-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
Kinh tế
08/09/2016 14:39Khách được trả lại tiền bị "bốc hơi" trong tài khoản
Ngân hàng Vietcombank vừa đưa ra hướng xử lý cho một trường hợp bỗng dưng bị mất tiền trong tài khoản.
![]() |
Cụ thể, một khách hàng tại TP.HCM có tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế (Visa Debit) kết nối với tài khoản ATM với số dư hơn 240 triệu đồng.
Khách hàng này cho biết không hề để lộ thông tin cá nhân tài khoản thẻ, mật khẩu; không truy cập các trang web giả mạo; không thực hiện bất kỳ giao dịch nào… nhưng đầu tháng 9 vừa qua liên tiếp nhận được tin nhắn báo số dư tài khoản mất hơn 22 triệu đồng.
Sau khi xác minh, Vietcombank đã nhanh chóng làm việc với khách hàng, đồng thời ứng trước khoản tiền bị mất trước khi có kết quả tra soát và xác minh cụ thể.
Trước đó, gần 200 triệu đồng trong hai thẻ ATM của vợ chồng anh Thanh ở Đồng Tháp bị mất. Anh Thanh sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á để nhận lương với số dư là 74 triệu đồng, trong khi vợ anh nhận lương qua thẻ HDBank với số dư hơn 120 triệu đồng.
Sau khi tiếp nhận, rà soát và kiểm tra lại các giao dịch…, HDBank đã trả toàn bộ số tiền cho khách hàng. Tuy nhiên, đến nay phía Ngân hàng Đông Á vẫn chưa có câu trả lời.
Ông Lê Thành Trung, Phó Tổng Giám đốc HDBank, cho biết: “Đối với sự cố vừa rồi, HDBank yêu cầu các bộ phận nghiệp vụ bằng mọi giá phải tìm ra được nguyên nhân cũng như khắc phục để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sau sự cố này, HDBank đẩy mạnh tính bảo mật, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bởi khách hàng làm việc với ngân hàng là dựa trên niềm tin chứ không phải vì áp lực nào đó mà họ để tiền trong tài khoản”.
Theo Thùy Linh (Pháp Luật TP.HCM)








- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)
- Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup (10/09/25 21:30)
- Đằng sau vẻ hào nhoáng của iPhone 17, Apple đã cố tình giấu nhẹm một thứ đang “thua ê chề” trước Samsung? (10/09/25 21:17)




