-
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán -
Bức xúc clip ghi lại cảnh nam sinh lớp 8 bị bạn dùng ghế đỏ đập liên tiếp vào đầu, đánh hội đồng dã man tại Đồng Tháp -
Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? -
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa
Giới trẻ
03/10/2020 05:14Nằm võng nhìn camera 5 giây có ngay 16 triệu view, TikToker Việt tạo trend gây sốt từ Hàn đến Thái
Nếu ngày xưa, muốn trở thành "thánh sống ảo" thì chỉ cần một ngày đăng 7749 tấm hình lên Instagram và Facebook, chịu khó đầu tư background tóc tai - ăn mặc một chút kiểu gì cũng hút kha khá lượt follow. Tuy nhiên, từ ngày có TikTok, dân tình muốn có tương tác cao phải làm nhiều hơn thế. Có không ít kênh phải đầu tư hẳn một ekip, có quay dựng, thậm chí lên cả kịch bản cho từng video.
Thế mà gần đây, những TikToker chuyên nghiệp ở Việt Nam lẫn thế giới ai nấy đều sốc nặng trước lượt tương tác "cực khủng" của tài khoản "Anh Tran Tan". Theo đó, TikToker này không cần đầu tư ekip, cũng không cần nội dung đặc sắc gì, việc duy nhất làm chỉ là nằm võng, nhìn thẳng vào camera khoảng 5 đến 10 giây là đã có hàng trăm nghìn lượt thả tim lẫn triệu triệu lượt xem.
Một video tưởng chừng chẳng có nội dung gì thế này sẽ bị cư dân mạng bỏ qua, nhưng không hiểu vì sao nó lại lọt top thịnh hành trên TikTok. Bắt đầu từ những bình luận vui đùa bình thường, càng ngày clip này càng trở nên phổ biến. Các TikTok cũng đăng video y hệt nội dung "ngắn ngủn" như vậy để tăng tương tác.

Không chỉ nổi trong nước, trào lưu làm video đơn giản này cũng bắt đầu lan rộng sang các nước trong khu vực như: Hàn Quốc, Thái Lan.
Theo Thế Huân (Trí Thức Trẻ)
- Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư (10 phút trước)
- Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? (15 phút trước)
- Âm mưu đằng sau việc Shark Thủy phải "làm đẹp báo cáo tài chính" trong nhiều năm cho Egroup (22 phút trước)
- Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa (31 phút trước)
- Phiên tòa kẹo Kera sắp mở, vì sao vợ chồng chị gái Quang Linh Vlogs không bi xử lý hình sự? (44 phút trước)
- Phim điện ảnh "Nhà ma xó" chính thức rời rạp với doanh thu 18 tỷ đồng, đối mặt nguy cơ thua lỗ (49 phút trước)
- Bắt chủ và quản lý nhà nghỉ chứa gái mại dâm (54 phút trước)
- Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" (58 phút trước)
- Triệu chứng ung thư đại trực tràng rất dễ bị bỏ qua, hãy cảnh giác (59 phút trước)
- Lần đầu ra mắt, mâu thuẫn văn hóa gia đình khiến chúng tôi rẽ lối (1 giờ trước)