-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Công nghệ
21/05/2018 15:58Sau bê bối lộ dữ liệu, người dùng càng vào Facebook nhiều hơn
Trong hai tháng qua, Facebook đã phải vật lộn trong tâm bão khi truyền thông phanh phui việc Cambridge Analytica, công ty có liên quan đến chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump năm 2016, đã tiếp cận trái phép dữ liệu từ hàng chục triệu người dùng Facebook. Thậm chí, scandal này diễn ra khi mạng xã hội lớn nhất thế giới đang đau đầu trước những chỉ trích về vấn nạn tin giả mạo, trước những cáo buộc rằng họ tiếp tay cho người Nga can thiệp kết quả bầu cử Mỹ...
Tuy nhiên, theo thống kê của Goldman Sachs và ComScore, số thời gian mọi người sử dụng Facebook thực tế vẫn tăng. Nói cách khác, cuộc vận động xóa tài khoản mạng xã hội với hashtag #deleteFacebook đã không có tác dụng.
Goldman Sachs cho biết trong tháng 4/2018, số người dùng Facebook trên di động tại Mỹ là 188,6 triệu, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian trung bình mà các thành viên truy cập Facebook cũng kéo dài hơn.

Song song với đó, cổ phiếu Facebook cũng đang trên đà phục hồi trong khi Mark Zuckerberg, CEO Facebook, cũng vừa bước sang tuổi 34 vào ngày 14/5 với tổng giá trị tài sản 74 tỷ USD. Có nghĩa, trung bình mỗi ngày trong hơn ba mươi năm cuộc đời, ông kiếm được khoảng 6 triệu USD.
Trước đó, COO Facebook Sheryl Sandberg cũng cho biết bà không quá quan tâm đến tác động của scandal lộ dữ liệu. Facebook mới nghe nói "vài công ty" ngừng quảng cáo trên Facebook, nhưng một số sau đó đã quay lại.
Theo Minh Minh (VnExpress.net)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




