-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Giải trí
05/02/2019 05:21Táo Quân 2019 bị khán giả chê ngập tràn quảng cáo
Như thường lệ, chương trình Táo Quân như một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình vào tối 30 Tết. Táo Quân với hình ảnh các Táo chầu trời được khán giả yêu thích khi khéo léo phản ánh hiện thực xã hội theo góc nhìn hài hước và châm biếm.
Tuy nhiên, sự chờ đợi, kỳ vọng càng nhiều lại càng khiến khán giả rơi vào thất vọng với Táo Quân 2019. Sau khoảng một tiếng chương trình phát sóng, khán giả bị bội thực vì quá nhiều quảng cáo và các nhãn hàng xuất hiện trong nội dung chương trình.
“Em đang tự hỏi là xem Táo Quân hay là xem chương trình tổng hợp quảng cáo”, một cư dân mạng đặt câu hỏi. Facebook Hà Quang Tuấn đồng quan điểm: “Năm nay phủ kín các nhãn hàng, từ máy bay, xe đến quần áo”.
Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tán đồng: “Táo Quân năm nay quảng cáo kinh quá”.
Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.
“Mà thời buổi khó khăn nếu chỉ đọc thương hiệu thì tài trợ thấp nên kèm thương hiệu phải đọc cả slogan và tính năng sản phẩm. Có thương hiệu chơi chạy chữ đồng thời phần đọc slogan của nghệ sĩ”, Facebook Tám Sài Gòn viết. Nhận xét này nhận được 80 lượt thích.
Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu: “Tôi đố các anh chị đếm được có bao nhiêu quảng cáo trong Táo Quân năm nay?”. Và câu hỏi này dường như là rất khó trả lời khi chương trình rải rác các nhãn hàng từ đầu tới cuối chương trình.
Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo Quân”, Facebook Chu Thanh Bình viết.
Ở góc độ trung lập, Facebook Hữu Anh nhận xét: "Táo Quân là chương trình đã thực hiện nhiều năm. Không tránh khỏi có năm hay và năm dở. Chương trình năm nay khá tốt nếu không lọt nhiều quảng cáo. Đây là điểm trừ duy nhất của chương trình".
Theo Hiểu Nguyệt (Tri Thức Trực Tuyến)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)