-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Giải trí
29/04/2022 09:07There Is No One At All của Sơn Tùng sau ít giờ phát hành: View công chiếu thảm tệ, sức nhiệt giảm rõ?
There Is No One At All là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng trong năm 2022, sau gần 1 năm vắng bóng đường đua và nhiều lùm xùm tình cảm. Đây là ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ và anh cũng là người sáng tác, sản xuất.
Và sau ít giờ lên sóng, MV There Is No One At All của Sơn Tùng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán và đã nhận được một số thành tích nhất định.

Cụ thể, MV There Is No One At All được Sơn Tùng chính thức phát hành vào lúc 20h tối 28/4 và lập tức nhận được sự chú ý trên các mặt trận khác nhau. Đầu tiên là Youtube, MV này đã mang về 215.738 lượt xem sau ít giờ phát hành. Có lẽ trên thực tế số lượt xem này vẫn chưa hiện đúng vì vẫn còn đang bị đóng băng trên Youtube.


So với MV Muộn rồi mà sao còn - màn comeback gần nhất trước đó của Sơn Tùng (474.627) thì số view công chiếu hiển thị này gần như ít hơn một nửa, huống hồ gì so với Hãy trao cho anh với gần 5 triệu view sau 1 giờ. Phải chăng sức hấp dẫn của Sơn Tùng đã không còn sau ồn ào?

There Is No One At All cũng thu hút tương đối nhiều lượt bình luận, bàn tán của khán giả. Thế nhưng anh chỉ nhận được khoảng hơn 289 nghìn lượt like sau hơn 60 phút ra mắt. Đây đều là những con số chứng minh sức hút không mấy vẻ vang đối với sản phẩm mới của Sơn Tùng ở thời điểm đầu trên mặt trận Youtube.

Ngoài ra, không chỉ có Youtube, ngay sau khi Sơn Tùng ra mắt MV There Is No One At All, nhiều hashtag liên quan cũng lọt top trending Twitter. Trong đó có thể kể đến như #TheresNoOneAtAll, #SonTungMTP,... đều góp mặt tại top thịnh hành Twitter Việt Nam nhưng nhìn chung lại khá ít so với các sản phẩm trước đây.

Theo Thụy Hân (Saostar.vn)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




