-
Tử vi thứ 7 ngày 13/12/2025 của 12 con giáp: Mão gặp thị phi, Mùi hỗn loạn -
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của "cha đẻ" dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard -
Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc -
Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý!
Đời sống
20/10/2020 00:05SỐC: Khách review buffet không ưng ý, nhân viên khách sạn 5 sao ở Sài Gòn mỉa mai '1tr4 to quá, ăn 140k ở chợ Bến Thành còn hơn đó'
Những hội nhóm review ẩm thực trên Facebook có thể coi là nơi để dân mạng bày tỏ quan điểm, tham khảo ý kiến, trao đổi thông tin… thông dụng nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng từ đây cũng đã xuất hiện những vụ việc khiến dư luận xôn xao với nhiều quan điểm trái chiều. Gần đây nhất là lùm xùm của một khách sạn 5 sao có tiếng tại Sài Gòn.
Cụ thể, vị khách với tài khoản Facebook A.L. đã dùng bữa buffet tại nhà hàng của khách sạn 5 sao trên nhưng không có trải nghiệm ưng ý và đăng tải một bài review chi tiết lên nhóm. Sau đó, vị khách này đã phản ánh lại việc bị các nhân viên (được cho là) từ bên khách sạn chia sẻ lại bài viết và có những bình luận phản bác, mỉa mai. Động thái này đã khiến dân mạng bất bình, thu hút đông đảo quan điểm tranh cãi.

Trong bài review, A.L. đánh giá cao không gian, dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn 5 sao, cũng như sự đa dạng món ăn. Tuy nhiên, điểm khiến A.L. và bạn đi cùng không hài lòng là chất lượng của một số món như bò wagyu chưa xuất sắc, thịt heo nướng ăn như… heo luộc, tôm hùm bở, cua nhão và gây thất vọng lớn nhất là nghêu hấp có quá nhiều cát.
Vị khách vẫn có lời khen cho một số món ổn như sushi, sashimi, bánh mì, tôm sú… Nhưng khi kết luận, A.L. đã cho rằng với số tiền 1tr400k/người thì bữa ăn như vậy không thoả đáng.


Sau khi bài review được đăng tải 3 ngày, chính vị khách A.L. đã đăng một bài post khác phản ánh việc bị các nhân viên được cho là từ bên khách sạn 5 sao phản bác tiêu cực. Bài viết này đã thu hút hàng nghìn reacts và gần 3k bình luận tranh cãi của dân mạng.
Theo đó, 1 người được cho là nhân viên mảng thiết kế của khách sạn đã chia sẻ lại bài review của A.L. và dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp của người này đã chê trách ngược lại vị khách.
Dưới phần bình luận của bài đăng, những tài khoản Facebook được cho là đồng nghiệp và bạn bè của người này cũng đã có những phản hồi gây tranh cãi:

Hiện tại, bài viết “tố” nhân viên khách sạn và bạn bè của vị khách A.L đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH, cư dân mạng cũng có không ít quan điểm trái ngược, có những vị khách cũ của khách sạn 5 sao này còn bày tỏ sự thất vọng và tuyên bố cân nhắc việc quay lại sử dụng dịch vụ:
- B.N: “Đánh giá 1 sao cho dàn nhân viên, khách sạn cao cấp mà ăn thua với khách, còn bảo thủ”.
- V.K: “Ăn uống hợp vị thì khen ngon, không hợp vị thì chê dở. Nói như mấy vị kia thì phải đẳng cấp mới vô đó ăn ư?”.
- T.Đ: "Làm ngành F&B này hơn 10 năm nhưng chưa bao giờ thấy cách cư xử đáng giá 0* như này. Chắc chắn là mình sẽ khuyến cáo gia đình mình không nên ăn tại đây nữa dù đã sử dụng dịch vụ cũng trên dưới 10 năm”.
- L.T.T: “Nói chung tất cả mọi nơi đều sẽ có review khen chê thôi, nhất là ngành dịch vụ, không thể đòi hỏi hoàn hảo được”.
Liên lạc với vị khách, A.L. cho biết đã email và nhắn tin qua fanpage của khách sạn từ chiều 18/10, đến trưa 19/10 thì nhận được phản hồi bước đầu và đang tiếp tục giải quyết. Về phía khách sạn, người đại diện đã tiếp nhận câu hỏi của chúng tôi và chuyển tới ban quản lý để xử lý.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới.
Theo Thanh Phong (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Nam nghệ sĩ "khoe" biệt thự 3 mặt tiền sang trọng như khách sạn 5 sao ở Hưng Yên, giá trị lên tới vài chục tỷ đồng (07:21)
- Nữ diễn viên Việt từng bị 9 triệu người “ghét cay ghét đắng”, khán giả thậm chí kéo đến trường quay đòi "tính sổ" (07:04)
- Nhiều ca tử vong do tiểu đường gia tăng: Bác sĩ cảnh báo 4 món “không ngọt mà hại” nên tránh xa (45 phút trước)
- Đăng một bức ảnh lên Facebook, cô gái nhận 25 lời mời phỏng vấn sau gần 2 năm thất nghiệp (52 phút trước)
- Nữ sinh lập "nhóm chat chiến" trên Facebook, công an khẩn cấp can thiệp (1 giờ trước)
- Lịch thi đấu SEA Games ngày 13/12: Nguyễn Thị Oanh xuất trận, kỳ vọng mở màn “cơn mưa vàng” (1 giờ trước)
- Hộ kinh doanh phấn khởi với ngưỡng doanh thu miễn thuế 500 triệu đồng/năm nhưng nỗi lo vẫn còn (1 giờ trước)
- Cục CSGT sẽ gửi thông báo qua VNeTraffic trong vòng 2 giờ sau khi phát hiện vi phạm (1 giờ trước)
- Tử vi thứ 7 ngày 13/12/2025 của 12 con giáp: Mão gặp thị phi, Mùi hỗn loạn (1 giờ trước)
- Giá vàng đột ngột tăng tối 12/12, chuyên gia dự báo gì? (12/12/25 23:00)