-
Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn
-
Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng
-
Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ'
-
Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ
-
Hơn 50 kênh mạng xã hội gỡ bỏ nội dung bịa đặt về Vingroup
-
Á hậu Việt lộ vòng 2 lùm lùm trên sàn catwalk có động thái đáng ngờ hậu biến mất bất thường
-
Khởi tố Tổng giám đốc dược phẩm ABI Pharma Vũ Thị Thu Huyền
-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
Kinh tế
30/05/2018 17:11Khách hàng tá hỏa vì mua nồi giá 2,78 triệu đồng nhưng bị Lazada chuyển cho máy vắt cam 200.000 đồng
Theo phản ánh của khách hàng Minh Hải (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội), mới đây khách hàng này đã đặt mua một chiếc nồi chiên không dầu trị giá 2,78 triệu đồng trên Lazada.vn (đơn hàng số

201640654276276, toàn bộ số tiền được thanh toán đầy đủ).
Trên đơn hàng ghi rõ thời gian giao hàng từ ngày thứ 2 đến thứ 6 (14 - 18/5/2018), tuy nhiên tới ngày 12/5, Lazada đã chuyển hàng đến bưu điện Cầu Giấy. Khi khách hàng này đến nhận thì tá hỏa phát hiện bên trong hộp đựng là chiếc máy vắt cam trị giá chỉ khoảng 200.000 đồng thay vì chiếc nồi chiên không dầu tiền triệu.
“Ngay lập tức tôi đã liên lạc với phía Lazada để yêu cầu Lazada chuyển đúng hàng cho mình. Phía Lazada yêu cầu tôi chuyển hàng qua bưu điện về kho Lazada nhưng tôi đã không đồng ý. Và phải sau 3 lần chat và 2 cuộc điện thoại dài, cuối cùng phía Lazada mới đồng ý đến nhận lại chiếc máy vắt cam từ trên trời rơi xuống họ đã gửi cho tôi”, khách hàng Minh Hải bức xúc.
Nhưng sự việc không dừng lại ở đó, khách hàng này cho hay ngay sau đó, Lazada yêu cầu chị làm thủ tục đổi trả để gửi trả lại tiền.
“Tôi không đồng ý việc trả lại tiền mà yêu cầu Lazada gửi đúng món hàng tôi đã bỏ tiền ra để mua. Tuy nhiên, Lazada vẫn một mực trả lời “không hỗ trợ việc này” và đơn phương đi đến quyết định làm thủ tục hoàn tiền mà không nói được lý do thuyết phục”, khách hàng Minh Hải nói.
Qua sự việc, khách hàng này đặt nghi vấn: Tại sao Lazada cố tình hoàn tiền mà không giao hàng cho người mua? Có phải Lazada cố tình khuyến mãi ảo với mục đích quảng cáo và sau đó chiếm dụng tiền, đưa người mua vào một loạt những phiền toán và giải quyết theo kiểu có lợi nhất cho Lazada (hoàn lại tiền) và thiếu sự tôn trọng với khách hàng?
“Tôi biết rằng nhiều khách hàng sẽ đồng ý với việc nhận lại tiền vì cuối cùng khách hàng cũng không bị lừa, vẫn nhận lại số tiền họ đã bỏ ra. Tuy nhiên, tôi không đồng ý với việc này, chúng ta không thể tặc lưỡi chấp nhận thỏa hiệp với cách làm ăn thiếu tôn trọng khách hàng như vậy”, khách hàng Minh Hải bức xúc.
ICTnews sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.
Theo Phương Hoàng (ICTnews)








- Hàng trăm phụ huynh cho con nghỉ học để phản đối sáp nhập trường (06:07)
- Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn (06:00)
- Khách sạn cao nhất Nepal bị thiêu rụi giữa làn sóng biểu tình lan rộng toàn quốc (10/09/25 23:46)
- 3 người đẹp bỏ Vbiz để làm dâu hào môn: Nhà chồng gia thế cực khủng, người cuối cùng hot đến mức khó tin! (10/09/25 23:17)
- Ông Nguyễn Tiến Thoả: Giá điện nên điều chỉnh định kỳ như giá xăng (10/09/25 23:09)
- Thiết kế Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bị chê lạc hậu, đơn vị thiết kế lên tiếng (10/09/25 22:50)
- Tiết lộ hậu trường bom tấn gần 600 tỷ 'Mưa đỏ' (10/09/25 22:40)
- Có gì trong gia tài hơn 3.200 tỷ đồng của Tân Thủ tướng Thái Lan? 24 tấm bùa hộ mệnh trị giá 76 tỷ đồng hé lộ điều bất ngờ (10/09/25 22:21)
- Điều tra vụ người đàn ông 42 tuổi tử vong trong bãi xe ở TP HCM (10/09/25 22:07)
- Vụ 2 anh em bị đánh khi làm việc tốt: Tạm giữ Trịnh Đình Luân và Trịnh Đình Long (10/09/25 21:45)




