Giải trí
23/05/2024 16:13Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo
Phần đầu mùa 3 của series Bridgerton đang là bộ phim hot nhất trên các nền tảng truyền hình trực tuyến hiện nay. Theo trang Shortlist, dự án thu về khoảng 45,1 triệu lượt xem trên Netflix tính riêng trong tuần đầu tiên ra mắt, kể từ ngày 13/5 đến 19/5. Thành tích cũng giúp phim phá kỷ lục của Fool Me Once (khoảng 37,1 triệu lượt xem) để trở thành series có lượt xem cao nhất trong 1 tuần tính trên nền tảng này tính từ đầu năm 2024 đến nay.

Bridgerton mùa 3 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu cổ trang, lãng mạn nổi tiếng dựa trên các tiểu thuyết cùng tên của tác giả Julia Quinn. Tác phẩm thu hút khán giả nhờ xây dựng một thế giới lộng lẫy của London thời Nhiếp chính, xoay quanh đời sống và những chuyện tình nhiều éo le của giới quý tộc danh giá ở Bridgerton. Kịch bản phần này tập trung vào cặp đôi Colin (Luke Newton) và Penelope (Nicola Coughlan). Họ là những nhân vật đã được giới thiệu ở các mùa trước, nhưng phải nhường đất diễn cho Daphne, Simon hay Anthony.

Phim tiết lộ Penelope yêu thầm Colin từ lâu và anh lại chỉ xem cô là bạn bè, đặc biệt nhấn mạnh sẽ không theo đuổi cô ở mùa 2, Sau khi chịu tổn thương thì những lời nói vô tình nhưng đầy ác ý của crush, nữ chính quyết định từ bỏ mối tình đơn phương nhiều năm, quyết tâm đi tìm chồng. Colin lúc này bắt đầu cảm thấy thất vọng và trống trải, anh quyết định giúp Penelope thay đổi bản thân để tìm được đức lang quân như ý. Hành trình mai mối của Colin đã thúc đẩy mối quan hệ giữa cả 2, khiến họ sau đó vượt ra khỏi giới hạn ban đầu của tình bạn.
Ngoài thu hút số lượt xem khủng phá kỷ lục của năm, tác phẩm cũng nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình quốc tế sau khi ra mắt. Phim hiện được xếp loại “tươi” trên trang Rotten Tomatoes, với 85% bài đánh giá đều để điểm tích cực. Thành tích này cao hơn hẳn mùa 2 (77%) và chỉ kém mùa đầu tiên đôi chút (87%).

Hầu hết các ý kiến cho rằng phim được hưởng lợi từ độ hot của các mùa trước. Đồng thời, “phản ứng hóa học” và cảnh nóng táo bạo của cặp diễn viên chính là những yếu tố giúp tác phẩm bùng nổ về mặt truyền thông, được đông đảo khán giả đón nhận. Theo Vanity Fair, cảnh thân mật giữa 2 người trên xe ngựa ở tập 4 này đã thu hút hơn 41,7 triệu bài viết trên mạng xã hội TikTok ngay sau khi phim lên sóng.
Theo Được Được (Phụ Nữ Mới)
Tin cùng chuyên mục








-
“Cô Đừng Hòng Thoát Khỏi Tôi” - phim Việt 2025 khai thác nạn buôn người, lừa đảo trực tuyến đạt 80 triệu lượt xem (17/07)
-
Con bị đánh ở lớp, phụ huynh lên mạng "bóc phốt", nhà trường đề nghị Công an làm rõ (17/07)
-
NÓNG: 2 trường đầu tiên công bố điểm chuẩn thi tốt nghiệp THPT 2025, cao nhất 22,4 điểm (17/07)
-
Tiếp nhận 45 công dân từ Campuchia, phát hiện 6 đối tượng mang tiền án, tiền sự nguy hiểm (17/07)
-
Tomorrowland gặp sự cố cháy lớn, sân khấu bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, hơn 100 nghìn fan lao đao (17/07)
-
Mỹ: Động đất 7,3 độ, cảnh báo sóng thần ở Alaska (17/07)
-
Tài tử Huỳnh Anh Tuấn đột quỵ ở tuổi 57, chuyên gia cảnh báo người có nguy cơ (17/07)
-
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở Hà Nội, mẹ để lại thư nhắn nhủ "hãy xem cháu như con ruột" (17/07)
-
Cô gái Hà Nội chia sẻ: Ở tuổi 30, tôi cắt bỏ 30 thứ không nên mua và ví tiền của tôi biết ơn điều đó (17/07)
-
Hai thanh niên đầu trần chạy xe máy ngông nghênh 'đổi lái' ngay giữa phố Hà Nội (17/07)
Bài đọc nhiều




