-
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động -
Không khí Hà Nội báo động đỏ, thị trường máy lọc không khí "nóng" chưa từng thấy -
Thử uống nước ấm pha chút muối vào mỗi sáng, không ngờ chỉ 2 tuần, cơ thể trả lời bằng 4 thay đổi rõ rệt -
Vụ tai nạn 4 người đi đám cưới tử nạn trên cao tốc: Nỗi đau phủ kín làng quê Ninh Bình -
Miền Bắc chuyển rét đậm, có nơi dưới 5 độ C -
Cảnh báo chiêu trò mạo danh Mailisa hoàn tiền để lừa đảo, người dân cần cảnh giác -
Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ -
Tử vi hàng ngày 11/12/2025 của 12 con giáp: Thứ 4 Tý thông minh -
Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng -
Vụ bé gái bị bố xích chân trong phòng: Người đàn ông thú nhận sự thật gây sốc
Giải trí
07/06/2019 22:00Khán giả than trời vì quảng cáo của 'Về nhà đi con' dài bằng cả tập phim
Bộ phim 'Về nhà đi con' đã đi được nửa chặng đường, hiện phim vẫn ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, song song với độ hot của phim, thời lượng quảng cáo cũng ngày một nhiều khiến khán giả chỉ biết... than trời.
Trước đó, ở những đầu của phim nhiều khán giả phàn nàn vì phim có thời lượng quá ngắn chỉ 30 phút không kèm quảng cáo. Thế nhưng, càng về sau nhà đài chẳng những không tăng thời lượng phim mà thậm chí còn rút ngắn chỉ còn khoảng 20 phút, thời gian còn lại được dành cho quảng cáo.

Thời lượng phim ngắn lại bị chèn quảng cáo tới 2 lần, mỗi lần khoảng 5 phút khiến người xem vô cùng khó chịu. Thậm chí, sau khi kiên nhẫn xem hết vài phút quảng cáo thì hình ảnh khán giả chờ đợi lại là hình hiệu báo hết phim khiến không ít người bức xúc. Đáng nói, quảng cáo trong 'Về nhà đi con' không cố định thời điểm và thời lượng khiến khán giả không dám chuyển kênh vì sợ khi quay lại sẽ hết phim.
Ở những tập gần đây, mỗi tập phim 20 phút, được cắt thành 3 phần, mỗi phần chưa đến 7 phút nhưng thời lượng quảng cáo xen vào mỗi phần này kéo dài tới 5 phút. Nhiều khán giả ước tính, nếu tính luôn cả phần quảng cáo trước và sau mỗi tập phim, tổng thời lượng quảng cáo dài gần bằng cả tập phim mà họ đã chờ đợi để theo dõi.
Gần đây, nhiều khán giả chia sẻ họ đã bỏ theo dõi bộ phim trên truyền hình để chuyển sang xem trên ứng dụng. Dù phải chờ đợi xem phim muộn hơn 30 phút nhưng được xem liền mạch, không bị ngắt mạch cảm xúc vì quảng cáo. Thâm chí có người có kiễn nhẫn chờ vài ngày xem 1 lần 2-3 tập cho 'bõ công'.
"Thời gian chờ quảng cáo là một cực hình", "Nhiều lúc chỉ muốn xem các tập không có quảng cáo, dù chiếu vào hôm sau cũng được, đỡ bị ngắt mạch cảm xúc"... là những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.
Theo đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25.3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu. Có thể thấy, doanh thu quảng cáo mà nhà đài thu được nhờ sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ.
Hiện tại phim vẫn đang được quay để hoàn thành với số tập dự kiến tăng lên hơn 80 tập.
TH (SHTT)
- Real Madrid ra quyết định về tương lai của Xabi Alonso (09:18)
- Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động (09:12)
- Gần 2.200 vụ buôn lậu, gian lận thương mại bị xử lý trong tháng 11/2025 (09:11)
- Những công nghệ trên Android mà nhiều người dùng iPhone thèm muốn (09:07)
- Trấn Thành tái xuất đường đua Phim Tết 2026, fan đoán nữ chính giấu mặt nhờ "nốt ruồi trên ngực" (09:07)
- Thị trường ô tô tháng 11 có biến động lớn: Xe nhập khẩu áp đảo xe lắp ráp trong nước (09:00)
- Thiếu niên 19 tuổi bị bắt vì đánh cắp 64 triệu dữ liệu cá nhân (25 phút trước)
- Hà Nội tạm dừng cấp phép đào đường, vỉa hè do ô nhiễm không khí nghiêm trọng (37 phút trước)
- Tiên Nguyễn sắp tổ chức tiệc cưới thứ hai siêu sang tại Đà Nẵng (40 phút trước)
- Hương Giang lên tiếng về việc tham gia cuộc thi hoa hậu mới trong năm 2026 (50 phút trước)