-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
-
Đám giỗ miền Tây "lên đời" thành tiệc buffet: Bàn tiệc dài như quầy tại nhà hàng, món nào cũng xịn khiến ai cũng bất ngờ
-
Vị Tổng thống Mỹ duy nhất sống sót sau 2 vụ ám sát bằng súng chỉ trong một tháng
Kinh tế
20/03/2025 17:30Khách Hà Nội mua nhẫn vàng 18k giá gần 11 triệu đồng, nhưng chỉ nhận được 6 phân vàng: Cửa hàng trang sức trả lời thế nào?
Thời gian gần đây, thị trường vàng tại Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của các giao dịch vàng. Mới đây, một người dùng đã chia sẻ về trải nghiệm mua vàng không vui trên group OFFB. Theo đó, người này cần mua gấp 1 chiếc nhận nên đã đặt qua fanpage của 1 nhãn hàng trang sức có tiếng. Khách hàng được nhân viên trực fanpage báo giá chiếc nhẫn vàng 18k với trọng lượng 0.9 (9 phân vàng) là 10 triệu 900 nghìn đồng. Vì cần mua gấp, nên khách hàng đã chốt đơn hàng ngay.
Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, khách hàng này bỏ nhẫn ra kiểm tra thì chỉ thấy hóa đơn mua hãng có ghi rõ sản phẩm nhẫn vàng 18k trọng lượng 6 phân 3,1 ly - khác với trọng lượng hơn 9 phân mà nhân viên tư vấn online thông báo. Khách hàng này đem sản phẩm ra cửa hàng của nhãn trang sức để thắc mắc nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Nhân viên cửa hàng cho biết, tuy cùng hệ thống nhưng bên bán hàng online lại không liên quan đến bên cửa hàng nên không thể giải quyết cho khách hàng.
Vị khách tiếp tục gọi lên số hotline trên fanpage, nhưng bên này cũng yêu cầu anh nhắn tin đến fanpage để được xử lý.
Khách hàng gửi khiếu nại qua fanpage đã đặt mua nhẫn vàng những bộ phận chăm sóc khách hàng online trả lời: “Bên em sẽ báo trọng lượng khoảng vì vàng ở dạng lỏng nên khi đổ khuôn sẽ không áp được trọng lượng chính xác, sau khi sản phẩm hoàn thành mới cân lại và có trọng lượng cụ thể”. Câu trả lời này khiến vị khách bức xúc

Trong bối cảnh giá vàng trong nước tăng lên mức đỉnh điểm, nhiều người đặc biệt, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Chỉ sau thời gian ngắn đã có hàng nghìn lượt bình luận.
Hiện tại, chúng tôi đã tiến hành liên hệ với bộ phận GÓP Ý, KHIẾU NẠI của nhãn hàng nhưng chưa có câu trả lời về vụ việc. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi thông báo: Nhãn hàng chưa có câu trả lời về phản ánh của khách hàng. Nhân viên tổng đài cho biết, quản lý hệ thống chưa có thông tin về phương án xử lý đối với trường hợp khách hàng này, khi nào có sẽ liên hệ lại. Khi xác minh và có kết quả xử lý, vụ việc sẽ được thông báo sau.
Theo Ngọc Mai (Nguoiduatin.vn)








- Ngân Collagen lên tiếng vụ "resort 22.000 ha" (24 phút trước)
- Chủ nhà rùng mình phát hiện quên tắt bếp ga suốt 27 ngày (34 phút trước)
- Cựu HLV MU đi xe băng qua sân, CĐV ngơ ngác (35 phút trước)
- Danh tính các đối tượng hành hung dã man 2 anh em giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (40 phút trước)
- Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9 (44 phút trước)
- Sao nữ nổi tiếng miền Tây ai cũng biết mặt: Huỷ hôn với bạn trai Tây yêu 12 năm, nhan sắc hiện tại miêu tả bằng 1 chữ! (46 phút trước)
- Sốc: HLV ép sinh viên hiến máu để nghiên cứu như phim kinh dị (53 phút trước)
- "Thần đồng chính trị" Pháp và bài toán bất khả thi (54 phút trước)
- Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết (57 phút trước)
- iPhone 17 Air thực sự đáng mua nhất năm nay, cầm trên tay ai cũng thốt lên: "Si mê, khó tin, tuyệt diệu" (1 giờ trước)




