-
Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem
-
4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất
-
Hà Nội nói gì về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với màn hình LED màu sắc quá nổi?
-
Học sinh phải học vào thứ 7: Sở GD-ĐT TP HCM lên tiếng
-
Nam sinh bị đánh gãy xương hàm vì…cho là "nhìn đểu" giữa phố Hà Nội
-
Xúc động lễ tưởng niệm một năm ngày mất của 67 nạn nhân Làng Nủ
-
"Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" hóa anh hùng, cứu sống 1 diễn viên nhí trong gang tấc
-
Bất ngờ: Hàng nghìn người trên cả nước sắp nhận liền tay gần 60 triệu đồng/năm, đặc quyền chưa từng xuất hiện
-
2 video "giật cô hồn" văn minh gây sốt mạng xã hội
-
Khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ đổ gục trong quán nước
Kinh tế
12/04/2019 13:37Ông trùm ngành hàng xa xỉ có thêm 22 tỷ USD từ đầu năm
Theo Bloomberg Billionaires Index, tài sản của Arnault đã tăng gần 22 tỷ USD năm nay, lên 90,4 tỷ USD hiện tại. Ông đang là người giàu thứ ba thế giới, sau ông chủ Amazon - Jeff Bezos và đồng sáng lập Microsoft - Bill Gates.
Arnault gần đây dần thăng hạng trong danh sách tỷ phú châu Âu, lần lượt vượt qua ông chủ Inditex - Amancio Ortega và người thừa kế L’Oreal - Francoise Bettencourt Meyers. Những người giàu nhất châu Âu chủ yếu đến từ ngành hàng xa xỉ và tiêu dùng. Họ là nhà sáng lập hoặc người thừa kế các công ty như Chanel, Ferrero - hãng sản xuất Nutella hay EssilorLuxottica - chủ thương hiệu Ray-Ban.

Cổ phiếu đại gia hàng xa xỉ Pháp - LVMH hôm qua tăng 4,6%, lên 344,95 euro - cao nhất kể từ khi công ty này niêm yết năm 1989. Vốn hóa hãng này cũng được kéo lên sát 200 tỷ USD. Báo cáo tài chính quý I của LVMH cho thấy chiến lược chiêu mộ các tài năng thiết kế mới đã giúp thương hiệu của họ được quan tâm trở lại.
Doanh thu quý I của LVMH tăng 11% lên 12,5 tỷ euro (14,1 tỷ USD) - cao hơn dự báo của giới phân tích, nhờ các sản phẩm mới của thương hiệu Christian Dior và Louis Vuitton. LVMH hiện là công ty có vốn hóa lớn nhất Pháp.
Doanh thu mảng đồ da và thời trang chủ chốt của hãng tăng 15% quý trước. Trong khi đó, mảng đồng hồ và trang sức tăng trưởng chậm nhất. Đây là dấu hiệu cho thấy đồng hồ cao cấp vẫn đang chật vật trước sự cạnh tranh từ đồng hồ thông minh.
Họ cam kết sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong mảng xa xỉ toàn cầu năm nay và đang tập trung vào thời trang cho nam giới. Năm ngoái, họ bổ nhiệm nhà thiết kế Virgil Abloh làm người đứng đầu mảng này của thương hiệu Louis Vuitton. Còn tại Christian Dior, nhà thiết kế Kim Jones cũng ra mắt nhiều mẫu giày thể thao mới. Các thương hiệu khác như Fendi, Berluti và Loro Piana cũng đóng góp vào tăng trưởng.
Ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đã tăng trưởng năm thứ 3 liên tiếp, nhờ người tiêu dùng trẻ. Bên cạnh đó, doanh số thời trang cao cấp ở Trung Quốc cũng bùng nổ. Đây là lực đẩy lớn cho các thương hiệu toàn cầu, từ thời trang đến xe hơi và đồ công nghệ.
Theo Hà Thu (VnExpress.net)








- Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới cao nhất trong 1 năm (16:32)
- Hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng Hà Nội xin lỗi, ngừng bán sau video phát hiện dị vật nhựa hút hơn 11 triệu lượt xem (16:27)
- Vợ cựu thủ tướng Nepal bị thiêu sống khi người biểu tình phóng hỏa nhà riêng (16:15)
- Ronaldo 40 tuổi vẫn viết lại lịch sử (16:15)
- 4 thực phẩm dễ trở thành "ổ chứa kim loại nặng" nhất (16:13)
- Bắt cựu nhân viên ngân hàng ở Đà Nẵng (16:12)
- Thấy chồng nghèo nuôi lợn nấu cả mâm cỗ toàn đồ Tây, vợ lên mạng tìm hiểu thì tìm ra sự thật "cứng họng" (16:01)
- Sau Evo Grand, VinFast ra mắt loạt xe 2 pin mới: Cốp to ngang Lead, đi 260km/sạc, giá ưu đãi từ 23 triệu (46 phút trước)
- Mỹ nhân Việt "đẹp như cả dàn minh tinh châu Á cộng lại", U60 sang chảnh đúng khí chất nữ tổng tài (47 phút trước)
- Apple Watch Series 11, Ultra 3 và SE 3 ra mắt với tính năng sức khỏe nổi bật (53 phút trước)




