-
Suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng: Nhà trường chỉ bị kiểm điểm?
-
Ông bố U70 bơi 4 tiếng qua dòng nước ngập, đem đồ ăn cho con gái ở Thái Nguyên
-
Phát hiện thi thể nữ giới có hình xăm bông hoa ở chân tại bãi biển Vũng Tàu
-
Hiện trạng khu đất "ông bầu" Cao Tiến Đoan thu lợi bất chính 191 tỉ đồng
-
Quân đội xuất quân hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch bệnh sau ngập lụt
-
Đã hết “concert quốc gia” nhưng nữ ca sĩ này vẫn chạy show chính luận mệt nghỉ
-
Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích nhiều ngày tại Huế
-
5 chỉ đạo của Thủ tướng sau vụ cháy nhà ở phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám
-
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh
-
Phạm Quỳnh Anh “var thẳng” Miu Lê
Giải trí
22/05/2017 22:30Công ty tổ chức sự kiện tại LHP Cannes lên tiếng về tấm panel của Lý Nhã Kỳ
Giữa những ồn ào cho rằng Lý Nhã Kỳ tranh thủ đặt panel quảng bá du lịch Việt Nam để quảng bá tên tuổi bản thân, Lý Nhã Kỳ đã nhờ tới chính công ty tổ chức sự kiện tại Cannes năm nay lên tiếng.
Trong khi nhiều người tỏ ý khen ngợi Lý Nhã Kỳ vì những nỗ lực để quảng bá hình ảnh đất nước tại LHP uy tín hàng đầu thế giới thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện bên cạnh các tấm panel này kèm dòng chữ The new voice of Vietnam (Tiếng nói mới của Việt Nam) là không thể chấp nhận vì vô hình chung, đây là Lý Nhã Kỳ quảng bá cho bản thân mình, tự coi mình là đại diện cho cả nền điện ảnh hay du lịch Việt Nam.
![]() |
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên tấm panel gây hiểu lầm tại Cannes |
Trước những ồn ào, Lý Nhã Kỳ đã nhờ tới công ty ADR Pord - là công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt Liên hoan phim Cannes năm nay lên tiếng. Theo đó công ty này cho biết họ quyết định chọn Lý Nhã Kỳ là gương mặt đại diện cho thông điệp tôn vinh, ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội.
Công ty ADR Pord đã cân nhắc và chọn lựa kỹ càng thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp. Theo đó, các panel của Lý Nhã Kỳ là được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam.
![]() |
Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes cách đây ít ngày |
Ngoài ra, liên quan đến câu “Ly Nha Ky the new voice of Vietnam” (Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam) được công ty ADR Pord tạo ra với ý nghĩa trong sáng, minh bạch, hoàn toàn không có ngụ ý rằng Lý Nhã Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam.
Dưới đây là bức thư phản hồi từ Công ty ADR vụ việc này. Nội dung tạm dịch:
“Là người sáng lập cũng như Chủ tịch Công ty ADR Prod, công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt Liên hoan phim, tôi rất vinh dự được đón tiếp Ms. Ky tại Cannes.
![]() |
Công ty ADR đã quyết định mời và chọn Ms. Ly Nha Ky cho thông điệp tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội. Ly Nha Ky được bầu chọn bởi vì cô ấy đã 2 năm bảo trợ cho Cinefdonation, và được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl.
Khi chúng tôi quyết định chọn cô ấy là gương mặt đại diện cho thông điệp này, chúng tôi đã cân nhắc và chọn lựa rất kỹ thông qua nhiều người cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp.
![]() |
Nguyên văn bức thư từ công ty ADR |
Bảng hiệu của Ms. Ly Nha Ky được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích của 3 bảng hiệu còn lại quảng bá du lịch và điện ảnh của Việt Nam.
Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Ms. Ky vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện những cá nhân trẻ nằm trong chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá thông điệp này.
![]() |
Về câu khẩu hiệu “Ly Nha Ky tiếng nói mới của Việt Nam”, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Ms. Ky là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau, và ADR mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp.
Trân trọng,
Antoine Dray”
![]() |
Lý Nhà Kỹ liên tục tham dự loạt sự kiện tại LHP Cannes 2017 |
![]() |
Theo Vĩnh Ngọc (Dân Trí)








- Hot girl Lào cầu cứu vì bị móc trộm iPhone 17 Pro Max (11/10/25 22:03)
- Bố con chú rể đạp liên tiếp vào đầu tài xế vì từ chối chở đi đón dâu (11/10/25 21:41)
- Ô tô tông phụ nữ chở con nhỏ giữa đường rồi bỏ chạy: Bất ngờ mối quan hệ giữa hai người (11/10/25 21:30)
- Lời tự thú cực sốc của ông chồng ham của lạ: "Không đánh ghen nhưng vợ làm tôi ám ảnh cả đời" (11/10/25 21:12)
- Điểm chung của các thiếu gia trong các gia đình tài phiệt Việt Nam: Con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng, doanh nhân Đỗ Vinh Quang... đều trùng hợp đặc biệt (11/10/25 21:06)
- Yến Nhi và 76 người đẹp đấu lượt bình chọn ảnh áo tắm (11/10/25 21:00)
- Hỗ trợ sửa chữa đồ điện tử miễn phí cho người dân vùng lũ Thái Nguyên (11/10/25 20:56)
- Kịch bản FIFA bốc thăm chọn đội đi World Cup (11/10/25 20:52)
- Hỏa hoạn thiêu rụi 2 xe bồn chở xăng dầu cạnh cửa hàng Petrolimex (11/10/25 20:42)
- Chủ tịch Hà Nội: TP bị động từ khâu dự báo trong trận mưa ngập bão số 10 (11/10/25 20:15)




