-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
-
5 loại tên lửa tạo nên sức mạnh "hổ mang chúa" Su-30MK2
-
Mở cửa phòng khách sạn, phát hiện người đàn ông cởi trần lơ lửng ngoài ban công: Diễn biến “nín thở” sau đó
-
Khoảnh khắc người đàn ông bị điện giật tử vong khi rửa xe ở TPHCM: 5 giây ám ảnh
-
Cuộc sống hiện tại của nạn nhân vụ tạt axit chấn động 9 năm trước
-
Cắt tinh bột để giảm cân, người phụ nữ "trả giá đắt" trong bệnh viện vì cùng lúc mắc 2 bệnh
-
Chủ phòng khám nha khoa Tuyết Chinh hành hung khách sẽ đối diện mức án nào?
-
Toàn cảnh các vụ triệt phá băng, ổ nhóm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa
-
Bé gái 15 tuổi bất ngờ mắc loại ung thư sinh dục hiếm gặp
-
Xác minh vụ người phụ nữ nghèo bị ép trả 2,5 triệu đồng cho cuốc xe 70km
Công nghệ
14/10/2022 11:23Netflix công bố gói cước rẻ nhất
Gói cước “Basic with Ads” giá 6,99 USD/tháng, thấp hơn 3 USD so với gói cước rẻ nhất hiện nay của Netflix. Tùy chọn sẽ ra mắt đầu tiên tại Canada, Mexico từ ngày 1/11, Mỹ, Anh, Pháp, Italy, Australia, Brazil, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc từ ngày 3/11, Tây Ban Nha từ ngày 10/11. Theo Netflix, người dùng sẽ nhìn thấy khoảng 4-5 phút quảng cáo mỗi giờ xem. Các phim mới phát hành sẽ hạn chế quảng cáo để đảm bảo trải nghiệm điện ảnh.
Giám đốc Vận hành Greg Peters của Netflix cho biết, khoảng 5% đến 10% chương trình Netflix không có mặt trong gói cước mới vì vấn đề giấy phép. Cổ phiếu công ty tăng 5,4% trong phiên giao dịch ngày 13/10. Năm nay, thị giá cổ phiếu của nền tảng streaming đã giảm 62%.

Lãnh đạo Netflix thẳng thừng phản đối đưa quảng cáo vào các gói xem của mình từ nhiều năm nay. Họ chỉ thay đổi vào tháng 4 sau khi sụt giảm thuê bao trong quý I và dự báo tiếp tục đà lao dốc. Theo Peters, Netflix đứng trước cơ hội lớn để mở rộng kinh doanh, một phần trong chiến lược này là đưa ra nhiều gói cước hơn.
Ông từ chối đưa ra ước tính có bao nhiêu khách hàng sẽ đăng ký gói kèm quảng cáo hay Netflix có thể bổ sung bao nhiêu doanh thu. Công ty sẽ công bố báo cáo tài chính quý III vào tuần sau.
Theo nhà phân tích John Blackledge, bổ sung quảng cáo mang đến cơ hội mở khóa tăng trưởng thành viên cho Netflix. Ông dẫn một báo cáo trên Thời báo Phố Wall về việc Netflix đặt mục tiêu thu hút 13,3 triệu khán giả xem quảng cáo tại Mỹ vào quý III/2023.
Các dịch vụ streaming khác như Hulu và Disney+ của Walt Disney, HBO Max của Warner Bros đều đã hoặc dự định cung cấp các gói xem kèm quảng cáo với giá rẻ từ 8 đến 10 USD/tháng.
Tính đến tháng 6, Netflix ghi nhận 220,7 triệu thuê bao trả tiền, giảm 1,2 triệu từ đầu năm. Cựu quan chức quảng cáo Greg Kahn dự đoán gói cước kèm quảng cáo sẽ khiến một số người dùng nhạy cảm với giá, chọn gói cước rẻ hơn.
Jeremi Gorman, Chủ tịch quảng cáo toàn cầu của Netflix, tiết lộ công ty đã bán gần hết không gian quảng cáo cho gói cước mới và nhận sự quan tâm từ các hãng xe, hàng tiêu dùng đóng gói và thương hiệu xa xỉ. Họ có thể hiển thị quảng cáo với người xem theo quốc gia, thể loại hay chạy quảng cáo trong 10 chương trình hàng đầu trên Netflix. Các nhãn hàng cũng được phép loại trừ quảng cáo khỏi các nội dung bạo lực, tình dục, khỏa thân… Hiệu quả và lưu lượng quảng cáo sẽ được bên thứ ba xác minh.
Theo Du Lam (ICTNews)








- Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan (08:51)
- Cầu thủ Nga lập kỷ lục thế giới, đá giải chuyên nghiệp ở tuổi 70 (08:51)
- 5 loại tên lửa tạo nên sức mạnh "hổ mang chúa" Su-30MK2 (08:44)
- Anthony Martial tiếp tục tạo cú sốc chuyển nhượng (08:40)
- Giá vàng SJC bất ngờ giảm hơn 2 triệu đồng/lượng (08:39)
- Mở cửa phòng khách sạn, phát hiện người đàn ông cởi trần lơ lửng ngoài ban công: Diễn biến “nín thở” sau đó (08:37)
- Cựu Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro lãnh án 27 năm tù giam vì âm mưu đảo chính (08:36)
- Sau nhiều năm bị "coi như trò cười", cuối cùng chiếc iPhone này đã có thể đuổi kịp các lão làng Android (08:30)
- Cuộc sống hiện tại của nạn nhân vụ tạt axit chấn động 9 năm trước (08:21)
- Dưới 600 triệu đồng mua Skoda Slavia, Toyota Vios hay Honda City đều bản ‘full’, bảng bóc tách này sẽ giúp bạn dễ lựa chọn hơn (08:20)