-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Giới trẻ
30/09/2018 08:26Trâm Anh mất điểm vì chuyển hướng sexy quá đà, đăng bài quảng cáo mọi lúc mọi nơi
Có thể nói trong dàn hot girl "Nóng cùng World Cup" thì Trâm Anh là cái tên giữ được độ hot lâu nhất. Có lẽ cũng bởi vì ngay sau khi xuất hiện trong vai trò khách mời của một chương trình bóng đá, cô bạn này lập tức trở thành nhân vật chính trong show hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" cùng PewPew - chính yếu tố cộng hưởng đã đẩy sự quan tâm của công chúng lên cao.
Song sự nổi tiếng đến nhanh có lẽ đã khiến Trâm Anh bối rối trong việc định hướng hình ảnh cá nhân cũng như cách duy trì sự quan tân của cộng đồng dành cho mình.
Thay vì chia sẻ những hình ảnh xinh xắn dịu hiền, chăm chỉ bán thuốc (Trâm Anh là dược sĩ) như trước đây... thời gian qua, cô nàng tập trung quay những clip nhảy nhót sexy, livestream quảng cáo với trang phục gợi cảm. Hình ảnh mới của Trâm Anh khiến cộng đồng mạng không dễ chấp nhận ngay và đã có những phản ứng trái chiều.
Nhiều ý kiến cho rằng họ đang dần mất thiện cảm với cô gái này vì cả Facebook và Instagram đang trở thành nơi "bán quảng cáo" không có điểm dừng. Đồng thời, gu thời trang cũng như phong cách mà Trâm Anh theo đuổi thời gian gần đây có phần chưa được đúng như kỳ vọng của những người đã từng yêu thích cô bạn này.
Dân mạng đùa rằng diện mạo mới của Trâm Anh chính là điều khiến PewPew không còn lý do để ra Hà Nội nữa.
Không ngần ngại đăng ảnh gợi cảm để phù hợp với tiêu chí quảng cáo của nhãn hàng. Post quảng cáo ngập tràn trang cá nhân của Trâm Anh từ Facebook đến Instagram.
Loạt clip ăn mặc gợi cảm nhảy nhót livestream gần đây của Trâm Anh khiến dân tình không hiểu cô định xây dựng bản thân theo hướng nào?
Rất nhiều bình luận chia sẻ rằng họ thích phong cách nhẹ nhàng của Trâm Anh trước đây hơn là những bức ảnh khoe dáng thời gian gần đây.
Khoe ảnh gợi cảm những caption "thiếu muối", chỉ kêu gọi dân mạng vào xem clip livestream quảng cáo cũng khiến Trâm Anh nhận không ít gạch đá.
Gu thời trang của Trâm Anh khá khó hiểu...
Thay đổi liên tục nhưng không có phong cách nào phát huy hiệu quả!
Hình ảnh xinh xắn nhẹ nhàng được đánh giá cao của Trâm Anh trước đây.
Theo Cô Hàng Xóm (Helino)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




