-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Công nghệ
30/10/2023 09:30iPhone thắng lớn trên 'sân nhà', nguyên nhân vì đâu?
Đối với mỗi hãng công nghệ nói riêng và bất kỳ thương hiệu nào nói chung, việc xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng là chuyện vô cùng quan trọng. Lượng khách hàng "sẽ" mua một sản phẩm nào đó thậm chí còn được chú trọng hơn. Nguyên nhân là vì họ cần phải thấy được lợi ích của sản phẩm mang lại, trong khi những khách hàng đã sở hữu những sản phẩm cùng loại thì vốn đã có thể đánh giá đầy đủ về những món đồ của mình.
Theo thống kê mới đây từ nghiên cứu của Piper Sandler, 87% người trẻ tuổi ở Mỹ sở hữu một chiếc iPhone. Không chỉ vậy, có đến 88% cho biết sẽ mua iPhone vào lần mua điện thoại tiếp theo. Thống kê này được thực hiện dựa trên 9.193 người trẻ Gen Z (thế hệ sinh từ năm 1997 đến năm 2010), có độ tuổi trung bình là 15,7, có thu nhập gia đình là 70.725 USD/năm.

Nghiên cứu này cũng cho biết có đến 42% đã sử dụng ứng dụng chuyển tiền mặt Apple Pay và 34% người cho biết họ sở hữu Apple Watch.
Những diều này có thể đến từ những thế mạnh quan trọng nhất và nổi bật nhất của iPhone so với các "đối thủ". Cụ thể, chính là về khả năng bảo mật, hệ sinh thái khép kín vô cùng tiện dụng nhờ khả năng đồng bộ mạnh mẽ, vi xử lý nhanh gọn và bản thân chiếc điện thoại không bị xuống cấp quá nhanh sau quãng thời gian dài sử dụng, pin "trâu"... Ngoài ra, không thể phủ nhận iPhone chụp ảnh cũng rất đẹp - một yếu tố quan trọng đối với nhiều người trẻ.

Ngoài ra, iPhone lại là dòng sản phẩm gần như không tăng giá dù là cho ra những series mới hàng năm. Tức là, cho một ví dụ, nếu bạn mua chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB với giá 1.200 USD, thì chiếc iPhone 15 Pro Max cũng chỉ ở mức đó cho phiên bản 256GB.
Tuy vậy, Apple có lẽ cần cải thiện Apple Music khi so với Spotify hay YouTube Music, tính năng này vẫn còn quá nhiều hạn chế như số lượng bài hát không phong phú, thao tác để nghe được nhạc offline quá phức tạp.
Duy Lộc (SHTT)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




