-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Giải trí
16/06/2024 14:13Ca khúc nhạc Việt đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt xem
Video ca nhạc thiếu nhi Một con vịttrên kênh YouTube Heo Con chạm mốc một tỷ lượt xem (view), 2,2 triệu lượt thích sau gần 5 năm đăng tải vào khuya 15/6. Đây là video âm nhạc đầu tiên của Việt Nam đạt được thành tích này.
Những ngày gần cận kề cột mốc này, video có lượng tăng đáng kể, dao động ở mức gần 700.000-800.000 lượt xem mỗi ngày. Riêng trong ngày 15/6, MV tăng một triệu view, từ mốc 999 triệu lên một tỷ view.

Hình ảnh trong MV là 3D có chuyển động vui nhộn, màu sắc, miêu tả đàn vịt dựa trên lời bài hát. Một số kênh YouTube khác cũng thu về hàng chục đến hàng trăm triệu view khi vẽ đồ họa, lồng nhạc cho ca khúc Một con vịt.
Một con vịt là sáng tác của nhạc sĩ Kim Duyên. Ca khúc phổ biến với trẻ em Việt Nam nhiều thế hệ khi lần đầu được Xuân Mai thể hiện trong đĩa nhạc năm 1998. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đùa không bất ngờ khi các MV dành cho thiếu nhi mang về lượng view “khủng”.
Nhiều người đùa rằng “còn đẻ còn tăng view” bởi nhạc thiếu nhi là phương pháp "đưa cơm" cho con trẻ. Bên cạnh Một con vịt, rất nhiều sản phẩm âm nhạc dành cho thiếu nhi Việt cũng dẫn đầu về lượng view trên YouTube.
MV Bống bống bang bang phiên bản bé Bào Ngư thể hiện đạt hơn 608 triệu view, trong khi bản gốc do nhóm 356 hát không kém cạnh khi đạt 594 triệu view, A con cá sấu - Học bảng chữ cái ABC với nghệ sĩ nổi tiếng mang về 665 triệu view...
Tại câu lạc bộ tỷ view của YouTube, MV dành cho thiếu nhi chiếm đến 6 vị trí trong top 10. Video có nhiều lượt xem nhất trên YouTube là hiện tại thuộc về Baby Shark với 14,6 tỷ view, phát hành bởi Pinkfong - hãng ca nhạc của SmartStudy, thuộc công ty giáo dục và giải trí Hàn Quốc. Năm 2020, Baby Shark "hạ gục" Despacito để mang về kỷ lục này, đến nay ca khúc thiếu nhi đã vượt xa đối thủ khoảng cách 6,2 tỷ view.
Theo Hà Trang (Tiền Phong)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




