-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Giải trí
07/06/2019 15:00Khán giả than trời vì quảng cáo của 'Về nhà đi con' dài bằng cả tập phim
Bộ phim 'Về nhà đi con' đã đi được nửa chặng đường, hiện phim vẫn ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, song song với độ hot của phim, thời lượng quảng cáo cũng ngày một nhiều khiến khán giả chỉ biết... than trời.
Trước đó, ở những đầu của phim nhiều khán giả phàn nàn vì phim có thời lượng quá ngắn chỉ 30 phút không kèm quảng cáo. Thế nhưng, càng về sau nhà đài chẳng những không tăng thời lượng phim mà thậm chí còn rút ngắn chỉ còn khoảng 20 phút, thời gian còn lại được dành cho quảng cáo.
Thời lượng phim ngắn lại bị chèn quảng cáo tới 2 lần, mỗi lần khoảng 5 phút khiến người xem vô cùng khó chịu. Thậm chí, sau khi kiên nhẫn xem hết vài phút quảng cáo thì hình ảnh khán giả chờ đợi lại là hình hiệu báo hết phim khiến không ít người bức xúc. Đáng nói, quảng cáo trong 'Về nhà đi con' không cố định thời điểm và thời lượng khiến khán giả không dám chuyển kênh vì sợ khi quay lại sẽ hết phim.
Ở những tập gần đây, mỗi tập phim 20 phút, được cắt thành 3 phần, mỗi phần chưa đến 7 phút nhưng thời lượng quảng cáo xen vào mỗi phần này kéo dài tới 5 phút. Nhiều khán giả ước tính, nếu tính luôn cả phần quảng cáo trước và sau mỗi tập phim, tổng thời lượng quảng cáo dài gần bằng cả tập phim mà họ đã chờ đợi để theo dõi.
Gần đây, nhiều khán giả chia sẻ họ đã bỏ theo dõi bộ phim trên truyền hình để chuyển sang xem trên ứng dụng. Dù phải chờ đợi xem phim muộn hơn 30 phút nhưng được xem liền mạch, không bị ngắt mạch cảm xúc vì quảng cáo. Thâm chí có người có kiễn nhẫn chờ vài ngày xem 1 lần 2-3 tập cho 'bõ công'.
"Thời gian chờ quảng cáo là một cực hình", "Nhiều lúc chỉ muốn xem các tập không có quảng cáo, dù chiếu vào hôm sau cũng được, đỡ bị ngắt mạch cảm xúc"... là những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Theo đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25.3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu. Có thể thấy, doanh thu quảng cáo mà nhà đài thu được nhờ sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ.
Hiện tại phim vẫn đang được quay để hoàn thành với số tập dự kiến tăng lên hơn 80 tập.
TH (SHTT)








- Bộ trưởng Giáo dục: Sẽ có cuộc đại sắp xếp các trường đại học (16:48)
- Thế giới Di động mất cổ đông lớn (16:31)
- TPHCM chỉ đạo "khẩn", nhà trường không được thu các khoản ngoài quy định (16:30)
- Mỹ nhân Việt 3 lần liên tiếp lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới: 13 tuổi từng đi rải báo kiếm tiền, giờ làm bà chủ sống trong "nhung lụa" (16:20)
- Bộ Y tế chỉ đạo khẩn vụ mỹ phẩm nhãn nước ngoài vứt la liệt bãi rác ở Hà Nội (16:19)
- Bỏ phòng thí nghiệm, tiến sĩ Trung Quốc sang Bỉ bán mì vỉa hè, hốt gần 32 triệu đồng/ngày (16:18)
- Hưng Yên: Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao bầu truy sát "tình địch" (16:18)
- Đồng nghiệp cũ tiết lộ vì sao Amorim khó thay đổi MU (16:11)
- Chốt hạn mức một người được vay ngang hàng tối đa 400 triệu đồng (16:07)
- Vì sao cây lựu được giới nhà giàu Trung Quốc trồng nhiều trong vườn? (16:07)




