-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Giải trí
20/12/2020 22:40Lượt xem công chiếu của Sơn Tùng M-TP: Dài hẳn 15 phút nhưng vẫn không thể phá kỷ lục chính mình!
Sau khoảng 5 tháng comeback với MV Có Chắc Yêu Là Đây, đúng 20h20' ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức tung ra "siêu phẩm" cuối năm mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại. Đây cũng là dự án âm nhạc đầu tiên mà cô nàng "gà cưng" Hải Tú thuộc công ty M-TP Entertainment sẽ debut với vai trò nữ chính trong MV.
Đáng chú ý, qua những màn reaction trước đó của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị trong nghề như Hồ Ngọc Hà hay MC Trấn Thành,... các fan có thể dự đoán được Chúng Ta Của Hiện Tại là một bản ballad ngọt ngào, khác hoàn toàn các sản phẩm gần đây của Sơn Tùng M-TP. Khỏi phải nói, với màn comeback cuối năm đặc biệt này, cộng đồng Sky - FC của Sơn Tùng M-TP còn cùng nhau tổ chức những buổi offline để cùng đón chờ MV đến giờ phút công chiếu.
Trước khi MV lên sóng khoảng 15 phút, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải hình ảnh "hóng" sản phẩm của mình lên sóng cùng hàng chục nghìn người hâm mộ. Trên trang page, Sơn Tùng M-TP không quên kêu gọi các fan cùng truy cập vào link công chiếu MV và đếm ngược đến giờ Chúng Ta Của Hiện Tại lên sóng.



Qua hình thức Youtube Premiere (công chiếu trực tiếp), MV Chúng Ta Của Hiện Tại đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 776.784 người xem cùng lúc.
Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc vượt qua lượt xem công chiếu của MV Hãy Trao Cho Anh nhưng chưa thể vượt qua sản phẩm đang nắm giữ kỷ lục là Có Chắc Yêu Là Đây. Cụ thể, cho đến thời điểm hiện tại, Có Chắc Yêu Là Đây vẫn là sản phẩm giữ lượt xem công chiếu nhiều nhất Vpop - 901 nghìn view.

TOP 5 MV CÓ LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU CAO NHẤT VPOP:
#1 Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP - 901 nghìn
#2 Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng M-TP - 776 nghìn
#3 Hãy Trao Cho Anh - Sơn Tùng M-TP - 635 nghìn
#4 Sóng Gió - Jack & K-ICM - 235 nghìn
#5 Hoa Hải Đường - Jack - 220 nghìn
#5 Là 1 Thằng Con Trai - Jack - 200 nghìn
Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp
Theo An Nhi (Pháp Luật và Bạn Đọc)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




