-
Tác giả bài "Khúc hát mừng sinh nhật" kiếm được bao nhiêu tiền bản quyền?
-
Công ty Sen Vàng đề nghị truyền thông đưa tin chính xác vụ việc Thùy Tiên và kẹo rau Kera
-
Bộ ba xe siêu sang Rolls-Royce trị giá hơn 100 tỷ của đại gia Hà Nội tụ họp
-
Sao nam Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên tiếng về lùm xùm “cắm sừng” bạn gái
-
Hội bạn thân đồng loạt an ủi Thúy Ngân vì chia tay với "nam thần màn ảnh Việt"?
-
Nữ diễn viên đẹp nhất miền Nam: Nhan sắc trăm năm có một, diễn hay hát đỉnh không ai đọ nổi
-
SUV điện của Toyota hút khách tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam
-
Chuỗi concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khép lại trong nước mắt
-
Lương Thế Thành nói đúng 6 chữ khi vợ Thúy Diễm bị lan truyền clip quay lén hôn sao nam kém tuổi
-
Phim 18+ đang viral khắp thế giới, xem mà không tin vào mắt mình
Giải trí
24/05/2019 10:46Lý Nhã Kỳ bật mí về 'gói dịch vụ' ở LHP Cannes: Đừng biến mình thành 'món' giải trí cho khán giả, để bị giễu cợt
Mấy ngày qua, chiếc váy tai tiếng của Ngọc Trinh là chủ đề “hot” được cư dân mạng bàn tán. Ngọc Trinh gây sốc cho khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 với bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang, khoe thân triệt để. Trang phục của cô mặc như không mặc khiến người nhìn phải nhức mắt vì để lộ trọn vẹn vòng 3.
Cư dân mạng quốc tế và Việt Nam chỉ trích đây là những hình ảnh phản cảm, làm mất mặt những người mang danh nghệ sĩ. Cộng đồng mạng còn phê phán Ngọc Trinh ảnh hưởng xấu đến hình ảnh phụ nữ Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Là người nhiều năm tham dự Cannes với trang phục được đánh giá cao, Lý Nhã Kỳ là cái tên bị nhắc đến để thấy sự chênh lệch lớn của “nữ hoàng nội y”. Liên hệ với người đẹp về việc cô đã dành nhiều tâm huyết gây dựng hình ảnh tại LHP danh giá bậc nhất hành tinh thì có cảm thấy buồn lòng với hình ảnh của đàn em, Lý Nhã Kỳ cho rằng việc đánh đồng mọi người đến Cannes là đại diện cho hình ảnh quốc gia thì không đúng lắm. Cô chia sẻ, người đến Cannes có thể tạm chia làm 2 nhóm:
Nhóm thứ nhất là nhóm khách mời gồm các ngôi sao nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, được BTC mời tham gia hoạt động chính thức trong khuôn khổ Cannes. Đây được coi là những khách “đinh” tham gia sự kiện cũng như mỗi tối xuất hiện trên thảm đỏ. Tất nhiên số lượng nhóm khách này chỉ khoảng 300 - 400 người.
Nhóm thứ hai khoảng 4.000-5.000 khách xuất hiện với tư cách là khán giả. Thường đây sẽ là khách mời từ các thương hiệu hoặc tự mua vé đi thảm đỏ từ các dịch vụ.
Lý Nhã Kỳ cho biết thêm, những công ty dịch vụ tài trợ vào Cannes cũng sẽ nhận được vé của ban tổ chức. “Số vé này họ có thể bán ra làm nhiều gói. Ví dụ gói 10.000 EUR đi thảm đỏ, nhưng không có xe đưa đón - nghĩa là bạn phải đi bộ rất xa để vào khu vực thảm đỏ. Gói 15.000 EUR - bạn có thể đi thảm đỏ và có xe đưa đón, nhưng vị trí xe dừng ở xa khu vực tổ chức và bạn phải tự phải đi bộ vào. Dạng vé thứ 3 là 20.000 Euro. Khách có vé này sẽ được xe đưa đón tới chân thảm đỏ, có nhiếp ảnh gia sẽ chụp ảnh cho bạn và được đi thảm đỏ”.

“Phải hiểu rằng, đây là những dịch vụ thương mại mà Cannes không can thiệp. Cannes chỉ phát hành vé mời qua các công ty và thương hiệu tài trợ. Những người sở hữu vé dạng này là những vị khách vô danh. Ban tổ chức sẽ không thể kiểm soát được khách mời tham gia đến Cannes ở dạng vé này. Cannes chỉ quan tâm tới những ngôi sao mà họ mời đến, những người này sẽ có tên trong danh sách công bố công khai trên trang web của ban tổ chức và được MC xướng tên trong đêm tham dự và bước lên thảm đỏ ” - Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh.
Về thắc mắc những năm trước có nhiều ý kiến hoài nghi việc Lý Nhã Kỳ có phải nghệ sĩ Việt duy nhất được mời LHP Cannes, cô cho biết cũng nhờ cách quản lý công khai tên ngôi sao tại web Cannes mà cô đã được “minh oan”.
Tiếp tục câu chuyện của Ngọc Trinh tại Cannes năm nay, có ý kiến cho rằng điều này không phải mới lạ tại LHP này. Liệu hở bạo, khoe dáng thật nhức mắt tại thảm đỏ danh giá này có phải cách tốt nhất để nghệ sĩ chưa có danh tiếng muốn tạo sức hút không, Lý Nhã Kỳ cho rằng, theo dõi các LHP nhiều năm sẽ dễ dàng nhận thấy, mỗi nghệ sĩ khi đến Cannes sẽ mặc một bộ đồ theo phong cách khác, đến Oscar sẽ mặc theo phong cách khác. Việc lựa chọn trang phục của các ngôi sao được Ban tổ chức mời đến các LHP rất được chú ý, mặc đồ gì tùy thuộc vào văn hóa của từng nơi, từng quốc gia.

Cannes của nước Pháp chính là đại diện cho văn hóa Phap. Thảm đỏ Cannes luôn mang đến sự cổ điển, tinh tế, thanh lịch. Mỗi minh tinh, ngôi sao đến Cannes đều cố gắng thể hiện một thông điệp gì đó khi bước trên thảm đỏ - thông qua bộ đồ mình trưng diện.
“Việc lựa chọn trang phục phù hợp ở Cannes cũng là một cách để nhận biết: đâu là ngôi sao, còn đâu là khán giả đi thảm đỏ.Với hàng nghìn “khách mời khán giả” khi mua vé đi thảm đỏ, mục đích của đều là khác nhau nhưng hãy chọn mục đích nào giúp bạn trở thành “món ăn tinh thần” cho khán giả, được khen ngợi. Tất nhiên điều đó có nghĩa bạn đừng biến mình thành món ăn giải trí cho khán giả, để bị xúc phạm, đùa cợt, chế giễu” - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Theo Ngọc Mai (Giadinh.net.vn)








- Tác giả bài "Khúc hát mừng sinh nhật" kiếm được bao nhiêu tiền bản quyền? (11:39)
- Thủ tướng Campuchia gửi thư tới tân Thủ tướng Thái Lan, mong muốn nối lại quan hệ (11:33)
- Tin vui với người chưa kịp nhận quà 100.000 đồng dịp 2/9 (11:27)
- Cửa ngõ TPHCM "chết đứng", nghìn người "chôn chân" trong khói bụi sáng đầu tuần (11:21)
- Công ty Sen Vàng đề nghị truyền thông đưa tin chính xác vụ việc Thùy Tiên và kẹo rau Kera (11:09)
- Đôi vợ chồng trẻ tử vong sau tiếng nổ lớn, ống kim loại tại hiện trường hé lộ nguyên nhân (11:06)
- HLV Thái Lan bức xúc: “Pha thẻ đỏ của cầu thủ Iraq là quá tàn bạo, không thể tin nổi” (11:00)
- Bộ ba xe siêu sang Rolls-Royce trị giá hơn 100 tỷ của đại gia Hà Nội tụ họp (50 phút trước)
- 6 loại nhà mua xong khó bán, dễ tụt giá thê thảm (54 phút trước)
- Sao nam Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên tiếng về lùm xùm “cắm sừng” bạn gái (56 phút trước)




