-
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động -
Không khí Hà Nội báo động đỏ, thị trường máy lọc không khí "nóng" chưa từng thấy -
Thử uống nước ấm pha chút muối vào mỗi sáng, không ngờ chỉ 2 tuần, cơ thể trả lời bằng 4 thay đổi rõ rệt -
Vụ tai nạn 4 người đi đám cưới tử nạn trên cao tốc: Nỗi đau phủ kín làng quê Ninh Bình -
Miền Bắc chuyển rét đậm, có nơi dưới 5 độ C -
Cảnh báo chiêu trò mạo danh Mailisa hoàn tiền để lừa đảo, người dân cần cảnh giác -
Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ -
Tử vi hàng ngày 11/12/2025 của 12 con giáp: Thứ 4 Tý thông minh -
Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng -
Vụ bé gái bị bố xích chân trong phòng: Người đàn ông thú nhận sự thật gây sốc
Đời sống
15/10/2019 16:47Shipper bị khách bùng đơn hàng 520 nghìn, cầm chổi đuổi đánh và thái độ đáng thương của chủ shop
Từ khi mua bán hàng online “xuất hiện”, có lẽ chúng ta không thể kể hết những vụ tai nạn xảy ra với cả người bán lẫn người mua. Khách hàng thì gặp kiểu đặt hàng một đằng và nhận đồ một nẻo. Còn chủ cửa hàng cũng không ít lần “cười ra nước mắt” khi bị “thượng đế” đặt hàng rồi thản nhiên “mất tích” không lý do…
Mới đây, chị Ngân (31 tuổi, Hà Nội) đã đăng tải câu chuyện bị một vị khách 60 tuổi ở Đống Đa, Hà Nội bùng đơn hàng là 4 chiếc quần gây xôn xao. “Cách đây 2 tuần, cô ấy nhắn cho mình xin tư vấn mua hàng suốt 2 ngày liền. Cô bảo mua cho con gái 4 cái quần (giá 130 nghìn/chiếc). Mình thấy cô nhiệt tình nên cũng tư vấn và đến lúc cô đặt hàng thì mừng lắm.
Hôm ấy, trời mưa to nhưng vì sợ cô đổi ý, mình gửi con cho chồng trông rồi lặn lội từ Đông Ngạc qua tận Hà Đông lấy hàng. Sau đó mình nhờ shipper gửi hàng cho cô”, chị Ngân nhớ lại.
Chị Ngân cứ ngỡ vị khách đã nhận hàng. Nào ngờ vài ngày sau, chị nhận được thông báo của shipper người này không chịu nhận hàng. Lúc này, chị liền gọi điện nài nỉ mong khách nhận giúp. Nhưng họ đã không nói không rằng cầm chổi đánh đuổi shipper.
“Mình thật không ngờ cô ấy đã nhiều tuổi rồi mà hành xử không bằng một đứa trẻ con. Nếu cô ấy không ưng hàng mình gửi thì có thể nhắn nhẹ cái tin rằng hàng không giống trong hình hoặc không đảm bảo chất lượng. Mình sẽ ngậm ngùi nhận lại hàng, đằng này cô ấy lại im lặng”, chủ shop online tâm sự.
Ngoài câu chuyện “bùng hàng” trên, chị Ngân đã gặp hàng tá trường hợp khách đặt hàng cho “sang miệng” rồi “mất hút”. Chị bảo có hôm hí hứng nhận được 5-6 đơn, thức đến 12h đêm để gói hàng kịp gửi cho khách. Vậy mà, shipper giao hàng đến gọi điện thì số máy thuê bao hoặc tắt máy.
“Bán mỗi cái quần cái áo, mình lãi được khoảng 15-20 nghìn. Đến khi bị bùng, mình lại phải bỏ tiền túi ra gửi shipper. Nhiều lúc mình thấy tủi thân vô cùng, sao con người với nhau mà họ lại dửng dưng làm khổ người khác đến vậy. Mình đã từng năn nỉ, gần như van xin người ta nhận hàng nhưng họ vẫn lấy đủ lý do đi công tác, về quê, hết tiền…”, chị Ngân tâm sự.
Cũng theo chị Ngân, mỗi tháng chị gặp ít nhất 7-10 trường hợp khách bùng hàng. Vì vậy, chỉ khi nào tiền về đến tay, chị mới thở phào nhẹ nhõm.
Theo K.T (Khampha.vn)
- Vụ AIC: Viện Kiểm sát đề nghị 8-9 năm tù cho Nguyễn Thị Thanh Nhàn, cựu Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM bị cáo buộc gây thiệt hại 142 tỷ đồng (09:18)
- Real Madrid ra quyết định về tương lai của Xabi Alonso (09:18)
- Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động (09:12)
- Gần 2.200 vụ buôn lậu, gian lận thương mại bị xử lý trong tháng 11/2025 (09:11)
- Những công nghệ trên Android mà nhiều người dùng iPhone thèm muốn (09:07)
- Trấn Thành tái xuất đường đua Phim Tết 2026, fan đoán nữ chính giấu mặt nhờ "nốt ruồi trên ngực" (09:07)
- Thị trường ô tô tháng 11 có biến động lớn: Xe nhập khẩu áp đảo xe lắp ráp trong nước (09:00)
- Thiếu niên 19 tuổi bị bắt vì đánh cắp 64 triệu dữ liệu cá nhân (31 phút trước)
- Hà Nội tạm dừng cấp phép đào đường, vỉa hè do ô nhiễm không khí nghiêm trọng (42 phút trước)
- Tiên Nguyễn sắp tổ chức tiệc cưới thứ hai siêu sang tại Đà Nẵng (46 phút trước)