-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
-
Động đất liên tiếp tại Quảng Ngãi lúc rạng sáng, Gia Lai ghi nhận rung lắc
-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
-
Xuất hiện thêm một siêu phẩm TINH HOA khiến dân tình rần rần: Lăng Tiêu bản Việt của ĐH Y Hà Nội
-
Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng
Công nghệ
05/10/2022 17:39Meta bất ngờ thay đổi tính năng quan trọng trên ‘Chợ Facebook’
Thay đổi này không ảnh hưởng đến các cá nhân sử dụng trang hồ sơ cá nhân của họ để bán, hoặc cho thuê tài sản trên chợ Facebook.
Theo đó, Meta cho biết, tất cả các danh sách hiện có được tạo bởi các tài khoản kinh doanh sẽ bị xoá sau ngày 30/1/2023. Người dùng có thể tải về các danh sách của họ trước thời điểm nêu trên, nếu muốn giữ lại thông tin. Công ty cũng sẽ đóng tab “Xe cộ” và “Quản lý kho hàng” tại những thị trường đang có các tính năng này.

Trước đó, người dùng Facebook thường xuyên phàn nàn về số lượng lớn các bài đăng spam được tạo bởi các tài khoản giả mạo, hoặc quảng cáo xe hơi 1 USD để “câu view”.
Do đó, động thái trên của Meta có thể nhằm làm sạch Facebook Marketplace khỏi những quảng cáo giả mạo và dễ gây hiểu lầm, hoặc ít nhất là giảm đáng kể số lượng của chúng, đồng thời hướng người dùng bán chuyên nghiệp đến các sản phẩm quảng cáo có trả phí của công ty này.
Tuy nhiên, thông báo này đánh dấu sự thay đổi 180 độ so với chiến lược của nền tảng liên quan đến các giao dịch ô tô từ trước tới nay. Vào năm 2017, Facebook Marketplace đã cập nhật các tính năng như lượng hàng trong kho của đại lý bán xe, cũng như ký kết đối tác với Edmunds, Cars.com, Auction124, CDK Global và Socialdealer nhằm tăng tổng số lượng danh sách xe đăng tải.
Meta cho biết, họ “tiếp tục đầu tư vào các giải pháp sáng tạo” dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp ô tô, đồng thời đảm bảo với khách hàng rằng, khả năng tiếp cận đối tượng thông qua các quảng cáo của công ty này sẽ không có gì thay đổi.
Theo Thế Vinh (VietNamNet)








- 5 mỹ nhân dối trá bị ghét nhất Hàn Quốc: Scandal của Song Hye Kyo vẫn thua vở kịch của Goo Hye Sun 1 bậc! (09:50)
- Một đội tuyển mắc kẹt khi sang đá FIFA Days tại Nepal, các cầu thủ kêu cứu (09:50)
- Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro (09:47)
- Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh (09:42)
- Apple chật vật với chiếc 'iPhone thứ 4' (09:39)
- Động đất liên tiếp tại Quảng Ngãi lúc rạng sáng, Gia Lai ghi nhận rung lắc (09:35)
- Thời điểm "vàng" để mua xe điện với ưu đãi cả trăm triệu đồng (09:33)
- Diễn viên Thiên An bất ngờ tung full tin nhắn làm giấy khai sinh, lần đầu đáp trả về họp báo 2 tiếng (09:33)
- Rộ tin ông Trump điện đàm "gay gắt" với Thủ tướng Israel vì vụ không kích Qatar (09:28)
- Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin (09:24)




