-
Cận cảnh dàn xe tăng, xe thiết giáp, ngư lôi lần đầu xuất hiện tại triển lãm lớn nhất lịch sử
-
Công bố kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của xăng E10 với ô tô, xe máy
-
Cùng đi xem xe, người đàn ông bỏ lại bạn gái rồi lấy xe máy phóng mất hút
-
Cô bé từng xuất hiện trong trận Chung kết Olympia 19 năm trước giờ đã thành Chị Đẹp, cuộc sống thay đổi 180 độ
-
Danh tính nam thanh niên xăm trổ thách thức công an tại chốt bảo vệ sơ duyệt A80
-
Bức ảnh nghiệt ngã: Người trao giải và người nhận giải Miss Audition 2006 đều vướng lao lý
-
TP HCM: Cán bộ, công chức thôi việc sau sắp xếp có thể vay đến 300 triệu đồng
-
Ô tô bất ngờ "sụt hố" trên phố Đội Cấn, Hà Nội
-
Lần đầu tiên người dân có thể bán vàng miếng với giá 127 triệu/lượng
-
Bão số 6 khả năng sắp hình thành, trọng tâm mưa lớn ở miền Trung
-
Vụ 8 cán bộ Quảng Ninh làm lộ bí mật nhà nước: Sơ suất nhỏ có thể phạm điều nghiêm cấm
-
"Ông Ba Minh cưu mang vợ nhặt 11 năm" nhận 1,6 tỷ đồng: Tiền sẽ được sử dụng thế nào?
-
Nhà triệu USD cứ mưa là ngập, vì sao giá không ngừng tăng?
-
iPhone 17 hoàn toàn "mất tích" khỏi đại lý chính hãng Việt Nam
-
"Bảo bối" UAV đa năng ra mắt tại công trình kỷ lục Việt Nam: Vận tốc tối đa 200km/h, có thể mang cả tên lửa
-
Danh tính chàng chiến sĩ 'triệu view' đang gây sốt mạng xã hội dịp lễ 2/9
-
Clip thanh niên đâm bạn tử vong: Hé lộ nguyên nhân phát sinh trên bàn nhậu
-
Cục Cảnh sát kinh tế ra yêu cầu khẩn đối với bà Đào Thị Hương Lan
-
Loạt ngân hàng hướng dẫn cách liên kết tài khoản hưởng an sinh xã hội trên VNeID
-
Đề nghị truy tố các cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa liên quan đến các dự án Phúc Sơn
Giải trí
01/06/2021 15:47Khán giả ức chế vì Hương vị tình thân quảng cáo quá nhiều
Lồng ghép quảng cáo trong thời lượng chiếu phim là chuyện thường tình bởi chính quảng cáo đã mang lại lợi nhuận cho ekip làm phim, giúp họ có đủ cơ sở vật chất để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Thông thường mỗi bộ phim chiếu trên khung giờ vàng của VTV đều được đan xen ba lần quảng cáo, mỗi lần dài khoảng 3 - 5 phút. Tuy nhiên, ở bộ phim Hương vị tình thân đang lên sóng VTV1, khán giả phải nghỉ giải lao giữa phim 2-3 lần, mỗi lần dài trung bình 5 phút.
Trong khi đó, thời lượng lên sóng của Hương vị tình thân chỉ khoảng 30 phút, ngắn hơn hẳn những bộ phim chiếu cùng khung giờ trên VTV3. Điều này khiến khán giả cảm thấy ức chế vì thời lượng quảng cáo quá nhiều, phim liên tục bị ngắt quãng, ảnh hưởng đến cảm xúc liền mạch của người xem.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc khi Hương vị tình thân quảng cáo quá nhiều. Trước đây, khán giả cũng có phản ứng tương tự với 'bom tấn truyền hình' Về nhà đi con. Tuy nhiên, nhà đài vẫn không giảm bớt thời lượng quảng cáo, mặc người xem khó chịu.
Đón xem Hương vị tình thân lên sóng lúc 21h thứ 2- thứ 6 hàng tuần trên VTV1.
TH (Nguoiduatin.vn)








- Nhiều cảnh sát xuất hiện tại nhà "bầu" Đoan (28/08/25 23:57)
- Bốc thăm Champions League: Real đụng độ Man City, Liverpool (28/08/25 23:53)
- Cách nhận tiền ăn "Tết Độc lập" 2/9 do Nhà nước tặng, làm ngay các bước sau (28/08/25 22:59)
- Khoa Pug không nói suông: Đi kéo chân lần 2 vì gặp Hoa hậu Lương Thuỳ Linh? (28/08/25 22:30)
- 50 triệu đồng và màn gây sốc về báo hiếu của con rể với bố mẹ vợ (28/08/25 21:49)
- Robot hình người "Made in Vietnam" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm 1 việc bất ngờ tại công trình top 10 TG (28/08/25 21:21)
- Nóng: Chính phủ tặng quà bằng tiền mặt cho toàn dân ăn Tết Độc lập (28/08/25 20:55)
- Triển lãm HOT nhất dịp 2/9 đã mở cửa: Quy mô khủng chưa từng có, choáng ngợp với các màn biểu diễn và hoàn toàn MIỄN PHÍ (28/08/25 20:51)
- "Mưa đỏ" mang về 200 tỷ đồng (28/08/25 20:33)
- Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội lên tiếng về sức khỏe của GS Ngô Bảo Châu (28/08/25 20:30)




