư ‘ảo’ của vợ ca sĩ Khánh Phương: Bên trong công ty Nhật Nam có gì mà hàng nghìn người sa bẫy? (15:28)
- Mai Tài Phến lại mập mờ với Mỹ Tâm: "Săn em thì được, săn vé anh thua" (15:18)
- Philippines ban bố "Tình trạng thảm họa quốc gia": Hơn 140 người thiệt mạng, gần 2 triệu người bị ảnh hưởng sau siêu bão Kalmaegi và nguy cơ bão mới ập đến (15:13)
- Cú sốc năm nhất: Từ "ngôi sao" trường chuyên đến sinh viên phải học lại hai môn (15:10)
- Người có khí chất đi đến đâu cũng được nể phục thường có những đặc điểm này (15:10)
- Bố mẹ ngỡ ngàng khi con trai dẫn đến phòng trọ thay vì căn hộ mới, cái kết 2 năm sau khiến ai cũng xúc động (15:00)
- Mệt, ho và phù chân liệu có phải là dấu hiệu cảnh báo suy tim? (58 phút trước)