-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
Giới trẻ
21/10/2023 09:30Thêm một mảnh của 'Tứ hoàng streamer' tham gia livestream bán hàng, có được ủng hộ như PewPew?
Có lẽ chưa bao giờ công việc livestream bán hàng trên TikTok lại được chú ý và thu hút nhiều cái tên mới, nổi tiếng như hiện tại. Đặc biệt, cả giới streamer chuyên nghiệp cũng bắt đầu tìm hiểu hoặc dấn thân vào thị trường này, tạo nên thương hiệu của riêng mình, tiêu biểu như một mảnh trong nhóm "Tứ hoàng streamer" đình đám - PewPew.

Tất nhiên, với một thị trường đã quá đông đúc sẵn, nên sẽ khó có thể có những lợi nhuận vượt bậc ngay được. Dù vậy, với danh tiếng có sẵn, cộng thêm cách làm nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, PewPew cũng thu hút được nhiều sự chú ý và có thương hiệu riêng của mình. Và mới đây, một người anh em của anh cũng đã tham gia vào thị trường này. Đó chính là một thành viên nữa của nhóm "Tứ hoàng" - nam streamer đình đám ViruSs.
Mới đây, người ta phát hiện ViruSs cũng đã bắt đầu lên sóng bán hàng. Tuy vậy, trong thời gian đầu, anh cũng chỉ đang ở dạng một "trợ lý" và chủ yếu là hỗ trợ cung cấp thông tin về sản phẩm. Anh tự nhận buổi live đầu tiên sẽ có nhiều bất ổn nhưng được các nhãn hàng ưu ái, tặng nhiều deal hời cho người xem nên sẽ cố gắng. Các mặt hàng được bày bán là đồ gia dụng, công nghệ và điện tử…

Với thị trường không có sự giới hạn, TikTok đang được xem là mảnh đất màu mỡ để nhiều người tham gia kinh doanh. Chưa kể, nếu những ai đã có độ phủ cao, thì việc hiện đề xuất càng trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, cũng chính vì miếng bánh đang có quá nhiều bên tranh giành, nên những người tham gia livestream bán hàng, bên cạnh việc tung ra các khuyến mãi hay voucher, còn phải tích cực làm mới nội dung để giữ sức hút cho thương hiệu của mình.
Duy Lộc (SHTT)








- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (56 phút trước)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (1 giờ trước)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (1 giờ trước)
- Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường (1 giờ trước)
- Phó Tổng thống Mỹ nêu triển vọng dỡ bỏ lệnh trừng phạt kinh tế với Nga (1 giờ trước)
- Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền (2 giờ trước)
- Mỹ nam lộ clip đưa gái lạ đi Phú Quốc bị vợ cũ tố cáo bạo hành đến biến dạng mặt mũi, sảy thai (3 giờ trước)
- Thiên An đã căng: "Từ chối làm giấy khai sinh nhưng giờ gây áp lực để xét ADN, có tên rồi chắc cướp con tôi?" (3 giờ trước)




