-
Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? -
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa -
Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng -
Ngày nào cũng uống cà phê sữa: Cơ thể sẽ thay đổi ra sao? -
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt
Giải trí
16/07/2023 23:23Chi Pu được fan Trung Quốc 'tiếp sức' trước thềm chung kết Đạp gió 2023
Hành trình Đạp gió 2023 của Chi Pu tại Trung Quốc dần đi đến những phần thi cuối cùng. Sau những sân khấu hoành tráng, những tiết mục trình diễn táo bạo mà nữ ca sĩ cùng đồng đội của mình mang đến đã khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng Chi Pu sẽ tiến sâu trong mùa giải năm nay. Đồng thời, lượng fan của cô nàng tại quốc gia này cũng ngày một tăng lên đáng kể.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Chi Pu tại Trung Quốc thu hút đông đảo sự chú ý khi cùng nhau thực hiện một dự án để ủng hộ tinh thần cho nữ ca sĩ trước thềm Chung kết sắp tới. Cụ thể, hoạt động nổi bật nằm trong dự án này chính là sử dụng xe bus 2 tầng có in hình ảnh của Chi Pu nhằm quảng bá cho sân khấu tại vòng Chung kết của nữ ca sĩ.


Ngoài ra, fan của Chi Pu tại đất nước tỷ dân còn chi số tiền không nhỏ để quảng cáo hình ảnh nữ ca sĩ trên màn hình LED cỡ lớn. Các chiến dịch quảng cáo nhằm tôn vinh thần tượng bằng cách này đã không còn xa lạ gì với một số thị trường giải trí nổi tiếng trong khu vực cũng như ở thế giới. Tuy nhiên, việc Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam nhưng lại được các fan xứ Trung hết lòng ủng hộ bằng nhiều hình thức, thậm chí còn cùng nhau thực hiện dự án quảng cáo hình ảnh trên các màn hình LED khiến người hâm mộ tại nước nhà vô cùng tự hào và hạnh phúc.
Đặc biệt, cộng đồng fan Chi Pu tại Trung Quốc còn đăng bài kêu gọi khán giả Việt hãy gửi những video liên quan đến nữ ca sĩ để chung tay cùng nhau thực hiện dự án đặc biệt này nhằm mục đích "tiếp sức" cho Chi Pu ở chặng cuối của hành trình Đạp gió 2023.


Không chỉ dừng lại ở đó, người hâm mộ tại Trung Quốc thậm chí còn có một số hoạt động khác nằm trong dự án như: chuẩn bị quạt gió, cờ cỡ lớn in hình Chi Pu, phát banner tại điểm ghi hình. Tại Việt Nam, cộng đồng fan của Chi Pu cũng tích cực kêu gọi khán giả đẩy hashtag Chi Pu trên mạng xã hội Twitter nhằm lan tỏa tên tuổi của nữ ca sĩ được nhiều người biết đến hơn.
Với những hành động thiết thực mà cả hai cộng đồng fan tại Việt Nam và Trung Quốc đã thực hiện sẽ phần nào giúp cho Chi Pu có thêm nhiều động lực để bức phá hơn tại Chung kết Đạp gió sắp tới.

Theo Bình Nguyên (Saostar.vn)
- Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? (1 giờ trước)
- Cựu Thủ tướng Thaksin bị tòa án tối cao yêu cầu nộp khoản thuế khổng lồ hơn 500 triệu USD (1 giờ trước)
- Ông Phan Thiên Định được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh (1 giờ trước)
- Robot AI trong Cách Em 1 Milimet chiếm sóng, gây sốt hơn cả nam nữ chính (1 giờ trước)
- Tiền vệ tuyển Việt Nam bật khóc khi nhận dây chuyền kim cương khắc số áo từ mẹ vợ trong ngày cưới (1 giờ trước)
- VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, ‘chân ái’ cho người mua ô tô lần đầu (2 giờ trước)
- Hà Nội triển khai thí điểm giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới (2 giờ trước)
- Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng (2 giờ trước)
- Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa (2 giờ trước)
- Á hậu Hương Ly ấn định ngày cưới, tổ chức hôn lễ tại Hà Nội cùng chồng doanh nhân (2 giờ trước)