-
Ngày này 24 năm trước, 2 tòa tháp đã sụp đổ và thế giới thay đổi mãi mãi
-
Cận cảnh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy kinh hoàng 500 xe máy: Xác xe nằm la liệt, bê tông bong tróc lộ thép
-
Giàu nhất thế giới ở tuổi 81, vị tỷ phú còn gây sốc với cuộc hôn nhân cùng người vợ thứ 6: Kém 47 tuổi, nhan sắc ra sao?
-
Mẹ Jack lên tiếng, liệt kê rõ 6 chi tiết đáp trả Thiên An
-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
Công nghệ
10/04/2021 10:00Twitter đang đàm phán để mua lại ứng dụng mạng xã hội Clubhouse giá 4 tỷ USD
Theo báo cáo của Bloomberg, Twitter đang đàm phán với Clubhouse để mua lại ứng dụng mạng xã hội đang hot này với giá trị khoảng 4 tỷ USD. Cuộc đàm phán được cho là đã kết thúc nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.
Ứng dụng Clubhouse cho phép các thành viên tổ chức những buổi trò chuyện trực tuyến, tương tự như đài phát thanh. Đó có thể là một buổi phỏng vấn khách mời hay một cuộc thảo luận giữa nhiều thành viên.
Dù chỉ mới 1 năm tuổi nhưng đã có rất nhiều tên tuổi lớn tham gia vào mạng xã hội này. Có thể kể đến những cái tên như Bill Gates hay Mark Zuckerberg, ngoài ra còn có rất nhiều người nổi tiếng khác. Clubhouse được ví như một mạng xã hội dành cho những người có sức ảnh hưởng lớn.
Twitter đã thử nghiệm một tính năng giống với Clubhouse, có tên là Spaces. Tuy nhiên cho đến nay, Twitter Spaces vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được triển khai cho tất cả người dùng.
Điều thú vị là không chỉ có Twitter, một loạt những nền tảng tên tuổi khác như LinkedIn, Facebook và Slack cũng đang phát triển những tính năng giống với Clubhouse. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của ứng dụng mạng xã hội này.
Ngay bây giờ, những người muốn đăng ký tài khoản Clubhouse sẽ cần phải được mời từ những thành viên trước. Ứng dụng Clubhouse cũng mới chỉ có phiên bản trên iOS, trong khi phiên bản Android phải vài tháng nữa mới được ra mắt.
Tháng 12 năm ngoái, Clubhouse có khoảng 600.000 người dùng mỗi tuần. Đến tháng 2 năm nay, ứng dụng này đã có tới 2 triệu người dùng mỗi tuần. Tốc độ tăng trưởng của Clubhouse còn đang bị kìm hãm bởi việc đăng ký dựa trên lời mời. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của ứng dụng mạng xã hội này.
Theo PV (Baodansinh.vn)








- Ngày này 24 năm trước, 2 tòa tháp đã sụp đổ và thế giới thay đổi mãi mãi (15:47)
- Xe máy va chạm xe chở phạm nhân, 1 người tử vong (15:45)
- Sau khi uống rượu bia, nếu thấy 8 dấu hiệu này hãy đi khám ngay lập tức (15:44)
- "Mưa đỏ" thu 600 tỷ đồng sau 3 tuần (15:40)
- Chèn nguyên liệu bên ngoài vào hơn 6.000 lượng vàng SJC: Có dấu hiệu lừa dối khách hàng, buôn lậu? (15:30)
- U23 Việt Nam chạy đà ổn, đủ sức đòi lại HCV SEA Games? (15:15)
- Tăng giá điện, cần tham vấn rộng rãi để xác định "mức chịu đựng" của người dân (15:14)
- Điều ít biết về Charlie Kirk, đồng minh vừa bị ám sát của ông Trump (15:09)
- Chủ tịch và Phó Chủ tịch tỉnh vắng mặt, Thanh Hóa phân công nhân sự điều hành UBND (57 phút trước)
- Huỷ đơn tiền triệu vì nghe phí ship 40k: Shop EQ thấp hay khách ngang ngược? (58 phút trước)




