-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
-
Ngôi làng ở Đà Nẵng lọt top 50 làng đẹp nhất thế giới 2025
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Công an cảnh báo hình ảnh sai sự thật trên mạng xã hội
-
6 lọai rau củ an toàn không cần thuốc trừ sâu cho sức khỏe gia đình bạn
-
Thịt nên để trong ngăn đông tủ lạnh bao lâu? Lấy ra rã đông rồi lại cất vào nhiều lần có nên tiếp tục ăn?
-
Nước Hồ Tây có đủ để "hồi sinh" sông Tô Lịch?
Giải trí
23/05/2018 15:55Sau 21 ngày ra mắt, 'Đừng như thói quen' chính thức cán mốc 100 triệu lượt nghe
Đừng như thói quen của JayKii và Sara Lưu bài hát đứng thứ 2 trong bảng kỷ lục các ca khúc Vpop cán mốc 100 triệu lượt nghe trong thời gian nhanh nhất chỉ với 21 ngày kể từ khi ra mắt. Trước đó, bản hit của nam rapper Karik Người lạ ơi đạt 100 triệu lượt nghe chỉ sau 14 ngày. Đứng vị trí thứ ba là Em gái mưa của Hương Tràm với 30 ngày.

Ca khúc này được JayKii và Sara Lưu thể hiện lần đầu tiên tại chung kết Giai điệu chung đôi. Chỉ dừng lại ở vị trí Á quân nhưng bản song ca của cặp đôi lại nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và tạo nên hiệu ứng lớn sau đêm chung kết. Rất nhiều bản audio không chính thức cắt từ clip trình diễn được cư dân mạng tìm kiếm khiến cho Đừg như thói quen có mặt trong top 20 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Zing MP3.
Sự lan truyền của ca khúc khiến JayKii và Sara Lưu quyết định thu âm bài hát ngay trong đêm. Chỉ sau 12 tiếng phát hành trên Zing MP3, Đừng như thói quen đã tiến lên thẳng vị trí thứ nhất BXH realtime của Zing MP3. Sau 3 tuần kể từ khi ra mắt ca khúc vẫn giữ vững ngôi vương ở cả bảng xếp hạng tính theo tuần lẫn realtime và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Bên cạnh thành công của Đừng như thói quen, ca khúc Chiều hôm ấy với 184 triệu lượt nghe trên Zing MP3 đã vươn lên tới hạng 3 trong 5 tuần liên tiếp đồng thời luôn nằm trong top 10 ca khúc được yêu thích nhất trong 12 tuần liên tiếp.Nam ca sĩ JayKii cũng từng được đề cử Top 5 Nghệ sĩ mới của năm và ca khúc Chiều hôm ấy nhận được được để cử Top 10 ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất tại giải thưởng Zing Music Awards 2017.
Trong thời gian gần đây, các ca khúc đến từ cộng đồng Indie/Underground như Cùng anh (Ngọc Dolil, Hagi, STee), Cô gái M52 (Huy, Tùng Viu), Người giữ kỉ niệm (Thái Đinh, Minh Cari) … đang ngày càng phổ biến và được khán giả đón nhận. Sự phổ biến của Như một thói quen như một làn gió góp phần cân bằng cục diện VPop nửa đầu năm 2018.
Thu Thuy (Daidoanket.vn)








- Con trâu "khổng lồ" giá 69 tỷ đồng, chủ chần chừ "chưa ưng bán" (10:46)
- Thị trường chứng khoán Mỹ biến động sau quyết định của FED (10:38)
- Thiên An bị xóa tên khỏi phim mới? (10:37)
- Phi vụ “lướt sóng” đất vàng TP HCM, lãi 970 tỉ đồng: Những lời khai bất ngờ (10:36)
- Ở tuổi 45, mỗi tháng chi bao nhiêu cho con cái và cha mẹ già để không áp lực tài chính? (10:31)
- Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm! (10:30)
- Hôn nhân của các "rich kid" TP.HCM (10:30)
- 10 dấu hiệu cảnh báo ắc quy ô tô sắp “cạn nguồn” (10:30)
- Lưu ý của Apple tới người dùng iPhone (10:22)
- Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng? (10:16)




