-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
Đời sống
16/11/2020 21:27Lỡ miệng gọi khách là 'con lợn', chủ shop bị khách bùng hàng không thương tiếc
Trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, việc mua sắm online đã trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta. Từ những thứ nhỏ nhặt nhất cho đến những món hàng giá trị lớn cũng đều có thể đặt hàng qua mạng. Khách hàng không cần mất công đến tận nơi mà chỉ cần đợi ở nhà hay cơ quan là nhân viên giao hàng sẽ mang hàng đến.
Tiện lợi là thế tuy nhiên mua sắm qua mạng cũng có những nhược điểm của nó. Chẳng hạn như những cửa hàng không có tâm, "treo đầu dê, bán thịt chó", khách hàng chỉ còn biết than trời khi nhận được những món hàng không giống như quảng cáo. Chủ shop cũng gặp phải không ít phiền toái khi những vị khách khó chiều lại "bom hàng" với hàng ngàn lý do khác nhau.
Mới đây, một chủ shop bán hàng online đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Theo đó, chỉ vì lỡ gọi khách theo cái tên được in sẵn mà vị khách này giận dỗi và không thèm nhận hàng nữa.

Nguyên văn bài chia sẻ của chủ shop đáng thương: "Khách đặt tên là lợn con. Nhưng trên facebook của em không bao giờ xin tên khách cả. Tuy nhiên nó lại chuyển đổi là con lợn. Thế là ship gọi điện đến cho khách, hỏi 'alo chị có phải con lợn không. Ra nhận hàng giúp em'. Thì khách bom hàng của em luôn các bác ạ".
Vị chủ shop chẳng còn cách nào khác ngoài nhận lại hàng và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để mọi người cùng rút kinh nghiệm khi mua sắm online.
Sau khi được chia sẻ, câu chuyện hài hước này đã khiến cư dân mạng cười ngặt ngẽo. Theo họ thì chẳng ai muốn mình bị gọi là "con lợn" cả nên cũng không thể trách khách hàng được. Mọi người cũng bảo nhau nếu lần sau có gặp trường hợp tương tự thì nên rút kinh nghiệm mà gọi tránh đi.
"Khách mà ra nhận hàng thì khác nào thừa nhận mình là con lợn"
"Khách bom hàng cũng đúng thôi, đâu có ai là con lợn đâu. Các bạn giao hàng nên rút kinh nghiệm khi gọi khách nhé"
"Một câu chuyện buồn nhưng mà là buồn cười. Chủ shop lưu ý, dặn dò shipper trước khi đi nhé"
Hiện câu chuyện dở khóc dở cười vẫn đang khiến cộng đồng mạng có một trận cười nghiêng ngả.
HTT (Nguoiduatin.vn)








- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (57 phút trước)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (1 giờ trước)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (1 giờ trước)
- Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường (1 giờ trước)
- Phó Tổng thống Mỹ nêu triển vọng dỡ bỏ lệnh trừng phạt kinh tế với Nga (2 giờ trước)
- Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền (2 giờ trước)
- Mỹ nam lộ clip đưa gái lạ đi Phú Quốc bị vợ cũ tố cáo bạo hành đến biến dạng mặt mũi, sảy thai (3 giờ trước)
- Thiên An đã căng: "Từ chối làm giấy khai sinh nhưng giờ gây áp lực để xét ADN, có tên rồi chắc cướp con tôi?" (3 giờ trước)




