-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
Giải trí
11/09/2023 08:14Jennie (BlackPink) vào Top 50 phụ nữ quyền lực năm 2023
Ngày 6/9, Women’s Wear Daily (WWD), tạp chí Mỹ được mệnh danh là “Kinh thánh thời trang”, công bố danh sách 50 Phụ nữ quyền lực năm 2023. Họ bao gồm những CEO, người nổi tiếng định hình văn hóa thời trang thế giới trong năm 2023.
Đáng chú ý, Jennie được liệt kê cùng với các tên tuổi hàng đầu như siêu sao quần vợt Serena Williams, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Christian Dior Couture Delphine Arnault, siêu mẫu Hailey Bieber, ca sĩ tỷ phú Rihanna, Selena Gomez, Scarlett Johansson…

WWD không vinh danh Jennie ở phương diện ngôi sao Kpop hàng đầu, thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink đình đám, mà với tư cách “thế lực thời trang mạnh mẽ”.
Cô tạo được ảnh hưởng trong ngành sau khi trở thành nàng thơ Chanel do huyền thoại Karl Lagerfeld lựa chọn trước khi qua đời và gương mặt đại diện cho Calvin Klein.
Năm nay, Jennie củng cố vị thế bằng cách tung ra dòng sản phẩm hợp tác đầu tiên với CK vào tháng 5. Các mặt hàng từ denim, nội y đến dệt kim mang phong cách thập niên 1990 đều bán hết trong vài phút sau khi được giới thiệu trên trang web của hãng.
Theo dữ liệu từ Launchmetrics, bài đăng duy nhất của giọng ca Solo về bộ sưu tập trên Instagram đã đạt giá trị truyền thông (MIV - media impact value) là 2,1 triệu USD. Trong khi đó, chiến dịch quảng bá của cô cho thương hiệu tạo ra lợi nhuận MIV là 6,8 triệu USD.
Tương tự, Jennie mang về bộn tiền cho Chanel trong năm. Sự xuất hiện của Jennie tại Tuần lễ Thời trang Paris tạo ra 4,5 triệu USD chỉ riêng cho MIV - chiếm 17% tổng doanh thu cho show diễn tháng 2 của Chanel. Cô cũng góp mặt trong hai chiến dịch quảng bá cho thương hiệu, gồm trang sức cao cấp Coco Crush và túi xách Chanel 22.
Khi tham gia Met Gala vào tháng 5 và dự thảm đỏ Cannes để ra mắt The Idol trong những bộ cánh Chanel cổ điển, nữ idol tiếp tục giúp nhà mốt thu về 1,9 triệu USD từ MIV.

WWD đánh giá Jennie sở hữu thương hiệu cá nhân có sức mạnh vượt qua mọi thể loại.
“Tôi thích trở nên linh hoạt. Cảm hứng luôn thay đổi. Tôi là người hâm mộ mọi thứ của những thập niên 1980, 1990, 1970. Những gì tôi làm ở quê nhà không chỉ tập trung vào một điều gì. Chúng tôi hướng đến việc tạo ra hình ảnh phù hợp với bài hát và trang phục tôi mặc phải hài hòa, vì vậy mọi thứ đều hữu dụng đối với tôi. Phụ nữ có thể trở nên mạnh mẽ khi biết tiếng nói của họ quan trọng và biết giá trị của chính mình. Đặc biệt trong một ngành như của tôi, việc tự tin vào những gì mình tin tưởng là rất quan trọng. Khi chúng ta được tự do sáng tạo và làm những gì chúng ta muốn, đó là cách chúng ta có thể trở nên mạnh mẽ!”, Jennie chia sẻ với WWD vào tháng 2.
Theo Tú Oanh (Tiền Phong)








- Nóng: Kết quả bước đầu về dữ liệu bị thu thập trái phép trong vụ CIC bị hacker tấn công (23 phút trước)
- Miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh đầu tiên ngay trong tháng này (34 phút trước)
- Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC (58 phút trước)
- Giải cứu cô gái bị người lạ dụ dỗ sang Campuchia làm việc (1 giờ trước)
- Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú (1 giờ trước)
- TT Trump: Nghi phạm sát hại nhà hoạt động Kirk đã bị bắt (1 giờ trước)
- Quy hoạch không gian ngầm hiện đại phía đông hồ Hoàn Kiếm (1 giờ trước)
- HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ Hàn Quốc, tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnh (1 giờ trước)
- Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á (1 giờ trước)
- “Amip ăn não” lan rộng tại một bang ở Ấn Độ, tỷ lệ tử vong lên đến 97% (1 giờ trước)




