-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
-
Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào
Đẹp
14/09/2020 16:25Loạt sao Việt vướng lùm xùm PR mỹ phẩm kém chất lượng: Kỳ Duyên bị Trang Trần 'bóc' tận livestream, Đức Phúc xóa bài nhanh như cơn gió
Việc sao Việt trở thành gương mặt đại diện hay PR cho một dòng sản phẩm đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, việc giới thiệu một sản phẩm đôi khi lại là "con dao hai lưỡi" khiến sao Việt rơi vào tình trạng khó xử khi nhãn hàng bị "tố" kém chất lượng. Đơn cử như vụ việc của Sơn Tùng M-TP mới đây.
Sơn Tùng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm bị tố là kém chất lượng
Mới đây Sơn Tùng M-TP vừa hé lộ trên trang cá nhân về màn hợp tác với một thương hiệu mỹ phẩm. Chỉ mới đăng lấp lửng, nên chưa biết được Sơn Tùng là đại diện thương hiệu hay hợp tác theo kiểu gì đối với thương hiệu này.
Tuy nhiên, vấn đề là công ty mỹ phẩm này đã từng vướng ồn ào vì sản phẩm kém chất lượng. Phần lớn fan hâm mộ của chàng ca sĩ đều không hài lòng và bày tỏ mong muốn thần tượng xem xét lại quyết định này. Bởi nếu vướng phải lùm xùm mỹ phẩm kém chất lượng, chắc chắn tên tuổi của Sơn Tùng sẽ bị ảnh hưởng, chưa kể với sự nổi tiếng của anh chàng, việc quảng cáo một loại mỹ phẩm kém chất lượng tới người dùng sẽ gây ảnh hưởng đến thế nào.

Sở dĩ, hãng mỹ phẩm mà Sơn Tùng quảng cáo bị mọi người "tẩy chay" là bởi hãng này từng dính "phốt đồ trộn". Trước đó Vlogger Giang Ơi cũng đã PR cho loại mặt nạ của hãng này sau đó bị cộng đồng mạng phản ánh và phải lên tiếng đính chính xin lỗi fan, vì chưa kiểm chứng thông tin trước khi nhận hợp đồng quảng cáo.

Đức Phúc và Kỳ Duyên cũng từng vướng lùm xùm PR sản phẩm kém chất lượng
Từ vụ của ca sĩ Sơn Tùng, cư dân mạng lại đào lại vụ lùm xùm của Kỳ Duyên và Đức Phúc khi quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm với bao bì nhái y nguyên một hãng nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Với Đức Phúc, sau khi có phản ánh rằng nhãn hàng này có sản phẩm kém chất lượng thì phía Đức Phúc đã ngay lập tức yêu cầu gỡ bài. Tuy vậy nhãn hàng này vẫn sử dụng trái phép hình ảnh của nam ca sĩ vào mục đích thương mại. Nhãn hàng này không chỉ không hợp tác mà còn tố cáo Đức Phúc là "ca sĩ lật mặt nhanh nhất Việt Nam" và đòi kiện ngược lại nam ca sĩ vì hủy hợp đồng.
Kỳ Duyên cũng từng nhận PR cho hãng này và cô còn bị Trang Trần vào nói rằng nên cân nhắc kỹ sản phẩm vì lúc đầu Kỳ Duyên nói là sản phẩm của Việt Nam, sau lại nói rằng hàng Hàn Quốc nhập khẩu Việt Nam.
Kết
Là người của công chúng, đương nhiên những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn đối với fan và người tiêu dùng. Việc chưa nắm rõ uy tín, chất tượng mà nhận quảng cáo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của người nghệ sĩ đó. Vậy nên trước khi nhận quảng cáo cho một nhãn hiệu nào đó, người nghệ sĩ cần phải tìm hiểu kỹ để tránh vướng lùm xùm không đáng có.
Theo Minh (Pháp Luật và Bạn Đọc)








- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (16:15)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (16:15)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (16:13)
- Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng (16:12)
- Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn đồ Tây, vợ lên mạng tìm hiểu thì tìm ra sự thật "cứng họng" (16:01)
- Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin mới: Cốp to ngang Lead, đi 260km/sạc, giá ưu đãi từ 23 triệu (31 phút trước)
- Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu Á cộng lại", U60 sang chảnh đúng khí chất nữ tổng tài (32 phút trước)
- Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra mắt với tính năng sức khỏe nổi bật (37 phút trước)
- Lỗ gần 44.800 tỷ đồng, EVN "không thể chịu được mãi" (45 phút trước)
- Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi? (46 phút trước)




