-
Chuyện lạ ở ngôi làng Hà Nội: Không ai gọi "bố", 49 tuổi đồng loạt lên bô lão -
Người gặp nạn được nữ giám đốc bệnh viện dừng xe cứu giữa đường giờ ra sao? -
Món quà bạn bè, thầy cô chào đón quán quân Olympia Trần Bùi Bảo Khánh -
Cách cất đồ trong tủ của phụ nữ trung niên khiến tôi phải thốt lên: Sao họ thông minh thế! -
Ngày càng nhiều người bị đột quỵ? Bác sĩ khuyên: Chớ dại đụng nhiều 3 món này -
Hứng chịu lượng mưa lớn chưa từng có, lũ tại Huế có thể vượt lịch sử năm 2020 -
Chuyện tình của cặp đôi được cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" se duyên -
Danh tính người đàn ông mặc sơ mi trắng đánh tới tấp tài xế taxi sau va chạm giao thông -
"Vòi bạch tuộc" của Chủ tịch Công ty Cây xanh Công Minh đang bị truy nã đặc biệt -
Giao công an xác minh vụ cô gái nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm tử vong
Giải trí
05/02/2019 05:21Táo Quân 2019 bị khán giả chê ngập tràn quảng cáo
Như thường lệ, chương trình Táo Quân như một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình vào tối 30 Tết. Táo Quân với hình ảnh các Táo chầu trời được khán giả yêu thích khi khéo léo phản ánh hiện thực xã hội theo góc nhìn hài hước và châm biếm.
Tuy nhiên, sự chờ đợi, kỳ vọng càng nhiều lại càng khiến khán giả rơi vào thất vọng với Táo Quân 2019. Sau khoảng một tiếng chương trình phát sóng, khán giả bị bội thực vì quá nhiều quảng cáo và các nhãn hàng xuất hiện trong nội dung chương trình.
“Em đang tự hỏi là xem Táo Quân hay là xem chương trình tổng hợp quảng cáo”, một cư dân mạng đặt câu hỏi. Facebook Hà Quang Tuấn đồng quan điểm: “Năm nay phủ kín các nhãn hàng, từ máy bay, xe đến quần áo”.
Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tán đồng: “Táo Quân năm nay quảng cáo kinh quá”.
Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.
“Mà thời buổi khó khăn nếu chỉ đọc thương hiệu thì tài trợ thấp nên kèm thương hiệu phải đọc cả slogan và tính năng sản phẩm. Có thương hiệu chơi chạy chữ đồng thời phần đọc slogan của nghệ sĩ”, Facebook Tám Sài Gòn viết. Nhận xét này nhận được 80 lượt thích.
Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu: “Tôi đố các anh chị đếm được có bao nhiêu quảng cáo trong Táo Quân năm nay?”. Và câu hỏi này dường như là rất khó trả lời khi chương trình rải rác các nhãn hàng từ đầu tới cuối chương trình.
Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo Quân”, Facebook Chu Thanh Bình viết.
Ở góc độ trung lập, Facebook Hữu Anh nhận xét: "Táo Quân là chương trình đã thực hiện nhiều năm. Không tránh khỏi có năm hay và năm dở. Chương trình năm nay khá tốt nếu không lọt nhiều quảng cáo. Đây là điểm trừ duy nhất của chương trình".
Theo Hiểu Nguyệt (Tri Thức Trực Tuyến)
- Toyota xác nhận khai tử dòng xe thể thao nổi tiếng (15:06)
- Chuyện lạ ở ngôi làng Hà Nội: Không ai gọi "bố", 49 tuổi đồng loạt lên bô lão (15:04)
- Bạn trai lương 35 triệu rủ đi du lịch combo 2,5 triệu, câu nói sau đó khiến bạn gái ái ngại (15 phút trước)
- Chuyên gia: Giá vàng thế giới tuần tới có thể tiếp tục giảm mạnh (16 phút trước)
- Hóa ra AI có thể bị "mục não" như con người khi xem quá nhiều TikTok (19 phút trước)
- Người gặp nạn được nữ giám đốc bệnh viện dừng xe cứu giữa đường giờ ra sao? (19 phút trước)
- Xuất hiện kẻ rạch mặt hàng loạt ở New York (21 phút trước)
- Lộ bằng chứng Bùi Duy Ngọc chắc chắn bị loại ở Live Stage 3 (21 phút trước)
- Món quà bạn bè, thầy cô chào đón quán quân Olympia Trần Bùi Bảo Khánh (26 phút trước)
- Vụ truy nã Chủ tịch Tổng Công ty Cây xanh Công Minh: Hé lộ thủ đoạn để trúng hàng trăm gói thầu (30 phút trước)