-
Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" -
Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik -
Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng -
Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 -
Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ -
Những hình ảnh đầu tiên trục vớt xe tải bị cuốn trôi ở Quảng Trị, cập nhật tình hình tìm kiếm tài xế -
Chăm mẹ vợ như mẹ đẻ suốt 10 năm, tôi chết lặng trước yêu cầu tàn nhẫn của bà trên giường bệnh -
Hà Nội: Đi đăng kiểm, chủ xe Ford "tá hỏa" phát hiện gánh oan phạt nguội cho cả... Kia và Hyundai -
Náo loạn phố đi bộ hồ Gươm: Nam bảo vệ lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, 5 phương tiện hư hỏng -
Vỡ đê sông trong đêm, khoảng 1.000 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp
Đời sống
25/08/2020 18:01Khách hàng vô lý lại còn thể hiện sự lồi lõm, nhà hàng đăng bài trần tình
Câu chuyện đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống, giao hàng luôn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Không phải vị khách nào cũng có nhận xét khách quan và chấm điểm công tâm cho người cung cấp dịch vụ. Đơn giản vì họ... quá khó chiều! Và câu chuyện dưới đây là một ví dụ.
Cụ thể, nhà hàng này bị khách đánh giá 1 sao vì lý do không đưa muỗng khiến khách nhịn đói cả buổi trưa. Thế nhưng, khi khách đưa đơn hàng lên mạng xã hội, dân cư mạng mới vỡ lẽ, không ngờ trên đời vẫn còn có những người vô lý, quá quắt như thế:
"Làm ăn buôn bán luôn nhớ câu "Khách hàng là Thượng đế". Mà Thượng đế thì cũng có Thượng đế này, Thượng đế kia.
Làm đúng theo yêu cầu cái bị đánh giá 1 sao, mọi người coi có tức không?
Khách nhắn 2 lần kêu không lấy muỗng, xong kêu không cho muỗng ăn nên nhịn đó".
Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy vị khách "Thượng đế" kia đã dặn 2 lần là không lấy muỗng, đũa gì cả, gia vị cũng không, chỉ lấy hộp xôi thôi.
Yêu cầu rõ ràng, nhà hàng cũng phục vụ đúng yêu cầu. Thế nhưng sau đó, vị khách lại chấm cho nhà hàng một sao với lý do: "Giao hàng không cho muỗng, nhịn đói nguyên buổi trưa".
Dân mạng cũng bức xúc thay cho phía nhà hàng. Đa phần đều cho rằng đây là khách hàng vô lý và thiếu văn minh. Để tạo được uy tín tốt với khách hàng đã khó, giờ lại nhận được những bình luận thiếu công bằng thế này, chủ nhà hàng không bức xúc mới lại.
Lộc (Nguoiduatin.vn)
- Suzuki chính thức mở bán "vua côn tay" 150cc mới giá 47 triệu đồng: Đè bẹp Honda Winner R và Exciter (19/11/25 23:27)
- Apple khiến giới công nghệ đứng hình khi cập nhật firmware cho củ sạc 140W (19/11/25 23:12)
- Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" (19/11/25 22:55)
- Cả gia đình du khách tử vong bí ẩn tại khách sạn, cảnh sát tạm giữ 11 người nghi tham gia vụ án đầu độc (19/11/25 22:28)
- Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik (19/11/25 22:06)
- Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng (19/11/25 22:01)
- Giá vàng chốt phiên ngày 19/11 tăng ‘phi mã’: Vàng SJC, nhẫn BTMC và ACB vượt 151 triệu, vàng thế giới lập đỉnh (19/11/25 21:27)
- Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 (19/11/25 21:13)
- Danh tính tài xế xe tải lao thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy ở Hà Nội, phát hiện thứ đáng ngờ trên xe (19/11/25 20:55)
- Cứu thành công tài xế ô tô suýt bị nước lũ cuốn trôi, lý do chủ xe cố vượt qua nơi ngập nước (19/11/25 20:44)