Đời sống
17/07/2020 14:41Mua phải đôi giày chưa đi đã bong đế, cô gái nhắn tin khiếu nại thì nhận được câu trả lời gây sốc của chủ shop
Chuyện mua hàng online gặp sự cố về sản phẩm đã không là điều gì mới mẻ. Nhưng cách xử lý của người bán sau khiếu nại mới là thứ đáng đề người ta bàn. Mới đây, chủ tài khoản Facebook có tên Ngân Hà đã bức xúc lên mạng chia sẻ về sự cố gặp phải khi mua hàng qua một sàn thương mại điện tử.
Cụ thể, chị Hà có đặt mua cho con một đôi giày qua mạng. Lúc nhận hàng, chị tá hỏa khi mở ra và phát hiện phần cao su lót ở mặt đế trong bị nhả keo hoàn toàn.

Chị Ngân Hà lập tức nhắn tin với chủ shop, yêu cầu được đổi sản phẩm khác. Chị Hà chia sẻ: "Vừa mở hàng ra, thấy phần mặt trong đế bị bong hết lên thì mình ngay lập tức chụp ảnh, nhắn tin phản hồi với shop. Ấy vậy mà không ngờ bị mắng vuốt mặt không kịp, đôi co vài câu thì mình nén giận không nói nữa vì thấy họ lý sự cùn quá, chat thêm ít câu chắc tăng xông mất thôi."
Dân tình vô cùng bất ngờ trước thái độ dửng dưng, mắng khách sa sả của shop. Đọc đoạn chat, nhiều người còn không hiểu ai mới là người có lỗi. Từ đầu đến cuối, phía người bán không hề thể hiện thái độ thiện chí, không có một câu xin lỗi khách hàng. Chủ shop liên tục mắng khách là "khó tính", "lần sau đừng mua hàng online nữa, nên đến tận nơi mà mua".

Theo lý lẽ của người bán, đôi dép giá trị chỉ 65.000 đồng, không đáng để đổi đi đổi lại chỉ vì lỗi "nhỏ xíu", tiếp đó là màn hướng dẫn vô tư đến khó tin về cách khắc phục sự cố là mua keo 502 về dán giày lại:
"Đôi giày 65.000 đồng, có mỗi cái đế mà bày đặt hoàn. Dán vào là xong chứ lỗi cái gì? Giày này nó rách ở đâu? Bị bung thì mua keo về dán, mua đôi giày 65.000 đồng mà định đi suốt kiếp à, chân con bạn không to lên à?"

Đến khi sự việc được đăng tải lên mạng, khiến dân tình bức xúc và không quên ném rổ "gạch đá", phía shop mới thừa nhận lỗi và hoàn tiền cho người mua.
"Shop giao cho mình cả hai chiếc đều bị bong, mà lại bảo đôi nào cũng thế, mua keo về dán là được, thế hóa ra shop bán toàn hàng lỗi cho khách. Thà bong một chút mình còn chấp nhận chứ thế này thì chịu. Sau mấy ngày đôi co, mình quyết định "bóc phốt" thì mới được giải quyết cho."
Sự việc một lần nữa là lời nhắc nhở cho những ai đang có ý định mua hàng qua mạng, hãy tỉnh táo lựa chọn để không phải vừa mất tiền vừa rước bực tức vào người như chủ nhân câu chuyện trên.
Dung (Nguoiduatin.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Tuổi 60, tôi nhận ra: Đừng bao giờ "bon miệng" nói 3 câu này trước mặt các cháu, hậu quả không tưởng tượng được! (18/07)
-
Nhóm thanh niên hẹn nhau ra cửa khẩu để giải quyết mâu thuẫn (18/07)
-
Vụ cháy trung tâm thương mại khiến 61 người tử vong: Nhiều thi thể cháy đen chưa thể nhận dạng, có gia đình cùng lúc mất 5 người thân (18/07)
-
Trước 1 tuần chính thức ra rạp Việt, 'Conan 28' đã bỏ túi 12 tỷ (18/07)
-
Trung ương xem xét bổ sung quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa mới (18/07)
-
Vì sao không lộ CCCD, không tải app lạ, không ấn link lạ nhưng tài khoản ngân hàng vẫn bị hack sạch tiền bởi lừa đảo? (18/07)
-
Vỉa hè Hà Nội tiếp tục bị lấn chiếm dù đang ra quân xử lý (18/07)
-
Ông Kim Sang-sik giỏi gì nhất? (18/07)
-
6 loại cây nhỏ xinh nên đặt ở bàn làm việc: Vừa đẹp vừa như “thuốc an thần”, giảm căng thẳng (18/07)
-
Xót xa cảnh Katy Perry kìm nén, cố không khóc giữa lúc chia tay Orlando Bloom (18/07)
Bài đọc nhiều




