-
Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù
-
Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác
-
UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026
-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
Kinh tế
12/10/2021 17:02Ngành thời trang kiệt quệ vì Covid-19, Uniqlo bất ngờ ra thông báo về cửa hàng ở Hà Nội
Thông tin phát đi từ UNIQLO cho biết, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín tại Việt Nam UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào thứ Sáu, ngày 29/10/2021. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà UNIQLO đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.
Theo đó, cửa hàng mới rộng 1.000 mét vuông với nhiều bộ sưu tập thu đông mới sẽ đặt tại AEON Mall Hà Đông, Hà Nội.
Trong bối cảnh dịch bệnh, để đảm bảo an toàn, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang.

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên).
Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là 1 trong những thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
Nhiều năm liên tục, UNIQLO mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam...
Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.
Theo Hoàng Linh (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Vingroup kiện 68 tổ chức, cá nhân: Các vụ tương tự giải quyết thế nào (13:54)
- VinFast bán gần 90.000 xe sau 8 tháng, còn cách mục tiêu cả năm bao xa? (13:52)
- Bé gái 11 tuổi mắc bệnh dại: Lời cảnh tỉnh đau lòng cho các bậc phụ huynh (13:49)
- Chủ chuỗi Nhà thuốc Mỹ Châu bị phạt 17 năm tù, ca sĩ Quốc Kháng bị phạt 18 năm tù (13:47)
- Donnarumma ra mắt Man City đấu MU, muốn làm nên lịch sử tại Etihad (13:44)
- Manh mối khiến đối tượng "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe ở Hà Nội bị phát giác (13:40)
- Lộ danh tính 2 ngôi sao nghi dính líu đến vụ "mỹ nam số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong bất thường (13:39)
- Cuộc sống trong tù: Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra ngủ đủ giấc, không bỏ bữa (13:39)
- Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam lên tiếng về án cấm với Đặng Thị Hồng (58 phút trước)
- UEFA bất ngờ thay đổi luật ở Cúp C1 châu Âu 2025/2026 (1 giờ trước)




