-
Bắc Ninh: Thông tin chính thức vụ xe tự chế rơi từ tầng 19, đè chết nam thanh niên ở tầng 1 -
Giá vé máy bay dịp 2/9 “nhảy múa”: Chặng Hà Nội - Đà Nẵng bất ngờ đắt nhất, tăng gần gấp đôi -
Thanh Hóa: Hốt hoảng tìm kiếm nữ sinh để lại "thư tuyệt mệnh", hóa ra bắt taxi đi chơi -
Công an Hà Nội thông tin vụ nhóm người hành hung cô gái và nam thanh niên giữa đường -
Australia bắn 21 phát đại bác chào đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm -
Ngỡ ngàng với số tiền phạt vụ cô gái 25 tuổi ở Hà Nội đăng bài bịa đặt, xúc phạm danh dự thiếu nữ 20 tuổi -
Khỏi zona hơn một năm, người phụ nữ vẫn bị những cơn đau như điện giật hành hạ -
Phát hiện người đàn ông nguy kịch nằm giữa rừng, hiện trường phát hiện nhiều dấu chân đáng ngờ -
3 thói quen ngủ tưởng bình thường nhưng có thể làm tăng nguy cơ ung thư -
Huấn Hoa Hồng kiếm tiền thế nào từ những buổi livestream có lượng view khủng trên mạng xã hội?
Vingroup đổi logo mới nhân dịp kỷ niệm 33 năm...
Đánh bại đại diện Australia, CLB Công an Hà Nội...
Xử phạt 6 tháng tù người lái Mercedes chặn đường,...
Miền Bắc sắp hết nắng nóng gay gắt, dự báo...
Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Hạnh hầu tòa vì chiêu...
Đồng Nai chuẩn bị đấu giá gần 89 ha đất...
Tự đóng nước lọc vào vỏ chai nhãn hiệu nổi...
Chùa Bầu lên tiếng vụ bé trai bị đánh gây...
Đừng chọn cây kim ngân chỉ vì cái tên nếu...
Cùng một chiếc kính sau 16 năm: Angelababy chứng minh...
Vingroup đổi logo mới nhân dịp kỷ niệm 33 năm...
Đánh bại đại diện Australia, CLB Công an Hà Nội...
Xử phạt 6 tháng tù người lái Mercedes chặn đường,...
Miền Bắc sắp hết nắng nóng gay gắt, dự báo...
Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Hạnh hầu tòa vì chiêu...
Đồng Nai chuẩn bị đấu giá gần 89 ha đất...
Tự đóng nước lọc vào vỏ chai nhãn hiệu nổi...
Chùa Bầu lên tiếng vụ bé trai bị đánh gây...
Đừng chọn cây kim ngân chỉ vì cái tên nếu...
Cùng một chiếc kính sau 16 năm: Angelababy chứng minh...
Tin mới
Gia đình
20/12/2015 17:02Sống lâu hơn nhờ uống cà phê mỗi ngày
Với khoảng 4-5 ly cà phê mỗi ngày, bạn có thể giảm nguy cơ tử vong do các bệnh tim mạch, tiểu đường, thậm chí là trầm cảm.
Với khoảng 4-5 ly cà phê mỗi ngày, bạn có thể giảm nguy cơ tử vong do các bệnh tim mạch, tiểu đường, thậm chí là trầm cảm.
Reuters dẫn lời tiến sĩ Erikka Loftfield của Viện Ung thư Quốc gia Anh: "Cà phê chứa nhiều hợp chất có hoạt tính sinh học, bao gồm axit phenolic, kali và caffein."
Từ năm 1998 đến 2009, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu về hơn 90.000 người không bị ung thư và có tiền sử về tim mạch, ghi lại thông tin về chế độ ăn uống và đặc biệt là lượng cà phê những đối tượng này sử dụng.
|
|
| 3-5 cốc cà phê mỗi ngày giúp bạn giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và tiểu đường. Ảnh:Huffingtonpost |
Đến năm 2009, khoảng 8.700 người tham gia nghiên cứu đã chết vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng họ đều là những trường hợp uống ít hoặc không dùng cà phê. Những người uống 2-3 ly mỗi ngày giảm thiểu được 18% nguy cơ tử vong.
Lona Sandon, một chuyên gia dinh dưỡng tại Trung tâm Y tế Tây Nam Đại học Texas ở Dallas (Mỹ), nhận xét: “Ở mức tối thiểu, nghiên cứu này dường như để xác nhận cho những nghiên cứu từ trước tới giờ về việc uống cà phê không hề xấu mà rất hữu ích cho sức khỏe của bạn”.
Với phụ nữ mang thai, tiêu thụ 200 mg cà phê mỗi ngày rất an toàn cho sức khỏe, theo ghi nhận của trường Đại học Sản phụ khoa Mỹ.
Các chuyên gia cũng lưu ý rằng những người nghiện cà phê nên có chế độ luyện tập tích cực và ăn uống lành mạnh vì tiêu thụ quá nhiều caffein có thể gây hại cho sức khỏe.
Theo Mai Phương (Zing.vn/Trí Thức Trẻ)
Tin cùng chuyên mục
Khi người vợ khẳng định “trong sạch” và yêu cầu xét nghiệm ADN, sự thật phía sau lại khiến cả gia đình rơi vào cú sốc chưa từng có về cả 3 đứa trẻ
3 giờ trước
Vợ chồng đứng trước nguy cơ ly thân chỉ vì hộp cơm trưa, một câu nói của chồng khiến vợ nổi giận
5 giờ trước
Chị chồng lấy chồng giàu 7 năm vẫn không bước vào phòng làm việc của chồng, lý do phía sau khiến tôi bất ngờ
7 giờ trước
Chồng cũ liên tục can thiệp, bắt tôi ở vậy cả đời để “làm gương cho 2 con”
9 giờ trước
Vợ không kiếm tiền nhưng liên tục chê chồng bất tài vì chưa mua được nhà
11 giờ trước
Người vợ phát hiện bí mật chồng giấu suốt 7 năm từ một tin nhắn hiện trên màn hình điện thoại
10/08/26 16:47
Bé gái ăn xin tới cổng rạp cưới xin bánh bị cô dâu mắng té tát, nhưng vừa quay đi thì...
10/08/26 10:50
Ham lấy chồng đại gia, ngày cưới tôi đeo vàng kín cổ, ai ngờ trong đêm tân hôn...
10/08/26 09:39
Tin mới nhất
- Vingroup đổi logo mới nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập (19:24)
- Đánh bại đại diện Australia, CLB Công an Hà Nội làm nên lịch sử tại cúp C1 châu Á (43 phút trước)
- Xử phạt 6 tháng tù người lái Mercedes chặn đường, hành hung tài xế taxi tại Hà Nội (1 giờ trước)
- Miền Bắc sắp hết nắng nóng gay gắt, dự báo thời điểm đón mưa dông diện rộng (1 giờ trước)
- Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Hạnh hầu tòa vì chiêu trò lừa đảo 1.200 tỷ đồng sâm Ngọc Linh (1 giờ trước)
- Đồng Nai chuẩn bị đấu giá gần 89 ha đất xây dựng thành phố sân bay Long Thành (1 giờ trước)
- Tự đóng nước lọc vào vỏ chai nhãn hiệu nổi tiếng để bán cổng bệnh viện, một phụ nữ bị xử lý (2 giờ trước)
- Chùa Bầu lên tiếng vụ bé trai bị đánh gây bức xúc (2 giờ trước)
- Đừng chọn cây kim ngân chỉ vì cái tên nếu ngôi nhà bạn thiếu điều kiện này (2 giờ trước)
- Cùng một chiếc kính sau 16 năm: Angelababy chứng minh "đẳng cấp nhan sắc" bất chấp giông bão sự nghiệp (2 giờ trước)
Bài đọc nhiều
Hiệu trưởng, hiệu phó dôi dư sau sắp xếp trường học: Muộn nhất 30/9 phải giải quyết nghỉ việc
Đắk Lắk: Hồ nuôi bị vỡ bờ, hàng trăm người đổ xô ra biển lặn nhặt 6-7 tấn ốc hương
Sổ đỏ bắt đầu hiển thị trên VNeID, người dân có thể tự tra cứu
Huấn Hoa Hồng kiếm tiền thế nào từ những buổi livestream có lượng view khủng trên mạng xã hội?
Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư ở Hải Phòng, tử vong tại chỗ
