-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Đời sống
25/05/2018 10:25Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng
Những người bán hàng đều phải chấp nhận một thực tế rằng không phải lúc nào kinh doanh cũng thuận lợi, kể cả khi khách đã nhận hàng, tiền đã thu về túi nhưng rủi ro vẫn tồn tại. Chẳng hiếm trường hợp khách mua hàng về dùng chán chê rồi đòi trả lại, ví dụ như trường hợp của một cửa hàng dưới đây mới gặp phải.
Theo ghi nhận, một nickname có tên Mai Thúy đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh, chụp lại một đôi dép cao gót của chị em phụ nữ bị bẩn và có dấu hiệu mòn đế kèm theo lời chia sẻ: ''Bán hàng giờ đã khó khăn, gặp những khách như thế này còn khó hơn vạn lần hơn. Chị ấy mua đơn hàng trên shop của em, thấy báo rộng nên đã bấm hoàn trả hàng. Chuyện cũng chẳng có gi đáng nói, cho đến khi nhận được kiện hàng về thì bẩn như thế này em bán làm sao được nữa.
Lúc nhận hàng về em cũng chủ quan không kiểm tra lại. Sau khi phát hiện giày đã bị sử dụng mòn cả đế, em có nhắn tin thì vị khách này không trả lời và gọi bằng số của chính của em thì không nghe máy. Thế nhưng, lấy số khác gọi thì lại nghe và nói chỉ thử thôi chứ chưa đi. Xin hỏi mọi người, có ai đi thử mà bẩn như thế này được không ạ. Nói được vài câu thì tắt bụp máy luôn chứ, thật sự tồi quá là tồi luôn, như thế này thì bán sao được nữa''.

Theo như chia sẻ này, cửa hàng đã bán và giao hàng chiếc giày cao gót vào ngày 09/05. Thế nhưng, sau nhiều ngày sử dụng vị khách này đã nói đi bị rộng nên đã trả lại hàng vào ngày 17/05. Sau khi nhận lại hàng, chủ shop đã phát hiện chiếc giày cao gót này đã bị sử dụng nhiều dẫn đến việc bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn đế. Chủ shop đã lấy số điện thoại của mình nhắn tin và gọi nhiều lần nhưng khách hàng không nghe máy. Cho đến khi dùng số điện thoại lạ gọi thì nghe máy, và nói rằng chỉ đi thử đôi giày thôi sau đó tắt máy.



Theo Hoàng Tuân (Helino)








- Nam bác sĩ gây bão mạng vì TỪ CHỐI chọn chuyên ngành Nội trú: Hoá ra là "người quen" từng làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường quốc tế! (17:39)
- Thế giới phản ứng dữ dội sau cuộc không kích chưa từng có của Israel vào Qatar (17:31)
- Xác định 2 đội dự vòng loại liên lục địa World Cup 2026 (17:30)
- Người phụ nữ tá hỏa với hình ảnh dưới sông Sài Gòn (17:22)
- Nhẫn tâm hành hạ con đẻ (17:17)
- Cận cảnh 2 gốc trầm vừa được công nhận là Cây di sản Việt Nam (17:11)
- Nepal ban bố lệnh giới nghiêm toàn quốc đến ngày 11/9 (17:06)
- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (1 giờ trước)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (1 giờ trước)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (1 giờ trước)




