-
Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao
-
Nháy đèn pha và vượt đèn đỏ, tài xế xe bán tải bị phạt hơn 20 triệu đồng
-
Lan truyền thông tin nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2026: Bộ Nội vụ lên tiếng
-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
Công nghệ
21/09/2022 07:00Youtube ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Mới đây, YouTube xác nhận đang thử nghiệm tăng số lượng quảng cáo trước mỗi video. Cụ thể, người dùng sẽ phải xem 5-10 quảng cáo liên tục, kéo dài khoảng 30 giây mà không có tùy chọn bỏ qua.
Theo phản ánh của một số người dùng mạng xã hội Twitter và Reddit, trong những tuần vừa qua, họ đã gặp phải 5, 8 hay thậm chí là 10 quảng cáo xuất hiện liên tục khi xem video trên Youtube. Đáng chú ý, những quảng cáo này có độ dài khoảng từ 5 đến 10 giây và người dùng phải xem hết toàn bộ nội dung quảng cáo mà không thể nhấn nút để bỏ qua.

Nhiều người dùng lo ngại rằng trang web này sẽ tăng số lượng quảng cáo trên các video để tăng doanh thu hoặc ép người dùng phải mua tài khoản Premium để không bị quảng cáo làm phiền. Tuy nhiên, đại diện của Youtube cho biết hiện trang web này chỉ đang thử nghiệm việc tăng số lượng quảng cáo chứ chứa áp dụng chính thức cho toàn bộ người dùng.
Đây có thể là hướng đi tiếp theo của YouTube trong tương lai tới. Chiến lược này giúp tạo thêm nguồn lợi cho hệ sinh thái video Shorts và thu hút thêm nhiều người đóng góp nội dung cho tính năng, vì họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhờ nền tảng này.
Mặt khác, YouTube cũng có thể đang tạo điều kiện cho các đối thủ khác như TikTok và Reels của Meta học theo chiến lược. Được biết, doanh thu đến từ quảng cáo của YouTube trong năm 2021 đạt mốc 28,8 tỷ USD.
Theo Thục Anh (Công Lý)








- Nghe vợ tôi tuyên bố từ mặt các anh chồng, cấm họ béng mảng đến nhà, bố tôi tức giận nhưng không phản đối (14:09)
- Lamine Yamal được ưu ái đặc biệt, gây bất ổn phòng thay đồ Barca (14:03)
- "Tinh hoa hội tụ" phiên bản đời thực: Chỉ 5 giây lên sóng, tân bác sĩ nội trú đẹp trai khiến chị em "sốt xình xịch"! (14:00)
- Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao (13 phút trước)
- Thêm hai bộ phim Việt 18+ ra rạp (15 phút trước)
- Bóc mẽ chiêu trò giả danh "công an ma túy" để lừa đảo (15 phút trước)
- Nháy đèn pha và vượt đèn đỏ, tài xế xe bán tải bị phạt hơn 20 triệu đồng (17 phút trước)
- Học sinh Lâm Đồng dự phiên tòa giả định xử tội phạm ma túy (18 phút trước)
- Tinh hoa của tinh hoa: Chân dung thủ khoa kỳ thi bác sĩ nội trú đang HOT nhất MXH! (20 phút trước)
- Báo Trung đặt nghi vấn Australia cố ý “nhả” để giúp U23 Trung Quốc giành vé vào VCK giải châu Á? (24 phút trước)




