-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Đời sống
28/03/2022 14:33Bán hàng online mà 'tính nóng như kem', quán cháo sườn nổi tiếng gây sốc vì 'tiễn vong' khách khi bị góp ý nhẹ nhàng
Mới đây, một quán cháo đã khiến nhiều người phải lắc đầu vì thái độ bán hàng quá kém. Theo thông tin, quán cháo này có địa chỉ tại Minh Khai, Hà Nội. Một khách hàng sau khi đặt mua và sử dụng cháo thấy không hợp khẩu vị bèn đánh giá qua ứng dụng điện thoại. Ngôn ngữ của vị khách này khá lịch sự, có tính xây dựng: "Cháo hơi ngọt vị mì chính. Điểm cộng là nhiều quẩy và sườn sụn".

Thế nhưng thay vì nhận thiếu sót và xin lỗi, quán lại có thái độ cục súc, đòi "tiễn vong" khách hàng. Xem thêm phần bình luận mới nhận ra rằng có rất nhiều người rơi vào tình cảnh như vậy.
Đối với mỗi phản hồi tiêu cực, quán đều đối đáp thiếu thiện chí, không chào đón quay trở lại, thậm chí sẵn sàng cãi nhau tay đôi với khách hàng. Dù có được đánh giá 5 sao nhưng lỡ miệng chê "cháo ít", khách vẫn phải nhận những lời móc mỉa của quán "Tô đó 750ml đó chị. Sau nếu được chị ủng hộ, chị ghi chú nhiều cháo, quán có tô 1.000l".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng Facebook bày tỏ sự bức xúc với cách bán hàng của quán cháo sườn sụn:
- Chắc bán hàng vì đam mê chứ không phải vì tiền. Cố tình nấu cháo dở để bị chê rồi vào chửi lại khách cho vui mồm ư?
- Làm dịch vụ, kinh doanh mà có thái độ thế này thì dở rồi. Khách hàng là thượng đế, là người trả tiền cho mình mà quát khách như con. Bỏ tiền ra nhưng vẫn phải nhìn thái độ chủ quán.
- Sự dễ dãi của khách hàng chính là lý do. Nếu quyết liệt tẩy chay những hàng quán thế này thì chuyện đã khác.
Dung (Nguoiduatin.vn)https://soha.vn/bi-khach-hang-phan-hoi-tieu-cuc-quan-chao-suon-noi-tieng-dop-chat-tien-vong-20220328094735093.htm








- Xác định 2 đội dự vòng loại liên lục địa World Cup 2026 (17:30)
- Người phụ nữ tá hỏa với hình ảnh dưới sông Sài Gòn (17:22)
- Nhẫn tâm hành hạ con đẻ (17:17)
- Cận cảnh 2 gốc trầm vừa được công nhận là Cây di sản Việt Nam (17:11)
- Nepal ban bố lệnh giới nghiêm toàn quốc đến ngày 11/9 (17:06)
- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (1 giờ trước)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (1 giờ trước)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (1 giờ trước)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (1 giờ trước)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (1 giờ trước)




