-
Giật cô hồn gây sốt mạng xã hội và những biến tướng cần lên án
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
-
Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào
-
Nhiều tài xế ô tô bị phạt sau khi người dân phản ánh đến Cục trưởng CSGT
-
Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao
-
Nháy đèn pha và vượt đèn đỏ, tài xế xe bán tải bị phạt hơn 20 triệu đồng
-
Lan truyền thông tin nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2026: Bộ Nội vụ lên tiếng
-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
Giới trẻ
25/03/2019 08:53Changmakeup là beauty blogger Việt đầu tiên nhận nút vàng YouTube
Nút vàng là sự công nhận mà bất kì ai sở hữu một kênh YouTube cũng muốn sở hữu.
Hiện tại, Việt Nam đã có hơn 71 nút Play mạ vàng được trao, chủ yếu là cho những cái tên hoạt động ở các lĩnh vực có tầm ảnh hưởng nhất định đến mạng xã hội.

Mới đây, Changmakeup chia sẻ thông tin cô chính thức trở thành nữ beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút vàng nhờ có hơn 1 triệu người theo dõi.
Đăng tải trên Instagram, "thánh son" vui mừng cảm ơn những người theo dõi mình trong suốt hơn 4 năm qua.
Changmakeup hay Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994, từng nổi tiếng trong giới trẻ khi là thành viên của nhóm nhảy cover đình đám St.319, được biết đến với nickname Trang Tracy.

Năm 2012, 9X đi Mỹ du học, bắt đầu con đường trở thành vlogger beauty. Năm 2015, cô nổi lên từ những clip thử màu son, chia sẻ bí quyết trang điểm và dưỡng da.
Năm 2016. 9X ra mắt hãng mỹ phẩm của riêng mình, mang tên Ofélia. Vào ngày đầu tiên mở bán, trang web chính thức của Changmakeup phải đăng tải lời xin lỗi tới khách hàng, mong mọi người quay lại sau vì địa chỉ này bị quá tải lượt đăng nhập và giao dịch.

Tuy nhiên, tháng 3/2018, Changmakeup bất ngờ bị "tố" liên quan đến một shop mỹ phẩm bị phát hiện có bán đồ giả.
Cụ thể, M.D - một nữ doanh nhân khá nổi tại TP.HCM, đồng thời là người sáng lập một hội chợ có tiếng - đã đăng tải bài viết cho rằng shop F. - một shop mỹ phẩm khá nổi tiếng trên Facebook đã bán một loại kem body nhái của nước ngoài.
Đáng chú ý, nhiều người nhanh chóng phát hiện shop này thuộc về mẹ của nữ blogger.
Sau sự việc này, 9X lặng lẽ hơn và không có nhiều hoạt động đình đám như trước.
Theo Đông Dương (Tri Thức Trực Tuyến)








- Giật cô hồn gây sốt mạng xã hội và những biến tướng cần lên án (14:41)
- Tuyển Brazil tệ nhất lịch sử (14:33)
- Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước (14:32)
- Các nhân vật bị Israel nhắm mục tiêu trong cuộc tấn công ở Qatar (14:30)
- Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới (14:27)
- 2 đại sứ ngoại tình với nhau, Prada chắc “sống khỏe” nhờ phí bồi thường hợp đồng (14:24)
- Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào (14:21)
- Phó Tổng giám đốc EVN: "Chúng tôi không phải là đơn vị bán lẻ điện duy nhất" (14:16)
- Phó Hiệu trưởng là nữ ứng viên giáo sư duy nhất ngành Công nghệ thông tin (14:16)
- Nhiều tài xế ô tô bị phạt sau khi người dân phản ánh đến Cục trưởng CSGT (14:13)




