-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
-
Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào
Công nghệ
11/04/2019 09:08Các nhà phát triển 'méo mặt' vì người dùng quay lưng với ứng dụng mới
Trước đây, chúng ta thường yêu thích các ứng dụng mới, đặc biệt kể từ khi Steve Jobs mở kho ứng dụng App Store cho iPhone, cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 phát minh ra những gì mà nhóm phần mềm tại Apple chưa tạo.

Khi sử dụng thiết bị di động, nhiều người thường xuyên khám phá App Store hoặc Google Play mỗi ngày để có thể tìm ra những ứng dụng giúp điện thoại của mình được “lên tầm”.
Nhưng số liệu thống kê mới nhất về độ tuổi trung bình của các ứng dụng hàng đầu tại cả hai cửa hàng đã vẽ nên một bức tranh hoàn toàn khác khi mà hầu hết những gì người dùng quan tâm khi tải ứng dụng về điện thoại đó là tập trung vào các thương hiệu đã gây tiếng vang.
Cụ thể, một phân tích nhanh về 30 ứng dụng iOS hàng đầu được xếp hạng bởi Eric Feng - một cựu lãnh đạo của Hulu cho thấy, cách đây 5 năm, đó là các ứng dụng đã được ra mắt trung bình 2 năm, trong khi giờ đây con số này đã lên đến 5 năm. Tương tự với các ứng dụng Android khi những cái tên quen thuộc nằm trong top 30 ứng dụng hàng đầu. Đơn giản như Spotify vẫn là ứng dụng chăm sóc nhu cầu âm nhạc, Netflix cho video, một vài ứng dụng giao tiếp xã hội và dịch vụ bản đồ.

Điều đó làm cho tất cả các công ty khởi nghiệp trong ngành phát triển ứng dụng trở nên khó khăn hơn, trừ khi họ mang đến một dịch vụ đã phổ biến và được thiết lập cho lĩnh vực di động. Nói tóm lại, cũng giống như với smartphone, các ứng dụng đang được xem là một mặt hàng mà ở đó mọi người thích tập trung vào các thương hiệu lâu đời.
Tuy nhiên, các trò chơi là một câu chuyện hoàn toàn khác khi mà mọi người liên tục tìm kiếm các tựa game mới để đáp ứng nhu cầu chơi game di động của mình. Vì vậy mà các trò chơi hàng đầu tại các cửa hàng ứng dụng nói trên có độ tuổi trung bình dưới 2.
Theo Kiến Tường (Dân Việt)








- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (16:15)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (16:15)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (16:13)
- Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng (16:12)
- Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn đồ Tây, vợ lên mạng tìm hiểu thì tìm ra sự thật "cứng họng" (16:01)
- Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin mới: Cốp to ngang Lead, đi 260km/sạc, giá ưu đãi từ 23 triệu (30 phút trước)
- Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu Á cộng lại", U60 sang chảnh đúng khí chất nữ tổng tài (31 phút trước)
- Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra mắt với tính năng sức khỏe nổi bật (37 phút trước)
- Lỗ gần 44.800 tỷ đồng, EVN "không thể chịu được mãi" (45 phút trước)
- Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi? (45 phút trước)




