-
Giật cô hồn gây sốt mạng xã hội và những biến tướng cần lên án
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
-
Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào
-
Nhiều tài xế ô tô bị phạt sau khi người dân phản ánh đến Cục trưởng CSGT
-
Lần đầu công bố sổ ghi chép của bà Nguyễn Thị Bình và nhiều tài liệu ngoại giao
-
Nháy đèn pha và vượt đèn đỏ, tài xế xe bán tải bị phạt hơn 20 triệu đồng
-
Lan truyền thông tin nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2026: Bộ Nội vụ lên tiếng
-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
Giới trẻ
21/05/2025 13:54TP HCM kiểm tra thực phẩm giảm cân Ngân 98 quảng bá
Trước đó, trong một video quảng cáo, hotgirl Ngân 98 tuyên bố đã sử dụng sản phẩm giảm cân X7 Plus suốt 6 tháng mà "không gặp tác dụng phụ nào". Tuy nhiên, cơ quan chức năng TP HCM cho biết đã tiếp nhận phản ánh liên quan đến sản phẩm này và đang tiến hành kiểm tra, xác minh.

Một số sản phẩm liên quan đến DJ Ngân 98 là ba loại thực phẩm bổ sung gồm: Super Detox X3, X7 Plus và X1000, được rao bán trên các sàn thương mại điện tử với giá từ vài trăm nghìn đến gần một triệu đồng mỗi hộp. Theo nội dung quảng cáo, các sản phẩm này được giới thiệu có thể “thách thức mọi cơ địa”, giúp giảm cân trong 15 ngày mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.
Những ngày qua, ồn ào về sản phẩm giảm cân của Ngân 98 nổ ra. Một khách hàng tên H. mang sản phẩm giảm cân được cho là của Ngân 98 đi kiểm định. Kết quả người này nhận được là sản phẩm có chứa chất cấm, gây chán ăn. Sau đó, H. đăng video tố cáo Ngân 98. DJ cho rằng bản thân đã bị vu khống, bôi nhọ và H. không có bằng chứng nào cho thấy cô mua thuốc giảm cân của vợ Lương Bằng Quang. Sau đó, Ngân 98 tìm gặp trực tiếp H. và N. tại Cần Thơ để đối chất.
Sự việc của Ngân 98 tiếp tục nối dài danh sách các nghệ sĩ, người nổi tiếng tại Việt Nam vướng vào lùm xùm quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, sai sự thật hoặc chưa được kiểm chứng.
Trước đó, hàng loạt cái tên đình đám như hoa hậu Thùy Tiên, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs... đã bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo kẹo rau củ Kera với lời giới thiệu “một viên kẹo tương đương một đĩa rau xanh” - một tuyên bố được cho là thiếu cơ sở khoa học.
Theo Xuân Đoàn (SHTT)








- 5 phim Hoa ngữ ngược thê thảm nhất: Xem một lần, khóc cả đời (14:49)
- Khởi tố 4 tội danh để điều tra nhóm tội phạm do ông trùm Ý ẻng cầm đầu (14:47)
- 2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội (14:41)
- Tuyển Brazil tệ nhất lịch sử (14:33)
- Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước (14:32)
- Các nhân vật bị Israel nhắm mục tiêu trong cuộc tấn công ở Qatar (14:30)
- Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới (14:27)
- 2 đại sứ ngoại tình với nhau, Prada chắc “sống khỏe” nhờ phí bồi thường hợp đồng (14:24)
- Mâm cỗ đám cưới ở Quảng Ninh gây sốt, khách ngỡ ngàng khi thử món giun xào (14:21)
- Phó Tổng giám đốc EVN: "Chúng tôi không phải là đơn vị bán lẻ điện duy nhất" (14:16)




