-
Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào
-
Nhiều tài xế ô tô bị phạt sau khi người dân phản ánh đến Cục trưởng CSGT
-
Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao
-
Nháy đèn pha và vượt đèn đỏ, tài xế xe bán tải bị phạt hơn 20 triệu đồng
-
Lan truyền thông tin nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2026: Bộ Nội vụ lên tiếng
-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
Đời sống
15/04/2023 15:42Khách sạn bị mất điện, quản lý đưa ra yêu cầu khiến dư luận phẫn nộ
Vào ngày 9/4, một khách sạn tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã xảy ra sự cố mất điện. Thời điểm đó, con gái của một người đàn ông và một số người khác bị mắc kẹt trong thang máy.
Sợ con gái gặp nguy hiểm, người cha đã gọi điện cho lực lượng cứu hỏa đến hiện trường giải cứu. Tuy nhiên, người quản lý khách sạn lại yêu cầu lực lượng cứu hỏa không được cạy cửa thang máy cứu người vì có thể làm hỏng thang máy.
Theo đoạn clip được đăng tải, người cha vô cùng tức giận trước thái độ không hợp tác của người quản lý. "Chúng tôi phải đợi bao lâu nữa, đã đợi 35 phút rồi", ông hét lớn.
Sau đó, người đàn ông quay sang chỉ về hướng lực lượng cứu hỏa, nói họ đã sẵn sàng giải cứu người mắc kẹt.
"Đừng làm hỏng thang máy của chúng tôi", người quản lý nói, khiến ông bố càng thêm phẫn nộ. Nữ quản lý chỉ nhìn người cha trong chốc lát rồi cố gắng bỏ chạy khỏi hiện trường. Nếu không có sự chấp thuận của người quản lý, lực lượng cứu hỏa không thể làm gì khác ngoài đứng nhìn.
May mắn là nguồn điện đã được khôi phục sau đó ít phút, các nạn nhân được đưa ra khỏi thang máy an toàn.
Vụ việc đã thu hút vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi phẫn nộ trước thái độ coi thường mạng người của quản lý khách sạn.
Một số bình luận đáng chú ý:
"Sao cô ta không được là nếu thật sự các nạn nhân bị mệnh hệ gì, tiền khách sạn phải bồi thường còn gấp nhiều lần chi phí sửa thang máy?";
"Coi thường mạng người như vậy mà cũng được làm vị trí quản lý à?";
"Khách sạn này ở đâu vậy, cung cấp thông tin để tất cả mọi người cùng né";
"Chúc mừng quản lý, từ nay cô ta sẽ là quản lý nhàn nhã nhất vì không ai dám đến khách sạn này nghỉ ngơi";
"Cô ta định chịu trách nhiệm thế nào nếu có người bị thương hoặc tử vong do thiếu khí";
"Có vẻ như cô ta không quan tâm đến cuộc sống của người khác".
Theo Linh Chi (Đời Sống & Pháp Luật)








- Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới (14:27)
- 2 đại sứ ngoại tình với nhau, Prada chắc “sống khỏe” nhờ phí bồi thường hợp đồng (14:24)
- Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào (14:21)
- Phó Tổng giám đốc EVN: "Chúng tôi không phải là đơn vị bán lẻ điện duy nhất" (14:16)
- Phó Hiệu trưởng là nữ ứng viên giáo sư duy nhất ngành Công nghệ thông tin (14:16)
- Nhiều tài xế ô tô bị phạt sau khi người dân phản ánh đến Cục trưởng CSGT (14:13)
- Nghe vợ tôi tuyên bố từ mặt các anh chồng, cấm họ béng mảng đến nhà, bố tôi tức giận nhưng không phản đối (14:09)
- Lamine Yamal được ưu ái đặc biệt, gây bất ổn phòng thay đồ Barca (14:03)
- "Tinh hoa hội tụ" phiên bản đời thực: Chỉ 5 giây lên sóng, tân bác sĩ nội trú đẹp trai khiến chị em "sốt xình xịch"! (14:00)
- Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao (33 phút trước)




