-
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn
Giới trẻ
18/01/2021 15:50Đặt mua mì online, cô gái khóc thét, phải kêu cứu dân mạng khi nhận miếng 'thịt bò bóng đêm'
Mua hàng qua mạng, nhất là những sản phẩm cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như đồ ăn, quần áo thì thường dễ gặp những câu chuyện dở khóc dở cười. Mới đây là trường hợp của cô gái tên L. đăng tải trên một diễn đàn về ẩm thực.
Cụ thể, cô bạn chia sẻ có đặt một phần ăn gồm mì và cơm. Thế nhưng, khi giao tới thì miếng thịt trong món mì đã cháy khét gần như toàn bộ. Cô còn cẩn thận chụp luôn cả hóa đơn đi kèm với phần ăn mà một trong hai đã trở thành "thảm họa".
Cô gái này bức xúc viết: "Mình mua 1 phần cơm và 1 phần mì. Mở mì ra thì miếng thịt bóng đêm không còn chỗ nào không đen. Cháy rồi thì bỏ đi còn nhét cho khách ạ?
Mặt kia không cháy như này nên mình không biết, mình cắn 1 miếng ngon lành xong thấy vị nó lạ lạ, mình lật lại thì như mọi người đã thấy".
Theo cô gái, với số tiền 39.000 đồng bỏ ra tuy không nhiều, nhưng khi đã buôn bán, thì phải có tâm với khách hàng của mình. Đặc biệt là phải thực hiện đúng theo những gì đã quảng cáo. Cô cũng vì bức xúc quá nên mới đưa sự việc lên mạng giãi bày.
Dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với "nạn nhân" trong sự việc éo le trên. Nhiều người cũng chia sẻ lại câu chuyện của mình và cho rằng, việc bây giờ quá nhiều ứng dụng đặt hàng và cầu nhiều hơn cung nên một số hàng quán bắt đầu chểnh mảng trong công việc của mình.
Lộc (Nguoiduatin.vn)
- Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! (29/10/25 23:33)
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (29/10/25 23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (29/10/25 22:56)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (29/10/25 22:39)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (29/10/25 22:06)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (29/10/25 21:46)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (29/10/25 21:20)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (29/10/25 21:10)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (29/10/25 20:53)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (29/10/25 20:00)