Giải trí
21/01/2019 15:06Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bản giá quảng cáo trên truyền hình khi đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2018. Theo đó, với 10 giây quảng cáo trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam tham dự có giá 400 triệu đồng, 15 giây- 480.000 triệu đồng, 20 giây- 600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.

Trong khi đó, giá quảng cáo trong các trận thuộc vòngTứ kết không có đội tuyển Việt Nam, giá chỉ từ 30 đến 60.000 triệu đồng cho 10 đến 30 giây quảng cáo.
Trước đó, giá quảng cáo trong trận giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan có giá 300 triệu đồng/10 giây, 360 triệu đồng/ 15 giây, 450 triệu đồng/ 20 giây và 600 triệu đồng/30 giây.
So với vòng bảng Asian Cup 2019, mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.
Trong khi đó, mức giá quảng cáo trong trận chung kết AFF Cup vẫn giữ mức kỷ lục là 950 triệu cho 30 giây.
TH (SHTT)
Tin cùng chuyên mục








-
Danh sách du khách có mặt trên tàu gặp nạn khi du lịch trên vịnh Hạ Long: Hơn 20 trẻ em, bé nhỏ nhất mới 2 tuổi, đa số đều ở Hà Nội (19/07)
-
Vụ lật tàu Vịnh Hạ Long: Bé trai thoát chết thần kỳ sau 4 giờ mắc kẹt trong khoang kín (19/07)
-
Tuyên bố "chơi lớn" làm được chatbot mạnh hơn ChatGPT, Dược sĩ Tiến có tiềm lực tài chính mạnh thế nào? (19/07)
-
Phát ngôn gây sốc của 1 Em Xinh: "Tôi cực kỳ thích đẻ, thích đau đớn và bị hành khi mang thai" (19/07)
-
Nữ sinh Đắk Lắk bất ngờ đỗ tốt nghiệp sau khi bị từ chối cho học lại (19/07)
-
Doanh nghiệp nghìn tỷ của CEO ngoại tình rúng động thế giới đang kinh doanh ra sao? (19/07)
-
Diệp Lâm Anh đáp trả không khoan nhượng khi bị doạ bom đơn hàng, quay lưng hậu họp báo của Jack (19/07)
-
Mở hộp bánh tại sân bay, phát hiện cảnh tượng nổi da gà (19/07)
-
Bức ảnh công nhân đu dây bị mắc kẹt được chia sẻ trong ngày giông lốc kinh hoàng ở Hà Nội: “Mong đồng bào bình an!” (19/07)
-
Thủ đoạn của cặp vợ chồng lừa đảo bán căn hộ trái phép ở TPHCM (19/07)
Bài đọc nhiều




