-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Giải trí
29/04/2022 09:07There Is No One At All của Sơn Tùng sau ít giờ phát hành: View công chiếu thảm tệ, sức nhiệt giảm rõ?
There Is No One At All là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng trong năm 2022, sau gần 1 năm vắng bóng đường đua và nhiều lùm xùm tình cảm. Đây là ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ và anh cũng là người sáng tác, sản xuất.
Và sau ít giờ lên sóng, MV There Is No One At All của Sơn Tùng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán và đã nhận được một số thành tích nhất định.

Cụ thể, MV There Is No One At All được Sơn Tùng chính thức phát hành vào lúc 20h tối 28/4 và lập tức nhận được sự chú ý trên các mặt trận khác nhau. Đầu tiên là Youtube, MV này đã mang về 215.738 lượt xem sau ít giờ phát hành. Có lẽ trên thực tế số lượt xem này vẫn chưa hiện đúng vì vẫn còn đang bị đóng băng trên Youtube.


So với MV Muộn rồi mà sao còn - màn comeback gần nhất trước đó của Sơn Tùng (474.627) thì số view công chiếu hiển thị này gần như ít hơn một nửa, huống hồ gì so với Hãy trao cho anh với gần 5 triệu view sau 1 giờ. Phải chăng sức hấp dẫn của Sơn Tùng đã không còn sau ồn ào?

There Is No One At All cũng thu hút tương đối nhiều lượt bình luận, bàn tán của khán giả. Thế nhưng anh chỉ nhận được khoảng hơn 289 nghìn lượt like sau hơn 60 phút ra mắt. Đây đều là những con số chứng minh sức hút không mấy vẻ vang đối với sản phẩm mới của Sơn Tùng ở thời điểm đầu trên mặt trận Youtube.

Ngoài ra, không chỉ có Youtube, ngay sau khi Sơn Tùng ra mắt MV There Is No One At All, nhiều hashtag liên quan cũng lọt top trending Twitter. Trong đó có thể kể đến như #TheresNoOneAtAll, #SonTungMTP,... đều góp mặt tại top thịnh hành Twitter Việt Nam nhưng nhìn chung lại khá ít so với các sản phẩm trước đây.

Theo Thụy Hân (Saostar.vn)








- Bị quấy rối ngoài đường, vợ xinh về kể với chồng liền nhận câu trả lời sững sờ (1 giờ trước)
- Viện Kiểm sát đề nghị tuyên phạt ông Đinh Trường Chinh 13-14 năm tù, nộp lại 970 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc (1 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ (1 giờ trước)
- Dừng trợ cấp theo Nghị định 178, công chức nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ gì? (1 giờ trước)
- Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội (2 giờ trước)
- UOB nâng dự báo tăng trưởng của Việt Nam (2 giờ trước)
- HLV Diego Simeone bị đuổi vì hành động với CĐV Liverpool trong trận đấu kịch tính (2 giờ trước)
- Thêm một phim Việt có doanh thu thảm họa (2 giờ trước)
- Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày (2 giờ trước)




